ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ให้การอยู่อาศัยของคุณสะดวกสบายกว่าที่เคยด้วย ทาวน์โฮม บางบ่อ จากแสนสิริ
Thu, 06 Oct 22, 21:33
Post: #1
ให้การอยู่อาศัยของคุณสะดวกสบายกว่าที่เคยด้วย ทาวน์โฮม บางบ่อ จากแสนสิริ
ด้วยภาวะเศรษฐกิจแบบนี้หากต้องการมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังในราคาที่สามารถเอื้อมถึงและอยู่ในทำเลดี ๆ แนะนำให้มองหา townhome หรือ townhouse จากโครงการบ้านที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ในวันนี้เราได้คัดโครงการ ทาวน์โฮม บางบ่อ หรือ ทาวน์โฮม บางนา ราคาไม่เกิน 2 ล้าน จากแสนสิริ ซึ่งเป็น บ้านทาวน์โฮม บางนา หรือบางบ่อ ราคาไม่แพงสามารถจับต้องได้มาแนะนำกัน นั่นก็คือ โครงการเมททาวน์ บางนา นั่นเอง

เมททาวน์ ทาวน์โฮม บางนา หรือ ทาวน์โฮม บางบ่อ ตั้งอยู่บนถนนบางนา – ตราด ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่สะดวกในการเดินทางด้วยมีถนนวงแหวนรอบนอก และถนนมอเตอร์เวย์เป็นเส้นทางเชื่อมต่อการเดินทาง และยังมีทางด่วนบางนา – บางปะกง เป็นอีกทางเลือกในการเดินทางด้วย จึงทำให้ผู้พักอาศัยภายในโครงการสามารถเดินทางเข้าออกพื้นที่ในเขตกรุงเทพได้อย่างง่ายและสะดวก นอกจากนั้น บ้านทาวน์โฮม บางนา แห่งนี้ยังอยู่ในทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงเพราะตั้งอยู่ใกล้แหล่งชอปปิงชั้นนำมากมาย เช่น โฮมโปร มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เมกา บางนาและเซ็นทรัลพลาซา บางนา ใกล้สถานศึกษาชื่อดังอย่างโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติและสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง รวมไปถึงการดูแลเรื่องสุขภาพหรือโรคภัยไข้เจ็บก็ใกล้แค่เอื้อมเพราะ ทาวน์โฮม บางนา หรือ ทาวน์โฮม บางบ่อ แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลบางนา 2 เพียง 8 กิโลเมตรเท่านั้น

สำหรับโครงการบ้านใหม่ 2565 แห่งนี้เป็นทาวน์โฮมแบบ 2 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการมากถึง 34 ไร่ มี 409 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัยเท่านั้น โดยมีรูปแบบทาวน์โฮมให้เลือก 2 แบบ บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 111 ตารางเมตร ทั้งสองรูปแบบมีหน้ากว้างถึง 5.7 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน ส่วนภายในบ้านถูกออกแบบให้มีแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ กับแบบ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เพื่อให้ผู้สนใจโครงการสามารถเลือกรูปแบบบ้านได้ตรงกับความต้องการการใช้พื้นที่

สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทาง ทาวน์โฮม บางนา ก็มีให้พร้อมสำหรับรองรับการใช้เวลาเพื่อการพักผ่อนของลูกบ้าน ทั้งคลับเฮาส์ที่มีห้องออกกำลังกายในตัว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมมีพื้นที่สวนส่วนกลางของ บ้านทาวน์โฮม ที่เพียงพอสำหรับการทำกิจกรรมที่หลากหลายของทุกครอบครัว รวมไปถึงความปลอดภัยที่ไว้ใจได้ตามมาตรฐานของแสนสิริที่ช่วยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกบ้านพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างไม่ต้องกังวลใจใด ๆ เมื่ออาศัยอยู่ภายใน ทาวน์โฮม บางนา ราคาไม่เกิน 2 ล้าน แห่งนี้

โครงการบ้านเดี่ยว บางนา เป็นโครงการหนึ่งของแสนสิริที่ใครกำลังมองหาซื้อคอนโดพร้อมอยู่ ดี ๆ สักหลังและมีราคาไม่แพงจนเกินไป ทั้งยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สามารถเดินทางไปทำงานได้สะดวก หรือเด็ก ๆ ที่บ้านสามารถเดินทางไปเรียนได้อย่างไม่ลำบาก มาพร้อมกับความปลอดภัยที่วางใจได้ โครงการ บ้านทาวน์โฮม บางนา ของแสนสิริ ทาวน์โฮม บางนา ราคาไม่เกิน 2 ล้าน แห่งนี้ก็ถือว่ามีให้ครบครันในทุกด้าน จัดเป็นโครงการ ทาวน์โฮม ที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/townhome/mettown-bangna/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ทาวน์โฮม รังสิต กับการออกแบบที่เข้าใจสไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ jbtsaccount 0 268 Sat, 27 May 23 16:01
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  สัมผัสความร่มรื่นบนสวนสวยกลางใจเมืองที่ เดอะ ไลน์ คอนโด พหลโยธิน จากแสนสิริ jbtsaccount 0 427 Wed, 28 Dec 22 21:31
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง ดีไซน์ใหม่ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย ใกล้สนามบิน jbtsaccount 0 451 Wed, 09 Nov 22 22:55
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แวะชม ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่ในสไตล์อัมสเตอร์ดัมพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลาย jbtsaccount 0 544 Wed, 02 Nov 22 21:56
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชี้เป้า ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่บนทำเลศักยภาพ Unyana 0 510 Wed, 02 Nov 22 21:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ที่สุดของโครงการ บ้าน พัฒนาการ จากแสนสิริ บนทำเลทองที่ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน jbtsaccount 0 581 Thu, 22 Sep 22 11:12
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม