ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวม บ้านเดี่ยว วัชรพล บ้านหรูบนทำเลคุณภาพจากแสนสิริ
Tue, 26 Mar 24, 22:42
Post: #1
รวม บ้านเดี่ยว วัชรพล บ้านหรูบนทำเลคุณภาพจากแสนสิริ
ต้องยอมรับว่า “ทำเล” เป็นปัจจัยสำคัญลำดับต้น ๆ ในการเลือกที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งชาว กทม. ซึ่งสภาพการจราจรในแต่ละวันค่อนข้างมีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิต หลายปีที่ผ่านมา ย่านวัชรพล เป็นหนึ่งในทำเลทองยอดนิยมที่ผู้คนให้ความสนใจนั่นเพราะว่า...
การจราจรคล่องตัว เชื่อมต่อถนนหลายสาย ง่ายต่อการเดินทาง
ย่านวัชรพลเชื่อมต่อถนนหลายสายทำให้สะดวกต่อการเดินทาง อาทิ ถ.สุขาภิบาล 5, ถ.จตุโชติ, ถ.เพิ่มสิน, ถ.พหลโยธิน, ถ.สายไหม, ถ.วัชรพล, ถ.หทัยราษฎร์, ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันออก), ถ.ลำลูกกา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีทางลัดและถนนตัดใหม่เกิดขึ้นอีกหลายเส้นทางซึ่งต่างช่วยให้การคมนาคมในย่านนี้รวดเร็วมากกว่าเดิม รวมถึงมีทางด่วนฉลองรัช รถไฟฟ้า 3 สาย (สีเขียว ,สีเหลือง, สีชมพู) และสนามบินดอนเมือง
แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่
ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายตามไลฟ์สไตล์ที่เป็น โดยไม่ต้องฝ่ารถติด เพราะย่านนี้มีครบทั้งแหล่งแฮงก์เอาท์คูล ๆ คาเฟ่สุดชิค ร้านอาหารอร่อย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ ตลาดสดชื่อดัง และสนามกีฬา
ใกล้สถาบันการศึกษา ไม่เสียเวลารับส่งบุตรหลาน
ย่านวัชรพลมีโรงเรียนชื่อดังที่มีคุณภาพมากมาย อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม, โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย, โรงเรียนสาธิตพัฒนา, โรงเรียนศิริวัฒน์วิทยา, โรงเรียนจารุวรรณ, โรงเรียนสาธิตวัดพระศรี, โรงเรียนนวมินทร์ราชินูทิศ เบญจมราชาลัย, โรงเรียนวรนาถวิทยา และมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น วิทยาเขตกรุงเทพ-วัชรพล เป็นต้น
มีโรงพยาบาลอยู่ใกล้ ๆ อุ่นใจเรื่องสุขภาพ
หมดความกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพเพราะมีโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลภูมิพล, โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ และ โรงพยาบาลซีจีเอช สายไหม เป็นต้น
คุ้มค่าต่อการลงทุน
ย่านวัชรพลมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยส่วนหนึ่งมาจากแผนการพัฒนาระบบคมนาคมใหม่ ๆ หลายโครงการ จึงทำให้ราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เรียกได้ว่าย่านวัชรพลเป็นทำเลคุณภาพที่ครบเครื่อง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ซึ่งหากคุณกำลังมองหา บ้านเดี่ยว บนทำเลดี ๆ แบบนี้ แสนสิริมีโครงการ บ้าน วัชรพล ให้เลือกหลายโครงการ อาทิ

1.เศรษฐสิริ วัชรพล - เทพรักษ์

บ้านโครงการใหม่ 2567 เป็น บ้านเดี่ยว สไตล์ Georgian โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สวยงามตามหลักสถาปัตยกรรมแนว Georgian Architecture โดยเน้นเส้นสายที่สมมาตรทั้งของตัวบ้าน การจัดวางประตู และหน้าต่าง ผสานเข้ากับความโอ่อ่าคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างลงตัว
เอกลักษณ์สำคัญอีกประการของบ้านสไตล์นี้คือหน้าต่างสูง และมีทางเข้าแบบซุ้มโค้งหรือ Arches Window ซึ่งช่วยให้บ้านดูหรูหรามีระดับมากยิ่งขึ้น แสนสิริยังนำ 3 นวัตกรรมมาใช้เพื่อให้เศรษฐสิริเป็นบ้านประหยัดพลังงาน สะดวกสบาย และปลอดภัยในการอยู่อาศัย ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นสวยงามจากแรงบันดาลใจในยุค Georgian ของประเทศอังกฤษ
ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งคลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, ห้องออกกำลังกาย, Co Working Space, พื้นที่ปลูกผัก Sansiri Backyard และสนามเด็กเล่น
พื้นที่โครงการตั้งอยู่ใจกลางวัชรพล ใกล้ทางด่วนเพียง 2.8 กม. จึงเชื่อมต่อถนนได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นเทพรักษ์ พหลโยธิน รามอินทรา และถนนวัชรพล​ ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงเรียน และโรงพยาบาล ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท

2.นาราสิริ พหล - วัชรพล

บ้านเดี่ยว วัชรพล ที่ถ่ายทอดความสวยงามหรูหราสไตล์ฝรั่งเศสในยุคเรเนซองส์ได้อย่างลงตัวทั้งดีไซน์และบรรยากาศโดยรวม นาราสิริโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม Façade และที่จอดรถแบบ Double Car Parking ฟังก์ชันภายในครบถ้วนบนพื้นที่ใช้สอย 347 – 658 ตร.ม. ตัวบ้านมี 4 แบบแปลนให้เลือกพร้อมนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยครบทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ด้านประหยัดพลังงาน ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย
เพลิดเพลินไปกับสวนสวยส่วนกลางขนาด 6 ไร่ สไตล์ฝรั่งเศสซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Tuileries Garden และ Le Pavilion พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Atelier-พื้นที่สำหรับ กิจกรรม และทำ Workshop, Salon de The’ – มุมพักผ่อนส่วนตัวกับเพื่อนหรือครอบครัว, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำท่ามกลางสวนอันร่มรื่น, สนามเด็กเล่น, สวนผักออร์แกนิค Sansiri Backyard
นอกจากนี้นาราสิริยังเป็นโครงการที่ใช้ระบบไฟฟ้าและสายเคเบิลใต้ดิน (Underground cable system) ด้วย สำหรับทำเลที่ตั้งนั้นอยู่ใจกลางย่านวัชรพลบนถนนเทพรักษ์ ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วนพิเศษฉลองรัช รามอินทรา-อาจณรงค์ และใกล้ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก จึงสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนพหลโยธิน และถนนรามอินทราได้ง่าย ในขณะเดียวกันก็ใกล้สนามบินดอนเมือง ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย ในราคา 35 - 90 ล้านบาท

3.เศรษฐสิริ พหลโยธิน – สายไหม

หนึ่งใน โครงการบ้านใหม่ 2567 จากแสนสิริซึ่งโครงการนี้เป็น บ้าน วัชรพล สไตล์ Modern Classic ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน นั่นเพราะเป็นการออกแบบที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเรียบง่าย ความทันสมัย และความสง่าคลาสสิก กลายเป็นดีไซน์ที่สวยงามเหนือกาลเวลา (Timeless Design)
โดยตัวบ้านจะเน้นโทนสีดำ ขาว น้ำตาล และเทา ฟังก์ชันภายในครบถ้วนตอบโจทย์พื้นที่ความเป็นส่วนตัวได้ดี จึงเหมาะสำหรับครอบครัวที่สมาชิกมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ทั้งยังสะดวกสบายและปลอดภัยภายใต้นวัตกรรมการอยู่อาศัย Smart innovation living จากแสนสิริ
นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อรองรับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะคลับเฮ้าส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ หรือสวนสวยส่วนกลาง
เศรษฐสิริ พหลโยธิน – สายไหม ตั้งอยู่บนทำเลดีใกล้ถนนพหลโยธิน สนามบินดอนเมือง ใกล้ทางด่วน โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้า 2 สาย แวดล้อมด้วยโรงเรียนชื่อดัง โรงพยาบาลชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ มากมาย ราคา 12 - 25 ล้านบาท

มากกว่าการอยู่อาศัยคือการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เศรษฐสิริ วัชรพล – เทพรักษ์, นาราสิริ พหล – วัชรพล และ เศรษฐสิริ พหลโยธิน – สายไหม สามโครงการ บ้าน วัชรพล จากแสนสิริคือคำตอบ ท่านที่กำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล
https://www.home.co.th/hometips/topic-9606
https://www.pf.co.th/blog/home-expert/ho...charaphon/
https://www.sansiri.com/content/view/ไอเ...eorgian/th
https://www.sansiri.com/location/kaset-nawamin/
https://www.sansiri.com/โซน/เกษตร-นวมินท...ทรา-วัชรพล
https://www.soimilk.com/neighbourhood/ne...ighborhood
https://www.sansiri.com/content/view/แบบ...rn-classic
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เปิดโพย บ้าน วัชรพล ซีรีส์ใหม่ ทำเลสะดวกสบาย ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว jbtsaccount 0 22 Wed, 24 Apr 24 20:43
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิวโครงการ บ้านเดี่ยว บางนา หรูหราเหนือระดับตอบโจทย์คุณภาพชีวิตในฝัน jbtsaccount 0 40 Mon, 22 Apr 24 21:39
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำคอนโดและ บ้านเดี่ยว รามคำแหง ตอบโจทย์ทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ jbtsaccount 0 76 Mon, 15 Apr 24 10:43
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิวโครงการ บ้านเดี่ยว บางนา หรูหราเหนือระดับตอบโจทย์คุณภาพชีวิตในฝัน jbtsaccount 0 61 Sun, 14 Apr 24 10:28
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิวความน่าอยู่ของสราญสิริ เทียนทะเล 30 บ้านเดี่ยว พระราม 2 สำหรับคนรักธรรมชาติ jbtsaccount 0 75 Sun, 24 Mar 24 15:41
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำโครงการเศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว รังสิต สุดหรู บรรยากาศสนามกอล์ฟ jbtsaccount 0 67 Sun, 24 Mar 24 11:00
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชวนปักหมุดโครงการทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว บางนา ทำเลศักยภาพ ฟังก์ชันครบ jbtsaccount 0 90 Sun, 03 Mar 24 10:42
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  บ้านเดี่ยว พัฒนาการอยู่แล้วไม่ต้องกลัวเหงา กินหรือช้อปก็ครบทุกความต้องการ jbtsaccount 0 97 Mon, 29 Jan 24 21:55
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ข้อควรพิจารณาก่อนการซื้อบ้าน วัชรพล ต้องรู้อะไรถึงจะได้ความคุ้มค่า jbtsaccount 0 108 Thu, 04 Jan 24 20:13
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  บ้านเดี่ยว พระราม 2 เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหน เช็กให้ชัวร์ก่อนตัดสินใจลงทุน jbtsaccount 0 101 Tue, 05 Dec 23 22:21
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม