ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เทคนิคลง รองพื้นคุมมัน ให้ถูกต้อง รับรองผิวสวยเพอร์เฟค
Wed, 27 Sep 23, 15:29
Post: #1
เทคนิคลง รองพื้นคุมมัน ให้ถูกต้อง รับรองผิวสวยเพอร์เฟค
การแต่งหน้าหลายคนต้องการลุคมีงานผิวที่สวยใส เรียบเนียน และมีสีผิวสม่ำเสมอ ซึ่งสิ่งที่จะช่วยเนรมิตผิวสวยขึ้นมานั่นก็คือ รองพื้น นั่นเอง แต่หลายคนคงเคยประสบปัญหา แต่งหน้าออกมาแล้วผิวไม่เนียน เพราะรองพื้นดูหนา แถมยังมันเยิ้มระหว่างวัน อาจจะเพราะยังไม่รู้เทคนิคในการใช้ รองพื้นคุมมันที่ดีที่สุด แต่ไม่ต้องกังวลไป เราจะไปเรียนรู้กัน
1. รองพื้นคืออะไร
อันดับแรก รองพื้นเป็นเบสของเมคอัพที่ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน ทำให้เครื่องสำอางติดทน และทำให้รอยด่างดำต่าง ๆ ดูจางลง ช่วยเบลอรูขุมขน และทำให้ผิวสวยขึ้นในแบบที่ต้องการ เรียกว่าทาให้ถูกวิธีจะเหมือนมีผิวดีมาตั้งแต่เกิดเลยทีเดียว
2. รองพื้นมีกี่ประเภท อะไรบ้าง
ก่อนจะได้แต่งหน้าให้ได้ลุคที่ต้องการ ต้องเลือกใช้รองพื้นให้ถูกประเภทกันก่อน โดยวันนี้เราจะแบ่งประเภทของรองพื้นจากเนื้อของผลิตภัณฑ์ให้สาว ๆ ทำความเข้าใจกัน แล้วลองเลือกชนิด รองพื้นคุมมัน ให้โดนใจ
- รองพื้นแบบลิควิด จะให้สัมผัสที่เบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า
- รองพื้นเนื้อมูส เนื้อนุ่ม เติมเต็มร่องต่าง ๆ ให้ดูเรียบเนียน
- รองพื้นเนื้อครีม จะให้สัมผัสที่ค่อนข้างแน่น ให้การปกปิดแบบเต็มรูปแบบ
- แป้งผสมรองพื้น ใช้ง่าย เกลี่ยได้ไว พกติดตัวไปเติมได้ทุกที่
3. ขั้นตอนและเทคนิคการลงรองพื้นให้คุมมันติดทน
ขั้นตอนในการลงรองพื้นให้ติดทน สามารถทำตามได้ง่าย ๆ ดังนี้ ขั้นตอนแรกต้องเริ่มด้วยการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ให้ผิวหน้าพร้อมกับการลงเครื่องสำอาง เลือกใช้รองพื้นที่มีคุณภาพแต้มเป็นจุดให้ทั่วผิวหน้า และเกลี่ยตามแนวขน โดยถ้าอยากให้รองพื้นติดทนเป็นพิเศษ แนะนำให้สาว ๆ ใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาด ๆ แล้วทารองพื้นบาง ๆ ด้วยวิธีการแทปเบา ๆ ให้ทั่ว โดยเน้นจุดที่มีรอยที่ต้องการปกปิด จะได้งานผิวที่สวยเนียน และถ้าอยากได้การปกปิดเพิ่ม สามารถทาทับอีกชั้นได้ตามต้องการ

หากสาว ๆ เลือก รองพื้นคุมมันที่ดีที่สุด ตามสภาพผิวของตนเอง และทำตามเทคนิคการแต่งหน้าเหล่านี้ รับรองว่าการแต่งหน้าจะสวยปังแบบตัวแม่ได้แน่นอน รับรองว่ามั่นใจ พร้อมไปเฉิดฉายในทุกอีเว้นท์ แต่ถ้ายังเลือกยี่ห้อ รองพื้นคุมมัน ที่ถูกใจไม่ได้ ใช้รองพื้นยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำ Liquid Foundation จาก MAC Cosmetic เครื่องสำอาง Counter Brand ที่เมคอัพอาร์ตติสทั่วโลกชื่นชอบ รับรองว่าคุณภาพเริ่ด มีโทนสีหลากหลาย พร้อมต่อการแต่งหน้าทุกลุค

ชมข้อมูลเพิ่มที่
https://praew.com/praew-special/511605.html
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ดื่มนมอย่างไงสำหรับผู้สูงอายุ ให้ถูกต้อง hellowriter 0 683 Fri, 08 Apr 22 13:45
ข้อความล่าสุด: hellowriter

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม