ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาทำความรู้จักอาชีพเสริมขับรถส่งอาหาร รายได้ดี เลือกเวลาทำงานเองได้
Mon, 09 Oct 23, 12:00
Post: #1
พาทำความรู้จักอาชีพเสริมขับรถส่งอาหาร รายได้ดี เลือกเวลาทำงานเองได้
ในยุคที่เศรษฐกิจกำลังฟื้นตัวหลายคนเริ่มมองหาอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้เพิ่มเติมที่สามารถเลือกเวลาทำงานได้และมีค่าตอบแทนสูงเพราะต้องทำควบคู่ไปกับงานประจำ ซึ่งอาชีพ ขับรถส่งอาหาร (Food Rider) เป็นอาชีพที่มีความต้องการของตลาดสูง เนื่องจากพฤติกรรมในการซื้ออาหารของผู้คนเปลี่ยนไปจากเดิม

แนะนำอาชีพเสริม ไรเดอร์ส่งอาหาร

อาชีพไรเดอร์ (Rider) เป็นอาชีพที่มีภารกิจหลักในการรับ – ส่งอาหารให้กับลูกค้า พาหนะที่ได้รับความนิยมมักเป็นรถจักรยานยนต์ เพราะมีความคล่องตัวและช่วยให้ส่งของถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว โดยหน้าที่ของงานไรเดอร์ คือ ขับรถส่งอาหาร จากร้านที่ลูกค้ากดสั่งผ่าน Grab Application ไปยังที่อยู่ที่ลูกค้ากำหนด

ข้อดีของการทำงานกับแกร็บฟู้ด (GrabFood) คือ GrabFood เป็นแอปพลิเคชันที่มีร้านค้าและผู้ใช้งานจำนวนมาก จึงทำให้มีงานให้ไรเดอร์รับงานได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงทำให้ไรเดอร์ที่ต้องการทำเป็นอาชีพเสริมสามารถเลือกเวลาทำงานเองได้ที่สำคัญค่าตอบแทนตามจำนวนงานที่รับ ซึ่งสามารถตรวจสอบรายได้จากแอปพลิเคชันให้เป็นรายวันและรายสัปดาห์ นอกจากค่าตอบแทนจากการรับงาน Grab Food ยังมีประกันอุบัติเหตุ ครอบคลุม 150,000 บาท เพื่อดูแลไรเดอร์ระหว่างรับงานให้ฟรี

ในส่วนของเงื่อนไขการสมัครไรเดอร์ ง่ายมาก ๆ คือ ผู้สมัครต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ต้องมีรถมอเตอร์ไซค์ที่สภาพดีและมีใบขับขี่ที่มีอายุมากกว่า 1 ปีและสมัครง่ายใน 6 ขั้นตอน คือ

- เข้าสู่เว็บไซต์ Grab.com จากนั้นคลิก สมัครเป็นพาร์ทเนอร์ ที่บริเวณมุมขวาบน หรือคลิก https://register.grab.com/th โดยเตรียมเอกสารสำคัญที่ต้องใช้ โดยถ่ายรูปให้ชัดเจนเอาไว้ให้เรียบร้อย ได้แก่ รูปถ่ายหน้าตรง, บัตรประชาชน, ใบขับขี่, เลขที่บัญชีและรายการจดทะเบียนรถ เป็นต้น

- กรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียน เริ่มต้นจากการเลือกเมืองที่ตัวเองอยู่อาศัย, กรอก ชื่อจริง – นามสกุล, กรอกเบอร์โทรศัพท์ และรหัสแนะนำคนขับ (ถ้ามี) เสร็จเรียบร้อยแล้วกดสมัคร ระบบจะให้ทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์ผ่านการส่งข้อความ OTP ไปยังเบอร์ที่ลงทะเบียน จากนั้นระบบจะให้แนบรูปถ่ายเอกสารสำคัญที่เตรียมไว้

- รอตรวจสอบเอกสาร หลังจากที่ยื่นเอกสารเรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการตรวจสอบข้อมูลอาชญากรรมและความถูกต้องของเอกสาร โดยใช้เวลาประมาณ 3 วัน หลังจากนั้นผู้ที่ สมัครไรเดอร์ จะทราบผลการสมัคร ซึ่งในระหว่างนี้สามารถศึกษาวิธีการรับงานและรายละเอียดที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการทำงานได้ที่ Grab Academy

หากใครกำลังมองอาชีพเสริมที่สามารถเลือกเวลาการทำงานด้วยตัวเอง ไม่ต้องใช้ใบขับขี่สาธารณะ รายได้ดีและให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของคนทำงาน ไรเดอร์ส่งอาหาร แกร็บฟู้ดก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ สามารถสมัครง่ายผ่านการกรอกข้อมูลและยื่นรูปถ่ายเอกสารผ่านเว็บไซต์ ทราบผลการสมัครภายใน 3 วัน

[Image: alDVyI.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม