ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เทคนิคลง รองพื้นคุมมัน ให้ถูกต้อง รับรองผิวสวยเพอร์เฟค
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
การแต่งหน้าหลายคนต้องการลุคมีงานผิวที่สวยใส เรียบเนียน และมีสีผิวสม่ำเสมอ ซึ่งสิ่งที่จะช่วยเนรมิตผิวสวยขึ้นมานั่นก็คือ รองพื้น นั่นเอง แต่หลายคนคงเคยประสบปัญหา แต่งหน้าออกมาแล้วผิวไม่เนียน เพราะรองพื้นดูหนา แถมยังมันเยิ้มระหว่างวัน อาจจะเพราะยังไม่รู้เทคนิคในการใช้ รองพื้นคุมมันที่ดีที่สุด แต่ไม่ต้องกังวลไป เราจะไปเรียนรู้กัน
1. รองพื้นคืออะไร
อันดับแรก รองพื้นเป็นเบสของเมคอัพที่ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน ทำให้เครื่องสำอางติดทน และทำให้รอยด่างดำต่าง ๆ ดูจางลง ช่วยเบลอรูขุมขน และทำให้ผิวสวยขึ้นในแบบที่ต้องการ เรียกว่าทาให้ถูกวิธีจะเหมือนมีผิวดีมาตั้งแต่เกิดเลยทีเดียว
2. รองพื้นมีกี่ประเภท อะไรบ้าง
ก่อนจะได้แต่งหน้าให้ได้ลุคที่ต้องการ ต้องเลือกใช้รองพื้นให้ถูกประเภทกันก่อน โดยวันนี้เราจะแบ่งประเภทของรองพื้นจากเนื้อของผลิตภัณฑ์ให้สาว ๆ ทำความเข้าใจกัน แล้วลองเลือกชนิด รองพื้นคุมมัน ให้โดนใจ
- รองพื้นแบบลิควิด จะให้สัมผัสที่เบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า
- รองพื้นเนื้อมูส เนื้อนุ่ม เติมเต็มร่องต่าง ๆ ให้ดูเรียบเนียน
- รองพื้นเนื้อครีม จะให้สัมผัสที่ค่อนข้างแน่น ให้การปกปิดแบบเต็มรูปแบบ
- แป้งผสมรองพื้น ใช้ง่าย เกลี่ยได้ไว พกติดตัวไปเติมได้ทุกที่
3. ขั้นตอนและเทคนิคการลงรองพื้นให้คุมมันติดทน
ขั้นตอนในการลงรองพื้นให้ติดทน สามารถทำตามได้ง่าย ๆ ดังนี้ ขั้นตอนแรกต้องเริ่มด้วยการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ให้ผิวหน้าพร้อมกับการลงเครื่องสำอาง เลือกใช้รองพื้นที่มีคุณภาพแต้มเป็นจุดให้ทั่วผิวหน้า และเกลี่ยตามแนวขน โดยถ้าอยากให้รองพื้นติดทนเป็นพิเศษ แนะนำให้สาว ๆ ใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาด ๆ แล้วทารองพื้นบาง ๆ ด้วยวิธีการแทปเบา ๆ ให้ทั่ว โดยเน้นจุดที่มีรอยที่ต้องการปกปิด จะได้งานผิวที่สวยเนียน และถ้าอยากได้การปกปิดเพิ่ม สามารถทาทับอีกชั้นได้ตามต้องการ

หากสาว ๆ เลือก รองพื้นคุมมันที่ดีที่สุด ตามสภาพผิวของตนเอง และทำตามเทคนิคการแต่งหน้าเหล่านี้ รับรองว่าการแต่งหน้าจะสวยปังแบบตัวแม่ได้แน่นอน รับรองว่ามั่นใจ พร้อมไปเฉิดฉายในทุกอีเว้นท์ แต่ถ้ายังเลือกยี่ห้อ รองพื้นคุมมัน ที่ถูกใจไม่ได้ ใช้รองพื้นยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำ Liquid Foundation จาก MAC Cosmetic เครื่องสำอาง Counter Brand ที่เมคอัพอาร์ตติสทั่วโลกชื่นชอบ รับรองว่าคุณภาพเริ่ด มีโทนสีหลากหลาย พร้อมต่อการแต่งหน้าทุกลุค

ชมข้อมูลเพิ่มที่
https://praew.com/praew-special/511605.html
Reference URL's