ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ที่สุดของโครงการ บ้าน พัฒนาการ จากแสนสิริ บนทำเลทองที่ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน
Thu, 22 Sep 22, 11:12
Post: #1
ที่สุดของโครงการ บ้าน พัฒนาการ จากแสนสิริ บนทำเลทองที่ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน
การเลือกซื้อ บ้านใหม่ ของหลาย ๆ คนมักพิจารณาจากทำเลที่เดินทางสะดวก มีแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงมีนวัตกรรมภายใน บ้านจัดสรร ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันร่วมกันกับครอบครัวมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น วันนี้เรามี บ้าน พัฒนาการ ซึ่งเป็น โครงการบ้านใหม่ 2564 จากแสนสิริที่มีนวัตกรรมสร้างสรรค์และยังตั้งอยู่บนทำเลทองที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในบ้านมาแนะนำให้ได้ลองเลือกชมกัน

โครงการแรก คือ บุราสิริ วงแหวน – อ่อนนุช เป็น บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ที่มีดีไซน์มาจากความงดงามของอัญมณีผสานเข้ากับแนวความคิด Human Scale และ Practical Space ที่ให้ความสำคัญกับหลักสรีระศาสตร์ โดยเน้นออกแบบพื้นที่ให้มีความกว้างสำหรับการใช้งานจริง และยังได้นำนวัตกรรมมาช่วยเสริมให้คุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยทุกช่วงวัยดียิ่งขึ้น อย่าง นวัตกรรม Cooliving Designed Home ที่ช่วยให้อากาศภายในบ้านเย็นสบาย ทั้งยังมีการเลือกใช้วัสดุที่มีความยืดหยุ่นและกันกระแทกได้เพื่อรองรับการพักอาศัยของผู้สูงอายุ

สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการแห่งนี้ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากมีเส้นทางในการคมนาคมสะดวกและมีหลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนพระราม 9 ถนนสุขุมวิท 77 ถนนกิ่งแก้ว ถนนบางนา – ตราด ถนนวงแหวนรอบนอก ทั้งยังไม่ไกลจากทางด่วนบูรพาวิถีและมอเตอร์เวย์ นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงเต็มไปด้วยสถานที่ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิต เช่น เซ็นทรัล วิลเลจ สุวรรณภูมิ เซ็นทรัล บางนา เดอะพาซิโอ ลาดกระบัง เมกา บางนา โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 สวนหลวง ร.9 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นต้น

บุราสิริ วงแหวน – อ่อนนุช เป็น โครงการบ้าน เดี่ยว แบบ 2 ชั้น ที่มี 5 รูปแบบบ้านให้เลือก บนขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 137 ตารางเมตร ส่วนแบบบ้านหลังใหญ่ที่สุดมีพื้นที่มากถึง 221 ตารางเมตร โดย บ้านเดี่ยว พัฒนาการ แห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 10.29 ล้านบาท

โครงการที่สอง คือ เศรษฐสิริ พัฒนาการ เป็น บ้านเดี่ยว พัฒนาการ สไตล์ MODERN CLASSIC ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมระบบบ้านอัจฉริยะสามารถควบคุมการเปิด – ปิดไฟและแอร์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ และมีนวัตกรรม Cooliving Designed Home ที่ช่วยให้บ้านเย็นสบายมีอากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านหรู อย่าง Digital Door Lock รวมไปถึงระบบแจ้งเตือนเมื่อมีการบุกรุก ทั้งยังตอบโจทย์สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุด้วยการออกแบบตามหลัก Universal Design โดยปรับระดับพื้นห้องนอนและพื้นห้องน้ำให้มีความสูงในระนาบเดียวกันเพื่อป้องกันการสะดุดหกล้ม แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ ที่ทาง โครงการบ้านเดี่ยว แห่งนี้มีให้กับทุก ๆ คนในบ้าน

ทำเลที่ตั้งของโครงการแห่งนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ โรงพยาบาลวิภาราม สวนหลวง ร.9 สนามบินสุวรรณภูมิ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ซีคอนสแควร์ เมกา บางนา เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นต้น นอกจากนั้นยังเดินทางได้อย่างสะดวกด้วยถนนพัฒนาการ – ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 และทางพิเศษศรีรัช ทั้งยังไม่ไกลจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ – เอกมัย ถือเป็น บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ที่ตอบโจทย์ในเรื่องทำเลที่ตั้งได้เป็นอย่างดี

เศรษฐสิริ พัฒนาการ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มี 4 รูปแบบบ้านให้เลือก โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 161 – 353 ตารางเมตร สำหรับโครงการบ้านแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท

โครงการ บ้าน พัฒนาการ ข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของโครงการบ้านจากแสนสิริที่มีนวัตกรรมต่าง ๆ ช่วยส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้กับลูกบ้านทุกช่วงวัย หากใครที่กำลังมองหา บ้าน ที่ตอบโจทย์สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว บ้าน พัฒนาการ จากแสนสิริเป็นโครงการที่คุณไม่ควรพลาด


ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/sett...nakarn/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/bura...-onnut/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เติมวันเบา ๆ ด้วยความหวานแบบใกล้บ้าน พัฒนาการ ลองสักครั้งแล้วจะติดใจ jbtsaccount 0 267 Wed, 19 Jul 23 22:07
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  พาไปชมเศรษฐสิริ ดอนเมือง บ้าน ดอนเมืองบนทำเล Rare Location jbtsaccount 0 262 Thu, 15 Jun 23 22:41
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  สัมผัสความร่มรื่นบนสวนสวยกลางใจเมืองที่ เดอะ ไลน์ คอนโด พหลโยธิน จากแสนสิริ jbtsaccount 0 427 Wed, 28 Dec 22 21:31
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ด้วย บ้าน อยุธยา หลายสไตล์จากแสนสิริ jbtsaccount 0 428 Sun, 25 Dec 22 20:11
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดลิสต์โครงการพร้อมอยู่ บ้าน บางนา เติมความสุขให้ทุกคนในบ้านจากแสนสิริ jbtsaccount 0 389 Fri, 09 Dec 22 05:20
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ทำความรู้จัก 2 โครงการ บ้าน ชัยพฤกษ์ บ้านที่ใช้สำหรับครอบครัวยุคใหม่ jbtsaccount 0 493 Sun, 27 Nov 22 20:04
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชี้เป้า บ้าน ปิ่นเกล้า บนทำเลศักยภาพน่าอยู่อาศัยในราคาไม่เกิน 4 ล้านบาท jbtsaccount 0 493 Sat, 12 Nov 22 09:24
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แสนสิริชวนชม บ้าน ปทุมธานี บ้านที่ใส่ใจกับทุกรายละเอียดของชีวิต jbtsaccount 0 570 Thu, 03 Nov 22 22:12
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดชมโครงการ บ้าน รังสิต สไตล์ Modern Japanese บนทำเลเชื่อมต่อใจกลางเมือง Unyana 0 675 Sun, 30 Oct 22 22:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ให้การอยู่อาศัยของคุณสะดวกสบายกว่าที่เคยด้วย ทาวน์โฮม บางบ่อ จากแสนสิริ Unyana 0 583 Thu, 06 Oct 22 21:33
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม