ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เติมวันเบา ๆ ด้วยความหวานแบบใกล้บ้าน พัฒนาการ ลองสักครั้งแล้วจะติดใจ
Wed, 19 Jul 23, 22:07
Post: #1
เติมวันเบา ๆ ด้วยความหวานแบบใกล้บ้าน พัฒนาการ ลองสักครั้งแล้วจะติดใจ
ครั้งนี้เราอาสาพาคนที่มีบ้านทาวน์โฮมโครงการสิริ เพลส พัฒนาการไปเติมสีสันความหวานให้วันเบา ๆ ของชีวิตกันแบบใกล้บ้านแค่นี้ กับร้านคาเฟ่ดี ๆ สักหนึ่งแห่ง จะเป็นที่ไหนมาดูกันเลย

เติมหวานให้ชุ่มชื่นหัวใจไปกับร้าน Casual Café
บ้าน พัฒนาการ โครงการสิริ เพลส พัฒนาการนั้นจริง ๆ ก็มีสีสันที่ลงตัวสำหรับการใช้ชีวิตในแบบที่ไม่มีเบื่ออยู่แล้ว เพราะด้วยการออกแบบโครงการในสไตล์ฝรั่งเศส ก็ทำให้ชีวิตสดใสได้ทุก ๆ วันเสมอ แต่อย่างไรก็ดี เราทุกคนก็ล้วนต้องการออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านกันบ้างเป็นธรรมดา ฉะนั้น ก็อย่ารอช้า ลองออกมาหาอะไรพิเศษ ๆ เป็นเมนูตอนบ่ายของวันนี้กัน และร้านคาเฟ่ที่เราจะขอมาแนะนำกันในครั้งนี้ก็คือ Casual Café ร้านนี้ถือเป็นร้านดังของย่านพัฒนาการเลย จากบ้านใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ โครงการสิริ เพลส พัฒนาการเดินทางไปบนถนนพัฒนาการเพียง 7 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาทีเท่านั้น ก็มาถึงร้านคาเฟ่สุดเก๋ร้านนี้ได้แล้ว ใกล้แค่นี้จะมาวันไหนและเมื่อไหร่ก็สะดวกทั้งสิ้น

ความน่าสนใจของร้าน Casual Café ก็คือ การออกแบบตกแต่งร้านที่ดูน่ารัก ร้านนี้จริง ๆ ก็เปิดมานานหลายปีแล้ว และก็มีการรีโนเวทร้านใหม่มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งการตกแต่งร้านในแต่ละครั้งก็ออกมาโดนใจลูกค้าเสมอ บรรยากาศร้านนั้นจะเน้นในเรื่องความผ่อนคลาย ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาในร้านสัมผัสได้ถึงความสบายและความผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา และทีเด็ดของร้านนี้ก็มีตั้งแต่เค้กสไตล์ญี่ปุ่น ไปจนถึงเครื่องดื่มที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในรสชาติ หวานกำลังพอดีทำให้หัวใจของเราพองโตได้ในทุกวัน

เค้ก Casual Café ใครมาก็ต้องสั่ง
ถ้าจะกล่าวถึงเมนูที่เป็นไฮไลต์จริง ๆ ของ Casual Café ก็คงต้องยกให้เมนูของหวานอย่างเค้ก ร้านนี้โดดเด่นเรื่องเค้กสไตล์ญี่ปุ่น มีให้เลือกหลายแบบมาก ใครชอบรสชาติเค้กที่ผสานความเป็นญี่ปุ่นกับไทยได้อย่างลงตัวก็แนะนำเป็นเมนู Mago Cheese Cake เค้กมะม่วงที่รสชาติมีการผสมผสานระหว่างความเปรี้ยวอมหวาน ส่วนเครื่องดื่มก็แนะนำเป็นโซดาผสมกับน้ำผลไม้ ที่ชื่อว่า Pom Pom Chic เป็นการนำน้ำทับทิม น้ำสตรอว์เบอร์รี และมะนาว มาผสมกับโซดา ได้ทั้งความหวานเปรี้ยวซ่าครบรสเลย

นอกจากนั้นแล้วร้านนี้ยังมีเมนูกาแฟ Drip อีกอย่างที่น่าลองด้วย รับรองว่าทุกเมนูที่คุณสั่งมาคุณจะได้สัมผัสความละมุนตั้งแต่คำแรกที่ได้ชิมเลย
หากคุณอยู่บ้านเดี่ยว พัฒนาการสามารถแวะไปชิมและลิ้มรสของหวานดี ๆ แบบนี้กันได้ ยิ่งถ้าอยู่โครงการสิริ เพลส พัฒนาการ ใกล้แค่นี้ไปได้ทุกวัน แล้วคุณจะพบว่าความสุขจริง ๆ ก็ไม่ได้อยู่ไกลจากทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2566 เลยแม้แต่น้อย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ที่สุดของโครงการ บ้าน พัฒนาการ จากแสนสิริ บนทำเลทองที่ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน jbtsaccount 0 615 Thu, 22 Sep 22 11:12
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  มากกว่าที่พักอาศัย บ้านเดี่ยว พัฒนาการ บ้านหรูบรรยากาศรีสอร์ท jbtsaccount 0 704 Wed, 04 May 22 11:40
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  บ้านแสนสิริ พัฒนาการ ของขวัญล้ำค่าเหนือกาลเวลาที่สามารถเป็นมรดกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น Jusmineys 0 2,330 Sat, 15 Dec 18 19:39
ข้อความล่าสุด: Jusmineys

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม