ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เปิดลิสต์ประเภทสินเชื่อของสถาบันการเงินที่คนกู้เงินควรรู้ก่อน สมัครสินเชื่อออนไลน์
Fri, 17 Nov 23, 16:53
Post: #1
เปิดลิสต์ประเภทสินเชื่อของสถาบันการเงินที่คนกู้เงินควรรู้ก่อน สมัครสินเชื่อออนไลน์
หลาย ๆ ครั้งเมื่อเราเกิดปัญหาเรื่องของการเงินและต้องการจะ กู้เงินด่วน หรือ สมัครสินเชื่อออนไลน์ ก็ควรจะต้องรู้จักกับประเภทต่าง ๆ ของสินเชื่อ แล้วเลือกประเภทของการกู้เงินให้ตรงกัน เพื่อให้ได้ต้นทุนเงินกู้ที่ต่ำและเงื่อนไขดีที่สุด ปัจจุบันมีประเภทของสินเชื่ออยู่ 5 ประเภทหลัก ๆ ที่สถาบันการเงินปล่อยกู้ให้กับคนทั่วไป ได้แก่
สินเชื่อบ้าน เป็นเงินกู้ที่มีระยะเวลายาวนานที่สุด และส่วนใหญ่มีวงเงินค่อนข้างสูง ผู้คนจึงนิยมมองหา กู้เงินทางออนไลน์ดอกเบี้ยต่ำ สุดสำหรับการกู้เงินแบบนี้ รวมถึงมีการใช้วิธีการ “รีไฟแนนซ์หนี้” เก่าเพื่อให้ได้ดอกเบี้ยต่ำลงและเงื่อนไขเงินกู้ที่ดีกว่าเดิมด้วย
สินเชื่อบุคคล สำหรับใครที่ไม่ได้มีสินทรัพย์ เหมาะกับคนที่ต้องการกู้เงินด่วน ในยามฉุกเฉิน ส่วนใหญ่สถาบันการเงินจะกำหนดวงเงินกู้ประเภทนี้ไว้สูงสุดที่ 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน และให้ผ่อนชำระเป็นวงเงินเท่า ๆ กันในแต่ละเดือนด้วย
สินเชื่อธุรกิจ เป็นการปล่อยเงินกู้ให้กับเจ้าของธุรกิจเพื่อใช้หมุนเวียนในการดำเนินกิจการ และสามารถทำธุรกิจได้อย่างราบรื่น เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการขยายกิจการหรือต้องการเปิดกิจการใหม่
บัตรเครดิต เป็นผลิตภัณฑ์บัตรอิเล็กทรอนิกส์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้จ่าย สามารถใช้ซื้อสินค้าและบริการได้แทนเงินสด ซึ่งหากชำระหนี้บัตรเครดิตภายในระยะเวลาที่กำหนดและชำระค่าใช้บริการเต็มยอดวงเงินก็จะไม่มีการคิดอัตราดอกเบี้ย ขณะเดียวกันก็จะได้รับคะแนนสะสมหรือ Point เพื่อแลกสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้อีกด้วย ผู้ที่จะสมัครใช้บัตรเครดิตได้นั้น จะต้องมีรายได้ต่อเดือนไม่น้อยกว่า 15,000 บาท ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ไม่เหมาะกับการกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มเพื่อนำออกมาใช้จ่าย เพราะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากดอกเบี้ย
บัตรกดเงินสด เป็นผลิตภัณฑ์บัตรอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการกดเงินสดออกจากตู้เอทีเอ็ม โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการกดเงินสด เพียงแค่มีรายได้ประจำ 8,000-15,000 บาท และทำงานมาไม่ต่ำกว่า 4 เดือน ก็สามารถสมัครใช้บัตรกด เงินกู้ออนไลน์ ประเภทนี้ได้ไม่ยาก ทั้งยังไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันด้วย สามารถดูเงินกู้ฉุกเฉิน รายละเอียดอย่างไรบ้าง https://www.keedkean.com/webboard/25/P0039509.html

ปัจจุบันสินเชื่อทั้ง 5 ประเภทนี้ ถือเป็น สินเชื่อกู้เงินด่วนออนไลน์อนุมัติทันโดยสามารถขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านสถาบันการเงินได้ เพราะจะต้องเตรียมข้อมูลทั้งแนบหลักฐานสำคัญคือ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, หลักฐานแสดงรายได้ เช่น สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองเงินเดือน รวมถึงเอกสารทางการต่าง ๆ อาทิ Statement ย้อนหลัง 3-6เดือน, โฉนดที่ดินหรือสัญญาซื้อขายบ้าน เป็นต้น ก็สามารถยื่นขอเงินกู้ฉุกเฉินกับสถาบันการเงินที่ต้องการได้ทันที หากคุณสมบัติของผู้กู้เป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่กำหนด ก็จะได้รับการอนุมัติสินเชื่อภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับกู้เงินด่วน ได้ที่ https://www.keedkean.com/webboard/25/P0039509.html หรือกู้เงินออนไลน์ ได้ที่ https://www.keedkean.com/webboard/25/P0039509.html
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม