ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาไปชมเศรษฐสิริ ดอนเมือง บ้าน ดอนเมืองบนทำเล Rare Location
Thu, 15 Jun 23, 22:41
Post: #1
พาไปชมเศรษฐสิริ ดอนเมือง บ้าน ดอนเมืองบนทำเล Rare Location
โครงการเศรษฐสิริ ดอนเมือง เป็นโครงการบ้านหรูระดับ Luxury Class ที่เปิดตัวด้วยราคา 13 ล้านบาท พร้อมคอนเซ็ปต์ “บริบทใหม่แห่งความภาคภูมิ” ด้วยการออกแบบบ้านสไตล์ British Georgian พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก โดยข้อมูลโครงการมีดังต่อไปนี้
ที่ตั้งโครงการ อยู่ติดกับถนนเชิดวุฒากาศ แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
พื้นที่ภายในโครงการ มีเนื้อที่ทั้งหมด 79 ไร่ 1 งาน 73 ตารางวา จำนวน 262 ยูนิต ลักษณะบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมเนื้อที่บ้านบนที่ดินขนาดมาตรฐาน 54-150 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 205-462 ตารางเมตร
ระยะเวลาก่อสร้างโครงการ เริ่มต้นก่อสร้างในปี 2565 และคาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการประมาณปี 2568
เจาะลึกทำเลบ้าน ดอนเมือง เศรษฐสิริ Rare Location ที่หายากในดอนเมือง
เนื่องจากการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดดของกรุงเทพมหานครฝั่งเหนือ ทำให้บ้าน ดอนเมืองในปัจจุบันแทบจะหาทำเลที่ติดกับถนนหลักยากขึ้นทุกที เพราะส่วนใหญ่จะถูกปักธงจับจองกันไปหมดแล้ว โดยถนนหลักที่เป็นเส้นเลือดใหญ่ของดอนเมืองได้แก่ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนเชิดวุฒากาศ และถนนกำแพงเพชร 6 ซึ่งโครงการเศรษฐสิริ ดอนเมือง สามารถเป็นบ้านโครงการใหม่ 2566 บนทำเลติดถนนเชิดวุฒากาศได้ จึงนับว่าเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของแสนสิริ ที่ได้นำทำเลที่ดีที่สุดในดอนเมืองมามอบให้แก่ผู้อยู่อาศัย
โดยตัวของถนนเชิดวุฒากาศเองก็มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ในโครงสร้างที่สามารถเชื่อมต่อไปสู่ถนนสายหลักเส้นทางอื่น ๆ เช่น เชื่อมต่อกับถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อขึ้นสู่ทางยกระดับอุตราภิมุข, เชื่อมต่อกับถนนสรงประภา, ถนนรังสิต-นครนายก และถนนรังสิต-ปทุมธานี ซึ่งจากเส้นทางทั้งหมดนี้จะใกล้กับสนามบินดอนเมืองเพียง 2.5 กิโลเมตร
ส่วนทำเลที่ตั้งของโครงการเศรษฐสิริ ดอนเมือง จะพาทุกคนไปสู่สนามบินดอนเมืองด้วยระยะเพียง 2.3 กิโลเมตร และขึ้นสู่ทางยกระดับอุตราภิมุขได้ด้วยระยะทางเพียง 8 กิโลเมตร นอกจากนี้โครงการยังอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม สถานีดอนเมืองเพียง 950 เมตรเท่านั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่โครงการนี้จะเป็นบ้านในฝันของหลาย ๆ คน
บ้าน ดอนเมือง เศรษฐสิริ ดอนเมือง กับความอุดมสมบูรณ์ที่น่าดึงดูดใจ
มาพูดถึงความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่โดยรอบโครงการกันบ้าง บ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ ดอนเมือง แวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสถานที่สำคัญที่มีระยะทางไม่ไกล เป็นศูนย์กลางแหล่งอำนวยความสะดวกบนทำเลที่หาได้ยากในปัจจุบัน โดยโครงการอยู่ห่างจากโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ 4.3 กิโลเมตร, ห่างจากโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ 8 กิโลเมตร, ห่างจากไอทีสแควร์ 4 กิโลเมตร, ห่างจากโรบินสัน ศรีสมาน 6 กิโลเมตร และห่างจากโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ 8 กิโลเมตร ซึ่งถ้าหากนับเป็นระยะเวลาสำหรับการเดินทาง ก็จะอยู่ที่ประมาณ 20 นาทีไม่เกิน 30 นาทีเท่านั้น
นอกจากนี้ในรัศมี 10 กิโลเมตร ไม่เกิน 15 กิโลเมตร จะสามารถเข้าสู่แหล่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ใกล้เคียงได้ เช่น อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระยะทาง 10 กิโลเมตร, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระยะทาง 15 กิโลเมตร และมหาวิทยาลัยรังสิต ระยะทาง 10 กิโลเมตร เป็นต้น
เศรษฐสิริ ดอนเมือง บ้าน ดอนเมืองที่คลาสสิก หรูหรา และเหนือกาลเวลา
เศรษฐสิริ ดอนเมือง โครงการบ้านหรูที่สะท้อนถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัย โดยภายใต้แบรนด์เศรษฐสิรินี้ ยังคงรักษามาตรฐานเดิมอย่างไม่มีผิดเพี้ยน นั่นคือบ้านสไตล์ญี่ปุ่นหรูหลังใหญ่บนทำเลศักยภาพ แต่สิ่งที่โครงการนี้แตกต่างจากเศรษฐสิริโครงการอื่นคือ การนำเสนอบ้านในรูปแบบใหม่นั่นคือ British Georgian ที่มีความคลาสสิกและเรียบง่าย แต่กลับมากด้วยความรู้สึกที่สัมผัสได้ถึงความหรูหรา และความอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัว
ภายในบ้านครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกคน ตอบโจทย์คำว่าบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2566 ได้เป็นอย่างดี เพราะสำหรับการอยู่อาศัยแล้ว เราจะเลือกซื้อบ้านหรูด้วยเหตุผลจากความสบายสำหรับทุกคนในครอบครัว บริการหลังการขาย บรรยากาศและสภาพแวดล้อมในโครงการ ความสงบและเป็นส่วนตัวสูง และระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม ซึ่งเศรษฐสิริสามารถรองรับครอบคลุมทุกความต้องการเหล่านี้ได้ดังนี้
คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยถึง 3 รุ่น พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเศรษฐสิริ ดอนเมือง สามารถใช้งานได้จริงทุกตารางนิ้ว รองรับการอยู่อาศัยของช่วงวัยที่แตกต่างกันได้ถึง 3 รุ่น อย่างการออกแบบด้วยหลัก Universal Design สำหรับความปลอดภัยของผู้สูงอายุ, การออกแบบพื้นที่ชั้นล่างแบบ Open Plan เพื่อให้ทุกพื้นที่เชื่อมต่อกัน สำหรับการทำกิจกรรมในครอบครัว และการสร้างห้องน้ำแบบ His & Her มีอ่างล้างหน้า 2 หลุมสำหรับการใช้งานร่วมกัน
ฟังก์ชันเพื่อความโปร่งสบาย ภายในห้องรับแขกมีความสูงเพดานแบบ Double Volume มอบความรู้สึงโปร่งสบาย และเพิ่มความหรูหรา นอกจากนี้ภายในห้องนอนหลักยังออกแบบ Walk-in Closet ให้กว้างขวางน่าใช้งาน ฝ้าเพดานมีความสูงแบบ High Ceiling เสริมด้วยการติดตั้งนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยทุกยูนิต
ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Real Time มาตรฐานการรักษาความปลอดภัย LIV-24 จากแสนสิริ จะดูแลผู้อยู่อาศัยทุกคนแบบ Real Time ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมด้วยระบบวิศวกรรมอาคารอย่างเต็มรูปแบบ สามารถรับมือได้ทั้งการดูแลและป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ใด ๆ และสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงทีเมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้น
พื้นที่ส่วนกลางกว้างใหญ่ บ้าน ดอนเมืองเศรษฐสิริ ดอนเมือง มีเนื้อที่สำหรับพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า 4 ไร่ รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว เช่น สนามเด็กเล่น, สวนสาธารณะขนาดใหญ่, ทะเลสาบ, คลับเฮ้าส์หรู, ห้องเด็กเล่น, ห้องเล่นเกม, Co-working Space, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลงกาย และสวนผักผลไม้จาก Sansiri Backyard เป็นต้น

ทาวน์โฮม ดอนเมือง เศรษฐสิริ ดอนเมือง บ้านหรูหลังใหญ่ที่เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการและความอุดมสมบูรณ์โดยรอบโครงการ ซึ่งหาทำเลทองเช่นนี้ได้ยากในปัจจุบัน คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ และรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ก่อนใครแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ http://www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/rangsit/
https://www.sansiri.com/โซน/วิภาวดี-ดอนเมือง
https://www.ddproperty.com/areainsider/ด...งแบบเ-5042
https://www.home.co.th/hometips/topic-12333
https://www.homenayoo.com/setthasiri-don-mueang/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาส่องทำเลทอง บ้าน รามอินทรา พื้นที่กว้างขวาง เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ชีวิตในเมือง jbtsaccount 0 58 Tue, 09 Apr 24 12:08
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ด้วย บ้าน อยุธยา หลายสไตล์จากแสนสิริ jbtsaccount 0 455 Sun, 25 Dec 22 20:11
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดลิสต์โครงการพร้อมอยู่ บ้าน บางนา เติมความสุขให้ทุกคนในบ้านจากแสนสิริ jbtsaccount 0 436 Fri, 09 Dec 22 05:20
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ทำความรู้จัก 2 โครงการ บ้าน ชัยพฤกษ์ บ้านที่ใช้สำหรับครอบครัวยุคใหม่ jbtsaccount 0 532 Sun, 27 Nov 22 20:04
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชี้เป้า บ้าน ปิ่นเกล้า บนทำเลศักยภาพน่าอยู่อาศัยในราคาไม่เกิน 4 ล้านบาท jbtsaccount 0 530 Sat, 12 Nov 22 09:24
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง ดีไซน์ใหม่ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย ใกล้สนามบิน jbtsaccount 0 487 Wed, 09 Nov 22 22:55
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แสนสิริชวนชม บ้าน ปทุมธานี บ้านที่ใส่ใจกับทุกรายละเอียดของชีวิต jbtsaccount 0 606 Thu, 03 Nov 22 22:12
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แวะชม ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่ในสไตล์อัมสเตอร์ดัมพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลาย jbtsaccount 0 570 Wed, 02 Nov 22 21:56
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชี้เป้า ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่บนทำเลศักยภาพ Unyana 0 534 Wed, 02 Nov 22 21:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เปิดชมโครงการ บ้าน รังสิต สไตล์ Modern Japanese บนทำเลเชื่อมต่อใจกลางเมือง Unyana 0 709 Sun, 30 Oct 22 22:53
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม