เดอะ เวเนเชีย หัวหิน ที่เที่ยวสไตล์เวนิสแห่งใหม่ของไทย ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เดอะ เวเนเชีย หัวหิน” แหล่งท่องเที่ยว-ช็อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ สไตล์เวนิส แห่งแรกในประเทศไทย ที่ หัวหิน จ.ประจวบฯ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 12 ธ.ค. นี้ ตั้งเป้าปี 2015 พร้อมรับรองงานสำคัญในระดับภูมิภาคและการมาถึงของ เออีซี

สุทัศษา เหล่าหงส์เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟชั่น วิลเลจ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด , ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ เวเนเชีย หัวหิน เปิดเผยว่า การจับมือกับกลุ่มคู่ค้าธุรกิจในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้ารายอื่นๆ ของโครงการที่อยู่ในระหว่างการตัดสินใจเข้าเช่าพื้นที่ ซึ่งที่ผ่านมาพื้นที่ถูกเช่าไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ปรกอบไปด้วย 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มธนาคาร กลุ่มธุรกิจอาหารและซุปเปอร์ กลุ่มธุรกิจแฟชั่น และกลุ่มธุรกิจเสื้อผ้า ทั้งนี้โครงการยังต้อนรับลูกค้ากลุ่มอื่นๆ รวมถึงธุรกิจไอเดียเด็ด แปลกใหม่ และสวยงาม

“ปัจจุบันโครงการได้ก่อสร้างคืบหน้าไปมากแล้ว ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่ได้วางไว้ เราจึงมีความมั่นใจที่จะประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2012 โดยตั้งเป้าหมายไว้ว่าในปี 2013 เวเนเชียจะเป็นแหล่งท่องเที่ยว และช็อปปิ้งมอลล์ แห่งใหม่ ที่ได้รับความนิยมในชะอำ และหัวหินในปี 2014 เวเนเชีย พร้อมที่จะเป็นสถานที่แห่งใหม่ ที่ได้จัดงานสำคัญระดับประเทศ และในปี 2015 เวเนเชีย พร้อมที่จะรับรองงานสำคัญในระดับภูมิภาค พร้อมกับการมาถึงของ เออีซี” สุทัศษา กล่าว

ซึ่งหลังจากวันเปิดตัวแล้ว ทางโครงการได้เตรียมกิจกรรมสร้างสีสันเพื่อดึงดูดคนเข้าสู่เวเนเชีย อย่างต่อเนื่อง เริ่มด้วยเทศกาลอินเตอร์เนชั่นแนล ไวน์ แอนด์ เบียร์ การ์เด้น ระหว่างวันที่ 15 – 31 ธันวาคมนี้ พร้อมคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังจำนวนมาก และกิจกรรมเค้านดาวน์ส่งท้ายปี หลังจากนั้นในเดือนมกราคม จะเป็น Carnival Fun Park เทศกาลแห่งความสุข ในเดือนกุมภาพันธ์จะเป็น The Place Of Love ตอนรับเทศกาลวาเลนไทน์ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

โครงการ “เดอะ เวเนเซีย หัวหิน” ไลฟ์สไตล์ เดสทิเนชั่น ในรูปแบบของคอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งใหม่บนเนื้อกว่า 46 ไร่ ริมถนนเพชรเกษม สร้างขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของเมืองหัวหิน แหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจของผู้มีไลฟ์สไตล์จากทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าโครงการนี้จะสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ถึงปีละ 13 ล้านคน

วิดีโอแนะนำ เดอะ เวเนเชีย หัวหิน

แผนที่การเดินทางไปยัง เดอะ เวเนเชีย หัวหิน

ขอขอบคุณแหล่งที่มา

  • http://www.manager.co.th/Travel/ViewNews.aspx?NewsID=9550000118025
  • http://www.resorthuahin.com/news/news%20venezia%20huahin.html

Leave a comment