ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ พิถีพิถันด้วยสถาปัตยกรรมตะวันตก
Sun, 03 Dec 23, 21:34
Post: #1
ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ พิถีพิถันด้วยสถาปัตยกรรมตะวันตก
สิริ เพลส พุทธบูชา 39 โครงการนี้มีความน่าสนใจในแง่ของสถาปัตยกรรมอย่างไร มาพบคำตอบกันเลย

นำวิถีแห่งสายน้ำมาผสานกับเส้นสายลายศิลป์
บ้านทาวน์โฮมภายในทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2566 สิริ เพลส พุทธบูชา 39 มีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบงานสถาปัตยกรรม ตั้งแต่ทางเข้าโครงการไปจนถึงภายในตัวบ้าน สามารถที่จะนำเอาความเป็นตะวันตกแบบอัมสเตอร์ดัมใส่เข้าไปในงานออกแบบได้อย่างสวยหรูดูกลมกลืน เราต่างทราบดีว่าอัมสเตอร์ดัมเป็นเมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์แดนกังหันลม ซึ่งโดยเดิมทีแล้วสถาปัตยกรรมตัวอาคารบ้านเรือนภายในเมืองอัมสเตอร์ดัมนั้นก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เป็นเสน่ห์อยู่แล้ว เป็นอาคารบ้านเรือนที่สะท้อนถึงวิถีชีวิตของชาวเมืองได้อย่างชัดเจน โดยชาวเมืองอัมสเตอร์ดัมตั้งแต่อดีตนั้นจะมีไลฟ์สไตล์ที่ผูกพันอยู่กับ 2 สิ่ง ประกอบด้วย สายน้ำ และงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นจากศิลปินที่มีชื่อเสียงก้องโลก หลาย ๆ สิ่งของเมืองนี้มีความเชื่อมโยงกับทั้ง 2 สิ่งที่กล่าวมา จนสร้างเอกลักษณ์ของงานสถาปัตยกรรมแห่งเมืองนี้ขึ้นมา โดยที่ชาวเมืองอัมสเตอร์ดัมเองก็อาจจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ

การผสมผสานวิถีชีวิตชาวเมืองและลวดลายสีสันจากงานศิลปะในแบบอัมสเตอร์ดัมนี้ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมาแล้วมากมาย ผู้พัฒนาและนักออกแบบโครงการสิริ เพลส พุทธบูชา 39 ที่เป็นโครงการทาวน์โฮม ประชาอุทิศก็ได้รับอิทธิพลของสถาปัตยกรรมประจำเมืองนี้มาด้วยเช่นกัน จึงนำมาถ่ายทอดออกมาเป็นงานออกแบบที่สวยมีสไตล์ ได้กลิ่นอายความเป็นตะวันตกที่ดูเก๋ไปอีกแบบ

พิถีพิถันเรื่องพื้นที่ตามแนววิถีตะวันตก
โดยธรรมชาติของอาคารสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยของชาวตะวันตกแล้ว จะให้ความสำคัญกับเรื่องพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน แต่ละสัดส่วนของบ้านไม่เพียงแต่จะต้องสวยงามโอ่อ่าเท่านั้น แต่ควรจะต้องโปร่งโล่งเพื่อรองรับการใช้งานในกิจกรรมที่หลากหลายได้ด้วย บ้านและอาคารในอัมสเตอร์ดัมก็เป็นเช่นนั้น ซึ่งโครงการสิริ เพลส พุทธบูชา 39 ก็ไม่ลืมรายละเอียดในเรื่องนี้ จึงได้มีการดีไซน์ฟังก์ชันภายในของบ้านให้มีความโปร่งโล่ง เน้นให้พื้นที่มีความยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน นอกจากนั้นแล้วยังเสริมการออกแบบด้วยเรื่องของสีสันที่สดใสทั้งภายนอกและภายใน ให้โทนสีที่เรียบแต่มีชีวิตชีวา และแฝงไปด้วยอารมณ์ขัน ซึ่งจะช่วยให้บรรยากาศของบ้านมีความครื้นเครงและดูอบอุ่นมากขึ้น เป็นความพิถีพิถันที่เก็บทุกรายละเอียดของงานออกแบบสไตล์ตะวันตกได้ดีจริง ๆ

ถ้าคุณกำลังหาบ้านทาวน์โฮมในย่านประชาอุทิศ และยังไม่รู้ว่าจะเลือกของโครงการไหนดี บอกเลยว่าบ้าน ประชาอุทิศโครงการสิริ เพลส พุทธบูชา 39 เป็นทางเลือกที่ดี ยิ่งถ้าคุณชอบบ้านที่ออกแบบตกแต่งในแบบตะวันตกหรือสไตล์ยุโรปด้วยแล้ว โครงการนี้ยิ่งเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณเลย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เที่ยวแบบอันซีน อิ่มบุญอิ่มใจใกล้บ้าน ประชาอุทิศ jbtsaccount 0 91 Sun, 03 Mar 24 18:55
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนวทางดี ๆ เก็บเงินซื้อบ้าน ประชาอุทิศ แล้วฝันคุณจะเป็นจริง jbtsaccount 0 88 Sun, 03 Mar 24 15:58
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชวนชม 3 ทำเล 3 โครงการบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้าสวย ครบ จบ jbtsaccount 0 191 Tue, 03 Oct 23 22:57
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม