ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำโครงการบ้าน เชียงใหม่จากแสนสิริ พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อบ้าน
Sun, 07 Jan 24, 20:13
Post: #1
แนะนำโครงการบ้าน เชียงใหม่จากแสนสิริ พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อบ้าน
โครงการบ้าน เชียงใหม่อย่างบุราสิริ สันผีเสื้อ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ทางแสนสิริได้คิดและออกแบบมาเพื่อกลุ่มผู้ซื้อทุกกลุ่ม โดยภายในโครงการมีแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ บนเนื้อที่บ้านที่มีหลายขนาด ดังนั้นราคาเปิดตัวของโครงการจึงเริ่มต้นที่ 6-12 ล้านบาท ข้อนี้สามารถช่วยคุณตัดปัญหาเรื่องราคาที่เหมาะสมกับคุณไปได้เลย เพราะคุณสามารถเลือกบ้านในฝันได้ด้วยตัวเอง

ประเด็นต่อมาคือเรื่องของทำเล ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก บ้านดี ราคาดี ทำเลต้องดีด้วย เรามาเริ่มจากทำเลภายในโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อก่อน หากคุณซื้อบ้านใหม่ในโครงการนี้ สิ่งแรกที่คุณจะได้รับคือบรรยากาศอันเงียบสงบ เป็นส่วนตัว อีกทั้งยังได้รับวิวภูเขาอันสวยงาม ปัจจัยที่เป็นเช่นนี้เกิดจากโครงการนี้ตั้งอยู่บนที่ดินจัดสรรผืนสุดท้าย ซึ่งหากดูจากผังเมืองทำเลที่อยู่ถัดไปจากโครงการจะเป็นเขตสีเขียว ซึ่งก็คือที่ดินชนบทและเกษตรกรรม ไม่สามารถขึ้นโครงการจัดสรรได้ ดังนั้นรับรองได้ว่าบรรยากาศในโครงการจะสดชื่น ปลอดโปร่ง ไม่พลุกพล่านอย่างแน่นอน

ต่อมาหลายคนคงเกิดคำถามว่า การเดินทางจะมีความสะดวกหรือ ในเมื่อโครงการเข้าไปอยู่ติดกับที่ดินชนบทขนาดนั้น เลยต้องขอบอกว่าสะดวกมาก ๆ เพราะถนนในเมืองเชียงใหม่มีลักษณะเชื่อมต่อถึงกัน โดยโซนด้านในคือคูเมืองที่มีการสัญจรแบบเดินรถทางเดียว โดยรอบในคูเมืองจะวิ่งรถทวนเข็มนาฬิกา ส่วนรอบนอกคูเมืองจะวิ่งตามเข็มนาฬิกา เมื่อออกจากคูเมืองรอบนอกแล้ว จะพบกับถนนวงแหวนซึ่งแบ่งออกเป็น 3 รอบด้วยกันคือ


วงแหวนรอบใน หรือรอบที่ 1 อยู่ที่ทางหลวงหมายเลข 11
คุ้นเคยกันดีในชื่อถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ใช้สำหรับวิ่งอ้อมเมืองเชียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในถนนสายหลัก ที่ทอดยาวมาจากอำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี จนเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ มีขนาด 10-12 เลน ถนนเส้นนี้มีเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ สนามบินเชียงใหม่ และสถานีรถไฟเชียงใหม่เป็นเอกลักษณ์สำคัญ


วงแหวนรอบกลาง หรือรอบที่ 2 อยู่ที่ทางหลวงชนบทหมายเลข ชม 3029
หรือเรียกว่าถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ใช้สำหรับเป็นเส้นทางอ้อมเมืองเช่นกัน ลักษณะถนนมีขนาด 6 เลน เป็นทางหลวงที่มีระยะทางอ้อมเมืองไกลว่าวงแหวนรอบใน


วงแหวนรอบนอก หรือรอบที่ 3 อยู่ที่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 121
นิยมเรียกกันว่าถนนรอบนอก และโครงการบ้าน เชียงใหม่บุราสิริ สันผีเสื้อก็อยู่บนถนนสายนี้ ซึ่งเป็นทางหลวงที่วิ่งรอบเมืองเชียงใหม่ เป็นศูนย์รวมของโครงการหมู่บ้านจัดสรร เพราะถนนเชียงใหม่-พร้าวที่เชื่อมต่อกับถนนเส้นนี้สามารถใช้เดินทางไปสู่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้

เมื่อรู้จักเส้นทางถนนสายสำคัญในจังหวัดเชียงใหม่แล้ว ทำเลของโครงการนี้จึงน่าอยู่ในแง่มุมของการสามารถรองรับการพัฒนาในอีกมาก เพราะหลักการขยายตัวของเมืองนั้นจะเริ่มต้นที่ใจกลางเมืองก่อน จากนั้นจึงค่อย ๆ กระจายมาสู่บริเวณโดยรอบ ซึ่งสำหรับจังหวัดเชียงใหม่แล้วการกระจายตัวจะเริ่มจากตัวเมืองมาสู่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ออกมาสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และจึงมาสู่ถนนรอบนอก ทำให้ปัจจุบันนี้โครงการมีทำเลที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งบรรยากาศของขุนเขาธรรมชาติ ความเงียบสงบ และสามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก

โดยจากโครงการเดินทางเข้าสู่คูเมืองเชียงใหม่ใช้ระยะทางเพียง 12 กิโลเมตรเท่านั้น ห่างจากศูนย์ราชการ 5 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 16 กิโลเมตร อีกทั้งยังใช้ไลฟ์สไตล์แบบสบาย ๆ ด้วยการเดินทางไปเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เพียง 9 กิโลเมตร เชื่อมต่อสู่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ และถนนนิมมานเหมินทร์

ข้อมูลโครงการบ้าน เชียงใหม่ บุราสิริ สันผีเสื้อ

ได้รู้จักบรรยากาศทั้งภายในและภายในนอกของทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2566 บุราสิริ สันผีเสื้อกันไปแล้ว คงจะเห็นภาพชัดเจนขึ้นว่าเทคนิคการเลือกซื้อบ้านนั้น จะต้องเลือกที่ทำเล โดยพิจารณาแบบกว้าง ๆ มองการณ์ไกล ๆ ว่าในอนาคตทำเลนั้น ๆ มีโอกาสที่จะพัฒนาไปสู่ความเจริญในด้านใดได้บ้าง จากนั้นจึงพิจารณาราคาว่าเหมาะสมและคุ้มค่าแก่การลงทุนหรือไม่ ซึ่งโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อเป็นตัวอย่างที่ดี ที่คัดเลือกทำเลไม่พลุกพล่าน อีกทั้งสามารถรองรับความเจริญได้อีกมาก แถมยังเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก และที่สำคัญมีราคาที่จับต้องได้ เรามาทำความรู้จักรายละเอียดของโครงการนี้กันดีกว่า

โครงการนี้ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 66 ไร่ มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนเนื้อที่บ้านขนาด 50-130 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 128-247 ตารางเมตร จำนวนทั้งหมด 238 ยูนิต มีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบด้วยกันได้แก่

เฮือนนารา มีพื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
เฮือนนรินทร์ มีพื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
เฮือนธาริต มีพื้นที่ใช้สอย 166 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
เฮือนธารินทร์ มีพื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
เฮือนธานินทร์ มีพื้นที่ใช้สอย 247 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
โครงการนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำระบบเกลือความยาว 25 เมตร พร้อมห้องออกกำลังกาย และสวนสาธารณะบนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ตัวบ้านออกแบบสไตล์ล้านนา มี Façade ประดับเป็นลวดลายจักรสานอันเป็นเอกลักษณ์ของภาคเหนือ อีกทั้งยังมีระแนงที่ใช้สำหรับบังสายตา เพิ่มความสวยงาม และเพิ่มช่องลมธรรมชาติ เสริมด้วย “ต๋าแหลว” ที่เปรียบดังสัญลักษณ์มงคลที่มอบความโชคดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย อันเป็นความเชื่อโบราณที่สืบทอดกันมาทางภาคเหนือ

โครงการบ้าน เชียงใหม่จากแสนสิริยังมีหลายโครงการให้เลือก โดยทุกโครงการผ่านการคิดและออกแบบมาแล้วเพื่อผู้ซื้อทุกกลุ่ม เป็นการช่วยลดปัจจัยเสี่ยงที่จะเกิดการลงทุนผิดพลาด เพราะทุกโครงการของแสนสิริมีหลายระดับราคาให้เลือก บนทำเลที่สามารถรองรับความเจริญได้อีกมาก มีการเดินทางที่สะดวก และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก โดยสามารถหาบ้านและเข้าไปเลือกชมโครงการต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล:

https://www.sansiri.com/location/house-upcountry/
https://www.sansiri.com/โซน/เชียงใหม่
https://www.sansiri.com/singlehouse/bura...hisuea/th/
https://www.sansiri.com/commercial/1517-nimman/th/
https://www.lannalakeview.com/blank-7
https://theurbanis.com/insight/20/01/2022/5783
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำโครงการบ้าน เชียงใหม่จากแสนสิริ พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อบ้าน jbtsaccount 0 198 Mon, 02 Oct 23 21:39
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม