ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชี้เป้า ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่บนทำเลศักยภาพ
Wed, 02 Nov 22, 21:48
Post: #1
ชี้เป้า ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่บนทำเลศักยภาพ
ครั้งแรกกับโครงการคุณภาพในเครือแสนสิริที่หยิบยกเอากลิ่นอายและสีสันของเมืองอัมสเตอร์ดัมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบตัวอาคาร ทำให้ สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง สรงประภาแห่งนี้ไม่เพียงแตกต่างจาก บ้านทาวน์โฮม ในละแวกใกล้เคียงเท่านั้น แต่ด้วยความสดใส มีสีสันแบบเรียบง่าย และความมีสไตล์ที่ชัดเจนนี้เรียกได้ว่าโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากกว่า โครงการบ้านจัดสรร อื่น ๆ ในกรุงเทพฯเลยก็ว่าได้

การเดินทางไปยังบ้านโครงการ สิริ เพลส ดอนเมือง สรงประภานั้นหากมาทาง ถ.วิภาวดีรังสิตให้เลี้ยวเข้า ถ.กำแพงเพชร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้า ถ.เดชอุดม แล้วเข้าไปยัง ถ.ร.พ.ช. ทางโครงการตั้งอยู่ช่วงกลางของถนน แต่หากมาทางทางด่วนศรีรัช หรือ ถ.เลียบคลองประปาให้เลี้ยวเข้า ถ.สรงประภา จากนั้นเข้า ถ.นาวงประชาพัฒนา เมื่อผ่านวัดนาวงแล้วให้เลี้ยวเข้าไปยัง ถ.ร.พ.ช. หรือหากต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสามารถลงที่สถานีดอนเมืองได้โดยที่สถานีนั้นอยู่ห่างจากโครงการเพียง 7 กิโลเมตร

ทาวน์โฮมบ้าน ดอนเมือง สรงประภาแห่งนี้มีราคาเริ่มต้น 3 – 5 ล้านบาท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่มีบุตรหลานอยู่ในวัยเรียน เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับโรงเรียนหลายแห่ง เช่น โรงเรียนนวมินทราชินูทิศหอวังนนทบุรี โรงเรียนเซนต์ฟรังก์ซีสเซเวียร์ โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง (มารีสวรรค์) และยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยรังสิตเพียงแค่ 3.8 กิโลเมตร หากมีบุตรหลานที่กำลังศึกษาอยู่ที่นี่แนะนำให้พิจารณาไว้เป็นทางเลือกแทนการเช่าหอพักเนื่องจากค่าเช่ากับค่าผ่อนนั้นราคาไม่ต่างกันและถือเป็นการลงทุนไปในตัวอีกด้วย

ตัวโครงการตั้งอยู่ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียงแค่ 6.5 กิโลเมตรเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศบ่อย และยังอยู่ไม่ไกลจากอิมแพคอารีนาเมืองทองธานีอีกด้วย ในบริเวณใกล้เคียงมีแหล่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ โรบินสัน ศรีสมาน เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และตลาดใหม่ดอนเมืองให้ได้เลือกซื้อของกินของใช้ได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุดคือโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการ 9.2 กิโลเมตร และโรงพยาบาลใกล้เคียงอื่น ๆ ได้แก่ โรงพยาบาลบีแคร์เมดิคอลเซ็นเตอร์ โรงพยาบาลเวิลด์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ โรงพยาบาลเซนต์คาลอส และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น

นอกเหนือจาก ทาวน์โฮม ดอนเมือง ในสไตล์อัมสเตอดัมแล้วทางแสนสิริยังมี ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 ที่น่าสนใจอีกในซีรีส์ Dream Destination ที่มาในคอนเซ็ปต์ “อัพแพสชัน กับชีวิตที่ใช่” ซึ่งเป็นการนำเอากลิ่นอายจากเมืองเด่นของโลกและเป็นเมืองท่องเที่ยวในฝันของเหล่านักเดินทางมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบหน้าตาสถาปัตยกรรม โดยมีเมืองต่าง ๆ ดังนี้

ปารีส กับความงามในแบบคลาสสิกของเมืองน้ำหอมที่ถูกถอดแบบออกมาได้อย่างลงตัว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบสวนฝรั่งเศส
นิวยอร์ก กับความโดดเด่นในการตกแต่งด้วยอิฐสีน้ำตาลแดงสไตล์ยุคปฎิวัติอุตสาหกรรม พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ได้ออกแบบมาจาก Brooklyn Bridge และลานน้ำพุใน Central Park
เกียวโต มินิมอลเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น มีการตกแต่งด้วยไม้สีอ่อนเพื่อเพิ่มความอบอุ่น และได้นำเอาไฮไลท์ของเมืองเกียวโตมาใส่ไว้ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการอีกด้วย

สำหรับท่านที่สนใจหาบ้านสไตล์อัมสเตอร์ดัม สิริ เพลส ดอนเมือง สรงประภา และต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...prapha/th/

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/siri-place
https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...prapha/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาไปชมเศรษฐสิริ ดอนเมือง บ้าน ดอนเมืองบนทำเล Rare Location jbtsaccount 0 262 Thu, 15 Jun 23 22:41
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ทาวน์โฮม รังสิต กับการออกแบบที่เข้าใจสไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ jbtsaccount 0 268 Sat, 27 May 23 16:01
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชี้เป้า บ้าน ปิ่นเกล้า บนทำเลศักยภาพน่าอยู่อาศัยในราคาไม่เกิน 4 ล้านบาท jbtsaccount 0 494 Sat, 12 Nov 22 09:24
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง ดีไซน์ใหม่ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย ใกล้สนามบิน jbtsaccount 0 451 Wed, 09 Nov 22 22:55
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แวะชม ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่ในสไตล์อัมสเตอร์ดัมพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลาย jbtsaccount 0 544 Wed, 02 Nov 22 21:56
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ให้การอยู่อาศัยของคุณสะดวกสบายกว่าที่เคยด้วย ทาวน์โฮม บางบ่อ จากแสนสิริ Unyana 0 586 Thu, 06 Oct 22 21:33
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม