ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-นครศรีธรรมราชซื้อได้ที่ไหนบ้าง?
Thu, 26 Oct 23, 17:45 (แก้ไขล่าสุด: Thu, 26 Oct 23 17:49 โดย nenechann.)
Post: #1
ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-นครศรีธรรมราชซื้อได้ที่ไหนบ้าง?
นครศรีธรรมราช เป็นจังหวัดทางภาคใต้ของประเทศไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่นอันหลากหลายไม่แพ้จังหวัดอื่น ๆ รวมทั้งยังสามารถจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-นครศรีธรรมราชเพื่อบินตรงไปลงที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชได้อย่างง่ายดายในราคาไม่แพง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจึงนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวจังหวัดนี้กันเป็นจำนวนมาก
หากคุณต้องการเดินทางจองตั๋วเครื่องบินจากกรุงเทพไปยังนครศรีธรรมราช จะสามารถหาซื้อได้ที่ช่องทางไหน มีสายการบินไหนที่มีเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพสู่นครศรีธรรมราชให้บริการบ้าง หรือไปถึงนครศรีธรรมราชแล้วจะเที่ยวไหนดี มาหาคำตอบได้ที่บทความนี้

[Image: fib7yNx.png]

จองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-นครศรีธรรมราชที่ไหนดี?
หากคุณต้องการเดินทางจากกรุงเทพไปนครศรีธรรมราช คุณสามารถซื้อตั๋วเครื่องบินได้จากหลากหลายช่องทาง ดังนี้

1. เว็บไซต์ของสายการบินโดยตรง
ที่แรกที่หลายคนนึกถึงในการจองตั๋วเครื่องบิน ก็หนีไม่พ้นเว็บไซต์ของสายการบิน ซึ่งสายการบินที่ให้บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพไปนครศรีธรรมราช ได้แก่
- ไทยแอร์เอเชีย
- ไทยไลอ้อนแอร์
- นกแอร์
คุณสามารถจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์ของสายการบินโดยตรง โดยเลือกวันเดินทาง เวลาเดินทาง และที่นั่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

2. เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน
ตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน เช่น Traveloka, Booking.com, Expedia เป็นต้น มักจะมีโปรโมชันและส่วนลดต่างๆ ให้คุณเลือก คุณสามารถเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินจากหลายสายการบินและจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินได้

3. เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบิน
เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบิน เช่น Skyscanner, Kayak, Google Flights เป็นต้น จะช่วยให้คุณค้นหาและเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-นครศรีธรรมราชจากหลายสายการบินได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

4. ตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน
หากคุณต้องการจองตั๋วสำหรับหมู่คณะ ก็สามารถซื้อตั๋วเครื่องบินจากตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินได้เช่นกัน โดยเลือกวันและเวลาเดินทางได้ตามใจ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แบบครบวงจร

ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดที่นครศรีธรรมราช
ซื้อตั๋วเครื่องบินจากกรุงเทพสู่นครศรีธรรมราชเรียบร้อย ต่อไปก็มาถึงสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในจังหวัดนี้กันบ้าง ซึ่งบอกเลยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวให้เลือกหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นสายบุญหรือคนรักธรรมชาติ และนี่คือจุดเช็กอินที่ห้ามพลาดเมื่อมาเยือนนครศรีธรรมราช
  • วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร เป็นปูชนียสถานคู่บ้านคู่เมืองนครศรีธรรมราช เป็นที่ประดิษฐานพระบรมธาตุเจดีย์ ซึ่งเป็นเจดีย์ประธานของวัด เป็นที่เคารพสักการะของชาวพุทธมาช้านาน
  • หาดสิชล เป็นชายหาดที่สวยงามแห่งหนึ่งของนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ในอำเภอสิชล มีชื่อเสียงในเรื่องหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด เหมาะกับการพักผ่อนไปที่สุด
  • อุทยานแห่งชาติเขาหลวง เป็นอุทยานแห่งชาติที่ครอบคลุมพื้นที่อำเภอพรหมคีรี อำเภอนบพิตำ และอำเภอลานสกา เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงของนครศรีธรรมราช และเป็นที่ตั้งของน้ำตกกรุงชิงด้วย
หากคุณต้องการไปเที่ยวนครศรีธรรมราช อย่าลืมจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-นครศรีธรรมราชล่วงหน้าและเปรียบเทียบราคาให้ดีเพื่อได้ตั๋วเครื่องบินที่ราคาคุ้มค่าที่สุด
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม