ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะวิธีเลือกโฟมล้างหน้า รักษาสิวอุดตัน พร้อมวิธีดูแลผิวหน้าเพื่อขจัดปัญหาสิว
Wed, 25 Jan 23, 15:11
Post: #1
แนะวิธีเลือกโฟมล้างหน้า รักษาสิวอุดตัน พร้อมวิธีดูแลผิวหน้าเพื่อขจัดปัญหาสิว
เชื่อว่า สิว อุด ตัน คือหนึ่งในปัญหาผิวหน้ายอดฮิตของคนยุคนี้ และแม้ว่าผู้ประสบปัญหาจำนวนมากจะพยายามค้นหาวิธีแก้ไขพร้อมวิธีป้องกันไม่ให้ปัญหานี้กลับมาอีก แต่ปัญหานี้ก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะสามารถรับมือได้ง่าย ๆ เพราะหากไม่เริ่มแก้ไขหรือใส่ใจที่ต้นเหตุ สิว อุด ตัน ก็พร้อมจะกลับมาเยือนผิวหน้าเราได้เสมอ วันนี้จึงขอนำเรื่องราวเกี่ยวกับการรักษาสิวอุดตัน ประเภทต่าง ๆ รวมถึง สิวอุดตันหัวปิด​ ที่กำลังรบกวนใจใครหลายคนอยู่ มาบอกเล่าให้ได้ทดลองทำตามกัน

ใส่ใจในการเช็ดเครื่องสำอาง
ก่อนอื่นสังเกตดูว่าเราทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีแค่ไหน เริ่มจากขั้นตอนการเช็ดเครื่องสำอางออก เนื่องจากสิ่งสกปรกตกค้างในขั้นตอนนี้ถือเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ใครที่ชอบคิดว่าเช็ดเครื่องสำอางรอบเดียวก็พอขอให้คิดใหม่ เพราะการเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดควรเช็ดซ้ำประมาณ 2 - 3 รอบ โดยเฉพาะส่วนที่ใช้เครื่องสำอางแบบกันน้ำ

เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะกับปัญหาผิว
ผู้มีปัญหาสิวควรเลือกโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ในขณะเดียวกันก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ไม่ปล่อยให้มีสิ่งสกปรกตกค้าง และที่สำคัญควรเป็นโฟมล้างหน้าที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นกับผิว หากทดลองใช้แล้วพบว่าทำให้ผิวหน้าแห้งตึงควรมองหาโฟมล้างหน้าใหม่ดีกว่า ซึ่งโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับผู้มีปัญหาสิวก็มีอยู่หลายตัวด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ Benzac Spots Daily Facial Foam Cleanser แบรนด์เดียวกับยาทารักษาสิว

Benzac รีวิว​​ กันเยอะว่าใช้รักษาสิวได้ผลดี โฟมล้างหน้าจึงถูกผลิตมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังเหมาะกับผู้มีปัญหาผิวหน้ามันและมีผิวผสมอีกด้วย

เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ไม่เพิ่มความมัน
ไม่ว่าจะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์หรือกันแดด ผู้มีปัญหาสิวควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพิ่มความมันระหว่างวัน เพราะความมันจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจไปเพิ่มปัจจัยการเกิดสิวบนผิวหน้าได้อีก จะแก้ไขปัญหาสิวทั้งที มันก็ต้องครบสูตรสักหน่อย สำหรับผู้มีปัญหาสิวมากการแก้ปัญหาที่ดีคือการปรึกษาแพทย์ผิวหนังโดยตรง เพื่อปรับใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับปัญหาผิวในช่วงนั้น ๆ ได้อย่างถูกต้อง

สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจ Benzac Spots Daily Facial Foam Cleanser ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะกับผู้มีปัญหาสิว สามารถซื้อได้แล้วที่ Watsons, Boots และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป รีวิวกันมามากว่าใช้ง่ายใช้ดี มีเนื้อโฟมนุ่มละมุน นอกจากความอ่อนโยนแล้วก็ยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ลดความมันระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

[Image: Js1v0v.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เผย 10 วิธีดูแลผิวสวย รักษาสิวอุดตัน หน้าใสเห็นผลจริง ทำง่ายกว่าที่คิด radnana 0 249 Wed, 12 Jul 23 16:45
ข้อความล่าสุด: radnana
  แชร์ทริคเลือก โฟมล้างหน้า รักษาสิวอุดตัน อย่างไรให้แก้ไขได้ตรงจุด! radnana 0 282 Fri, 28 Apr 23 13:20
ข้อความล่าสุด: radnana
  แชร์ทริคเลือก โฟมล้างหน้า รักษาสิวอุดตัน อย่างไรให้แก้ไขได้ตรงจุด! radnana 0 239 Fri, 28 Apr 23 13:20
ข้อความล่าสุด: radnana
  แชร์วิธี รักษาสิวอุดตัน ในวัยรุ่นแบบง่าย ๆ ในราคาสบายกระเป๋า radnana 0 336 Tue, 15 Nov 22 10:58
ข้อความล่าสุด: radnana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม