ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชวนสาว ๆ ทำความรู้จัก ยาปรับฮอร์โมน 3 แบบ พร้อมคุณสมบัติดี ๆ เพื่อผิวใสยิ่งขึ้น
Mon, 25 Jan 21, 16:49
Post: #1
ชวนสาว ๆ ทำความรู้จัก ยาปรับฮอร์โมน 3 แบบ พร้อมคุณสมบัติดี ๆ เพื่อผิวใสยิ่งขึ้น
ชวนสาว ๆ ทำความรู้จัก ยาปรับฮอร์โมน 3 แบบ พร้อมคุณสมบัติดี ๆ เพื่อผิวใสยิ่งขึ้น

ยาปรับฮอร์โมน นับเป็นยาที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้ามเลยนะคะและเชื่อว่าคุณผู้หญิงจำนวนไม่น้อยน่าจะรู้จักยาชนิดนี้กันอยู่บ้าง โดยคุณสมบัติหลักคือการปรับฮอร์โมนเพศให้ทำงานได้อย่างสมดุล ช่วยในการคุมกำเนิด ที่สำคัญยังมีประโยชน์ต่อผิวพรรณของสาว ๆ ด้วยนะคะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักยาชนิดนี้วันนี้ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักยาประเภทนี้กันให้มากขึ้นพร้อมข้อดีที่จะทำให้สาว ๆ มีผิวใสขึ้น

ยาปรับฮอร์โมน คืออะไร

ไขข้อข้องใจกันสักนิดสำหรับสาว ๆ ที่สงสัยว่ายาชนิดนี้คืออะไร ต้องบอกเลยว่านี่คือยาที่ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกายผู้หญิงนั่นเองค่ะ ซึ่งแบ่งเป็น 3 ชนิด ได้แก่ ee20d, ee30d และ ee35c โดยตัวย่อ e หมายถึง ปริมาณฮอร์โมนเอสโตรเจนที่มีระดับ 20, 30 และ 35 สำหรับ d หมายถึง ฮอร์โมนดรอสไพรีโนน คุณสมบัติเด่นคือช่วยลดอาการบวมน้ำและตัวย่อสุดท้าย คือ c หมายถึง ไซโปรเตอโรน อะซิเตท ที่ช่วยลดปริมาณฮอร์โมนเพศชาย โดยตัวยาแต่ละชนิดจะมีความแตกต่างกันตามปริมาณฮอร์โมนและสารประกอบ เพื่อให้เลือกทานได้เหมาะกับร่างกายสาว ๆ ที่มีความต้องการปริมาณฮอร์โมนที่แตกต่างกันนั่นเองค่ะ

คุณสมบัติดี ๆ เพื่อการมีผิวใสไร้สิว

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะเคยได้ยินคุณสมบัติเด่นของยาชนิดนี้กันมาบ้างใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็น การเป็นตัวช่วยปรับฮอร์โมนให้ทำงานอย่างสมดุลและมีประสิทธิภาพมากขึ้น การใช้ในการคุมกำเนิดและยังเป็นตัวดูแลผิวใสให้สาว ๆ มั่นใจยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ นั่นก็เพราะตัวยาจะช่วยลดน้ำมันในชั้นผิวหนัง ผิวหน้าจึงผลิตน้ำมันออกมาน้อยลงและเมื่อผิวหน้าไร้ความมันหรือความมันน้อยลงแล้ว การเกิดสิวก็จะน้อยลงไปโดยปริยาย นอกจากนั้นยังทำให้ใบหน้าดูมีน้ำมีนวล เปล่งปลั่ง บางตัวยายังช่วยลดอาการขนดก สาว ๆ คนไหนที่มีหนวดเยอะกว่าปกติจึงคลายกังวลได้เลยค่ะ เพราะหากปริมาณขนบนใบหน้าลดลง แน่นอนว่าใบหน้าก็จะดูใสขึ้นด้วยนะคะ

ประโยชน์ของยาชนิดนี้ยังมีอีกนะคะ เพราะนอกจากการเป็นตัวช่วยเนรมิตผิวสวยแล้ว ตัวยายังช่วยลดความมันของเส้นผมได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่รู้ตัวว่าผมมันง่าย เพิ่งสระผมได้ไม่นานแต่ผมก็มันเยิ้ม จนทำให้ใช้ชีวิตประจำวันอย่างไม่มั่นใจ บอกเลยค่ะว่ายานี้จะช่วยให้บอกลาปัญหาผมมันได้อย่างไม่น่าเชื่อ
แม้ว่า ยาปรับฮอร์โมน จะมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ เส้นผม รวมถึงมีส่วนช่วยปรับการทำงานของฮอร์โมนให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นสาว ๆ ควรสังเกตอาการข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นด้วยนะ เพราะบางคนอาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ อาเจียนหรือเจ็บคัดบริเวณหน้าอกมากกว่าปกติ แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ เพื่อปรับตัวยาหรือหยุดยาและทางที่ดีก่อนที่สาว ๆ จะเริ่มรับประทานยาชนิดนี้ ควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรก่อนเสมอเมื่อเริ่มกินยาคุมนะคะ เพื่อการรับประทานอย่างปลอดภัยและไร้ผลข้างเคียงค่ะ

ที่มาข้อมูล
https://www.beautyhunter.co.th/ยาปรับฮอร์โมน-ee/
http://www.cleothailand.com/feature/รู้ม...ee30d.html

วิธีกินยาคุม 21 เม็ด , วิธีกินยาคุม https://www.wongnai.com/beauty-tips/birth-control-pills
[Image: y6Ri]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ทำความรู้จัก Passive income คืออะไร พร้อม 3 ไอเดียสร้างรายได้ nenechann 0 67 Wed, 27 Mar 24 14:43
ข้อความล่าสุด: nenechann

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม