ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แบบไหนดีสุด ระหว่างรากเทียมเกาหลีและยุโรป
Fri, 23 Jul 21, 17:58
Post: #1
แบบไหนดีสุด ระหว่างรากเทียมเกาหลีและยุโรป
ข้อมูลจากทันตแพทย์ระบุว่า ณ ปัจจุบันนี้ รากเทียมมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งที่ผลิตในประเทศ หรือแม้แต่ผลิตในต่างประเทศ ซึ่งในขั้นตอนการผลิตนี้มีการใช้ไทเทเนียมเป็นส่วนผสมหลัก เนื่องจากไม่สร้างอันตรายใด ๆ ให้ร่างกาย จัดเป็นส่วนผสมที่มีความปลอดภัยสูง โดยเฉพาะรากฟันเทียมที่ผลิตจากยุโรป หรือเกาหลีนี้ ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในประเทศไทย

ข้อแตกต่าง ระหว่างรากเทียมเกาหลีกับยุโรป

1.ยุโรป – นวัตกรรมรากเทียมที่มีความทันสมัยทุกวันนี้ https://www.edelweissdentalhouse.com/th/implants/ จากหลักฐานที่น่าเชื่อถือหลายชิ้นได้แสดงให้เห็นตรงกันว่า เริ่มต้นใช้งานกันที่โซนยุโรปเป็นหลัก ยกตัวอย่าง เยอรมนี สวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งในยุคนั้นจัดเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในการทำรากฟันเทียม ด้วยคุณภาพของของการผลิตและทันตแพทย์ที่มากฝีมือ สองสิ่งนี้ทำให้เหนือกว่าอีกหลายประเทศในยุคนั้น

จากเหตุผลข้างต้น ในเวลาไม่นานนักรากเทียมจากยุโรปเป็นก็เป็นที่ยอมรับในวงการทันตแพทย์ และด้วยมาตรฐานของรากฟันเทียมที่ถูกยอมรับมานานทำให้มีราคาสูง ในส่วนนี้คือเหตุผลที่ทำให้เกิดความโลเล ว่าควรเลือกทำรากฟันเทียมยุโรปดีหรือไม่

2.เกาหลี – รากเทียมจากประเทศเกาหลีคือทางเลือกทดแทน เพราะในเวลาต่อมาเมื่อเทคโนโลยีและวิทยาการได้ถูกถ่ายถอดแลกเปลี่ยนกันไปทั่วโลก ประเทศในโซนอเมริกาและเอเชียก็ได้รับอานิสงค์เหล่านี้ไปด้วย ทำให้ต่อมาก็มีการพัฒนาเรื่องวัสดุสำหรับทำรากฟันเทียม รวมถึงการออกแบบรูปทรงที่หลากหลาย จนปัจจุบันก็ได้รับความนิยม เพราะด้วยคุณภาพกับราคาทำได้เหมาะสมกัน

รากเทียมจากเกาหลีเป็นอีกทางเลือกที่ดี เมื่อเทียบกับคุณภาพและผลลัพธ์ที่เสร็จออกมานั้น เรียกได้ว่าไม่ได้ด้อยไปกว่ารากฟันเทียมยุโรป แต่สิ่งที่เกาหลีเหนือกว่าคือเรื่องราคา ซึ่งถือว่าต่างกันค่อนข้างเยอะ ที่เหลือก็แล้วแต่ดุลพินิจของแค่ละคนว่าอยากใช้แบบไหน.
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม