ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
อยาก กู้เงินออนไลน์ ให้ผ่านอ่านทางนี้ 5 เคล็ดลับดี ๆ ที่ควรบอกต่อ
Wed, 11 Oct 23, 12:34
Post: #1
อยาก กู้เงินออนไลน์ ให้ผ่านอ่านทางนี้ 5 เคล็ดลับดี ๆ ที่ควรบอกต่อ
การ กู้เงินด่วน ผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน กลายเป็นที่นิยมเพราะสะดวกรวดเร็ว ขั้นตอนทำง่าย รอรับผลอนุมัติไม่นาน ทำให้ได้รับเงินก้อนโอนเข้าบัญชีไวกว่าที่เคย แต่การ กู้เงินกู้ฉุกเฉินออนไลน์ ให้ผ่านมีเคล็ดลับที่ควรบอกต่ออย่างไรบ้าง วันนี้เราจะพาไปดูพร้อม ๆ กัน

ตรวจสอบคุณสมบัติของตนเทียบกับหลักเกณฑ์ที่สินเชื่อกำหนด
ปัจจุบันมี สินเชื่อด่วน ของสถาบันการเงินต่าง ๆ ออกมาให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่จำกัดเฉพาะผู้ทำงานประจำ หรือกำหนดเกณฑ์ขั้นต่ำที่เหมือน ๆ กันอีกต่อไป สินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารบางแห่งกำหนดรายได้ขั้นต่ำไว้เพียง 10,000 บาท หลายแห่งปล่อยกู้ในลักษณะ สินเชื่ออาชีพอิสระ เปิดโอกาสให้คนทำอาชีพอิสระยื่นกู้ได้ ทำให้ สินเชื่อด่วน ดังกล่าวสามารถเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น ก่อนอื่นจึงควรเลือกสินเชื่อที่กำหนดเงื่อนไขตรงกับคุณสมบัติของตนเองเพื่อเพิ่มโอกาสรับผลอนุมัติที่ตรงใจ
แสดงหลักฐานเอกสารได้ครบถ้วน
โดยปกติแล้วการสมัคร สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว จำเป็นต้องยื่นเอกสารอยู่ 3 ประเภทหลัก ๆ ด้วยกัน เริ่มต้นจากเอกสารยืนยันตัวตน เช่น สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน จากนั้นจะเป็นกลุ่มเอกสารแสดงรายได้ เช่น สำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 เดือน หรือสลิปเงินเดือน ๆ ล่าสุด ปิดท้ายด้วยเอกสารอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการตรวจสอบข้อมูลของผู้กู้ เช่น หนังสือยินยอมให้ตรวจสอบเครดิตบูโร ล่าสุด พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือ PDPA ได้เริ่มบังคับใช้แล้วจึงมักจะมีเอกสารยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลตามมาด้วย ผู้กู้สามารถเลือกให้ความยินยอมที่เกี่ยวข้องกับการพิจารณาสินเชื่อได้ หรือจะยินยอมให้สถาบันการเงินนำไปใช้เพื่อประโยชน์ด้านการตลาดด้วยก็ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามหากผู้กู้สามารถแสดงเอกสารทุกรายการตามที่สินเชื่อกำหนดเงื่อนไขไว้ได้อย่างครบถ้วน โอกาสที่จะได้รับอนุมัติสินเชื่อก็มีมากขึ้น
ประวัติการเงินดี ไม่มีหนี้ค้างชำระ
สถาบันการเงินจะพิจารณาให้กู้จากหลายปัจจัยด้วยกัน การตรวจสอบประวัติทางการเงินถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลัก ถ้าผู้กู้รู้ตัวว่าเคยมีหนี้ค้างชำระควรไปเคลียร์ให้เรียบร้อยก่อน หากประวัติทางการเงินดี ชำระหนี้ทุกรายการตามกำหนดมาตลอดจะได้รับความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้นมาก
รายการเดินบัญชีมีความน่าเชื่อถือ
สำหรับผู้สมัคร สินเชื่ออาชีพอิสระ จำเป็นต้องแสดงรายการเดินบัญชีที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อแสดงให้สถาบันการเงินเห็นว่าตนเองนั้นมีความสามารถในการชำระหนี้ รายการเดินบัญชีที่ดีควรมีรายรับเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ จำนวนเงินอาจไม่เท่ากันเหมือนมนุษย์เงินเดือน แต่ก็ควรมีรายรับรวมต่อเดือนตามหลักเกณฑ์ที่สถาบันการเงินกำหนด หากจุดนี้บกพร่องไปผู้กู้ที่ทำอาชีพอิสระอาจใช้หลักประกันอื่น ๆ เพื่อยื่นค้ำประกัน และเปลี่ยนจากการยื่นกู้ สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว ไปเป็นการสมัคร เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ อย่างสินเชื่อส่วนบุคคลแทน ซึ่งก็มีโอกาสจะได้วงเงินกู้สูงกว่าและผ่อนชำระในระยะเวลานานกว่าได้ตามคุณสมบัติของประเภทสินเชื่อนี้ที่จะมีลักษณะวงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนชำระได้นานหลายปี
เลือกสมัครสินเชื่อกับธนาคารที่ตนมีบัญชีเงินฝากอยู่
การพิจารณาปล่อยกู้ให้กับลูกค้าเดิมของธนาคารมักง่ายกว่า และใช้เวลาน้อยกว่าการปล่อยกู้ให้กับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีประวัติด้านการเงินมาก่อนอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นหากต้องการสินเชื่อกู้เงินด่วน ให้ได้เงินไวควรเลือกสมัครสินเชื่อออนไลน์ผ่านแอปธนาคารที่ใช้ประจำ เช่น เงินเดือนเข้าธนาคาร A ใช้แอปธนาคาร A เป็นประจำ หากเลือกสมัครสินเชื่อออนไลน์กับธนาคาร A จะมีโอกาสได้รับอนุมัติสูงกว่าการไปยื่นกู้ที่ธนาคารอื่น นั่นหมายความว่าตัวเลือกอันดับแรก ๆ ที่ควรสมัครเมื่อต้องการเงินก้อนด่วนก็คือแอปธนาคารที่ใช้อยู่เป็นประจำนี่เอง

ทราบถึงเคล็ดลับที่จะช่วยให้กู้เงินผ่านช่องทางออนไลน์ให้ง่ายขึ้นแล้ว อย่าลืมว่าการยื่นกู้เงินออนไลน์แต่ละครั้งควรทำอย่างมีวินัยทางการเงิน ประเมินความสามารถในการชำระหนี้ และประเมินความจำเป็นในการกู้เงินให้ดีก่อน เพราะการมีภาระหนี้ครั้งหนึ่งอาจกินระยะเวลายาวนานหลายปี การพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจจึงเป็นสิ่งสำคัญ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  5 เคล็ดลับดี ๆ กู้เงินออนไลน์กับธนาคาร Unyana 0 195 Wed, 25 Oct 23 22:41
ข้อความล่าสุด: Unyana
  อยาก กู้เงินออนไลน์ ให้ผ่านอ่านทางนี้ 5 เคล็ดลับดี ๆ ที่ควรบอกต่อ Unyana 0 225 Wed, 11 Oct 23 12:34
ข้อความล่าสุด: Unyana
  อยาก กู้เงินออนไลน์ ให้ผ่านอ่านทางนี้ 5 เคล็ดลับดี ๆ ที่ควรบอกต่อ Unyana 0 216 Wed, 11 Oct 23 12:34
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม