ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชวนชม 3 ทำเล 3 โครงการบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้าสวย ครบ จบ
Tue, 03 Oct 23, 22:57
Post: #1
ชวนชม 3 ทำเล 3 โครงการบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้าสวย ครบ จบ
ที่เราจะพาทุกคนไปเยี่ยมชมกันในวันนี้ ตั้งอยู่บนทำเลย่านปิ่นเกล้า ที่ค่อนข้างหาได้ยากมาก ๆ ในเวลานี้ เนื่องจากปิ่นเกล้านั้นเป็นทำเลเมืองเก่าที่มีที่อยู่อาศัยแบบแนวราบดั้งเดิมอยู่อย่างหนาแน่น รวมไปถึงโรงพยาบาลและมหาวิทยาลัยเก่าแก่ จึงทำให้พื้นที่สำหรับการพัฒนาบ้าน หรือทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2566 เริ่มหายากมากขึ้นทุกที แต่แสนสิริก็มีความมุ่งมั่นจะพัฒนาโครงการหลายระดับราคาบนทำเลนี้ ซึ่งต้องบอกว่าทำออกมาได้สวย น่าประทับใจ และตอบโจทย์ความต้องการ จะมีโครงการอะไรบ้าง เราไปดูพร้อมกันเลย

สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้น 3.79-5 ล้านบาท
ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2566 ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ Loft อีกทั้งภายในห้องนอนยังได้ความสูงเพดานถึง 3.65 เมตร ส่วนพื้นที่ส่วนกลางก็จัดมาให้แบบเอาใจเด็กสุด ๆ เพราะยกเอาเครื่องเล่นมาวางไว้ให้มากมาย ไฮไลต์อยู่ที่สไลเดอร์ขนาดใหญ่ ที่ทั้งแข็งแรงและปลอดภัย เรื่องทำเลก็เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ สามารถเข้า-ออกได้หลายทาง ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีบางบำหรุเพียง 2.5 กิโลเมตร และใกล้ทางพิเศษศรีรัชประมาณ 2.5 กิโลเมตร
โครงการตั้งอยู่บนถนนบางกรวย-จงถนอม เชื่อมต่อกับถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนปิ่นเกล้า ช่วยให้การเดินทางเข้าเมืองเป็นเรื่องง่าย เพราะเลือกได้ทั้งทางอนุสาวรีย์ชยสมรภูมิและทางท่าพระจันทร์ ส่วนแหล่งไลฟ์สไตล์สามารถเลือกได้จากฝั่งราชพฤกษ์ มีทั้งเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ โฮมโปร ราชพฤกษ์ และเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ ส่วนฝั่งปิ่นเกล้าจะมีเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า และพาต้า ปิ่นเกล้า

สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า ถือเป็นโครงการทาวน์โฮม ปิ่นเกล้าที่มีขนาดใหญ่ โดยมีเนื้อที่ประมาณ 47 ไร่ แบ่งออกเป็น 2 เฟส จำนวนรวม 413 ยูนิต โดยความโดดเด่นของบ้าน นอกจากจะได้ฝ้าเพดานห้องนอนที่มีความสูงถึง 3.65 เมตรแล้ว ยังมีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 1 ของบ้านทุกยูนิต ซึ่งสามารถประยุกต์ใช้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุ ห้องทำงาน หรือห้องนอนแขกได้สบาย ที่สำคัญคือตัวบ้านมีความแข็งแรงสูง เนื่องจากก่อสร้างแบบลงเสาเข็มความลึกเท่าตัวบ้าน รองรับการต่อเติมได้อย่างสบาย โดยโครงการนี้มาพร้อมแบบบ้านให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน คือ

Loft-118 หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ
Loft-133 หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ


โครงการคณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้น 3.99-7 ล้านบาท
โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดในราคาที่ครอบครองได้ไม่ยาก เป็นโครงการขนาดใหญ่ บนเนื้อที่ 97 ไร่ จำนวน 483 ยูนิต พร้อมนวัตกรรมการอยู่อาศัย เช่น ติดตั้งช่องระบายอากาศบริเวณหน้าต่างและประตู เพิ่มความยาวชายคาสำหรับบังฝนและแสงแดดให้ยาวมากกว่าเดิม ติดตั้งระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติตามแสงสว่างของดวงอาทิตย์ ติดตั้งแผ่นสะท้อนความร้อนบนหลังคาที่ช่วยให้บ้านเย็น และติดตั้งกระจกเคลือบสารสะท้อนรังสียูวี เป็นต้น

แบบบ้านและฟังก์ชันบ้านเดี่ยวในโครงการมีให้เลือกทั้งแบบบ้านแฝด บนเนื้อที่บ้าน 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ และแบบบ้านเดี่ยว ที่มีเนื้อที่บ้านเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 125-153 ตารางเมตร ขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ และ 2-3 ที่จอดรถ ส่วนพื้นที่ส่วนกลาง ต้องบอกว่าทางแสนสิริจัดมาให้บนเนื้อที่ขนาดใหญ่ รองรับทุกกิจกรรมครบครัน เช่น คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำแยกเด็กและผู้ใหญ่, Co-working Space, ห้องออกกำลังกาย, สนามเด็กเล่นแบบส่งเสริมการเรียนรู้ และสวนสาธารณะ เป็นต้น

โครงการตั้งอยู่ติดกับถนนสำเร็จพัฒนา ซึ่งในอนาคตจะมีโครงการก่อสร้างถนนใหม่ชื่อว่า “โครงการถนนเชื่อมต่อถนนนครอินทร์-ศาลายา” เป็นถนน 6 เลนที่จะช่วยให้ความหนาแน่นบนผิวจราจรของถนนกาญจนาภิเษก และถนนบรมราชชนนี มีความคล่องตัวมากขึ้น โดยโครงการนี้กำหนดการณ์จะเริ่มก่อสร้างในปี 2567-2569

ด้านความอุดมสมบูรณ์ โครงการอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, แม็คโคร ศาลายา, อิเกีย บางใหญ่, เดอะพาซิโอ มอลล์ กาญจนาภิเษก, มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และโรงพยาบาลศาลายา เรียกว่าตอบโจทย์ได้ครบทุกด้านของการใช้ชีวิต
เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 ราคาเริ่มต้น 14-30 ล้านบาท
โครงการบ้านใหม่ 2566 ที่จัดอยู่ในระดับ High Class-Luxury Class บนทำเลติดถนนเอราวัณ ปาร์ค อเวนิว ถนนตัดใหม่ ที่มีทางเข้า-ออกอยู่ที่ถนนหลักคือ ถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน เชื่อมต่อถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 และถนนราชพฤกษ์ อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางขุนนนท์เพียง 2.2 กิโลเมตร และรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีตลิ่งชันประมาณ 4 กิโลเมตร

โครงการนี้มีเนื้อที่ทั้งหมด 63 ไร่ 53 ตารางวา จำนวน 222 ยูนิต พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ ตัวบ้านออกแบบสไตล์ Modern Heritage ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของบ้านทรงไทยเข้ากับความเรียบหรูของสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านรองรับการอยู่อาศัยของสมาชิกในครอบครัวมากถึง 3 รุ่น ในห้องครัวออกแบบเป็นครัวปิดพร้อม Built-in เคาน์เตอร์ทำครัวมาให้เรียบร้อย ในส่วนของห้องนอนหลักจะได้ความสูงเพดานถึง 4 เมตร และบริเวณชั้น 1 จะมีความสูงเพดาน 2.7 เมตร ส่วนชั้น 2 มีความสูงเพดาน 2.9 เมตร
โครงการอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราชเพียง 4 กิโลเมตร, ใกล้เซ็นทรัลพลา ปิ่นเกล้า และเมจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า 4.5 กิโลเมตร, ใกล้เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ 4.8 กิโลเมตร และใกล้โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ 4.9 กิโลเมตร

โครงการบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้ายังมีให้เลือกอีกหลายทำเล ในหลากหลายระดับราคา พร้อมคอนเซ็ปต์การออกแบบโครงการที่มีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้เพียงพอกับความต้องการ โดยคุณสามารถเข้าไปลงทะเบียน และรับรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงเงื่อนไขสุดพิเศษก่อนใครได้ที่เว็บไซต์ http://www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/pinklao/
https://www.sansiri.com/โซน/ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล
http://www.spyestates.com/เจาะประเด็น/ปิ...เลน่าอยู่/
https://www.mangozero.com/7-interesting-...n-pinklao/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ พิถีพิถันด้วยสถาปัตยกรรมตะวันตก jbtsaccount 0 125 Sun, 03 Dec 23 21:34
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม