ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
บอกต่อ 7 วิธีล้างหน้าอย่างถูกต้องด้วย โฟม ล้าง หน้า ลด สิว อยากหน้าใสต้องอ่าน!
Fri, 26 May 23, 22:17
Post: #1
บอกต่อ 7 วิธีล้างหน้าอย่างถูกต้องด้วย โฟม ล้าง หน้า ลด สิว อยากหน้าใสต้องอ่าน!
ก้าวแรกของการมีผิวสวย เริ่มต้นที่การทำความสะอาด เพราะความมันและสิ่งสกปรก เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว และยังเป็นตัวขัดขวางไม่ให้ผลิตภัณฑ์ที่เราบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิว ไปทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่บางคนทาครีมบำรุงหมดไปหลายกระปุก ผิวก็ยังโทรม แถมสิวก็ไม่หายด้วย ลองหันมาใส่ใจกับการล้างหน้ากันอีกสักนิด แล้วสำรวจดูว่าวิธีล้างหน้าด้วย โฟมล้างหน้าลดสิว ที่ทำอยู่นั้นถูกหรือไม่ ไปดูกันเลย

7 ขั้นตอนล้างหน้า ด้วย โฟม ล้าง หน้า สํา ห รับ คน เป็นสิว​

1. ลบเครื่องสำอางให้หมดก่อนล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งทุกครั้ง เพื่อเป็นการทำความสะอาดผิวในเบื้องต้น
2. เลือก โฟม ล้าง หน้า ลด สิว ที่เหมาะกับสภาพผิว เพราะไม่ว่าจะผิวแห้งหรือมันก็เป็นสิวได้ โฟมล้างหน้าที่ดีจึงไม่ใช่แค่รักษาสิว แต่ต้องช่วยปรับสมดุลผิวด้วย
3. ล้างหน้าด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ หรืออุ่นเล็กน้อย ไม่ควรใช้น้ำอุ่นจัด เพราะจะทำให้ผิวแห้ง
4. ล้างหน้าอย่างเบามือ ค่อย ๆ ถูไปตามแนวขน 30 วินาที จะทำความสะอาดได้หมดจด ลดการเกิดสิว สิวอักเสบ​ และริ้วรอยได้
5. ซับหน้าเบา ๆ จากนั้นเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ทุกครั้งหลังจากล้างหน้าเสร็จเพื่อให้มั่นใจว่าสิ่งสกปรกถูกชำระล้างออกได้อย่างหมดจด ลดการตกค้างของสารเคมีจากเครื่องสำอาง อีกทั้งโทนเนอร์ยังช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง จากนั้นตามด้วยครีมบำรุงทันที เพื่อให้ครีมหรือสกินแคร์ต่าง ๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น
6. ไม่ใช้โฟมล้างหน้าที่ช่วยรักษาสิว​ ที่มีเม็ดบีทส์ หรือสครับ หรือใช้แค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพราะการผลัดเซลล์ผิวบ่อยเกินไป ทำให้ผิวบาง ระคายเคืองได้ง่าย
7. ไม่ล้างหน้าบ่อยเกินไป เพราะจะทำให้ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น โดยใน 1 วันควรล้างหน้าเพียง 2 ครั้งเท่านั้น
นอกจากการล้างหน้าผิดวิธีจะทำให้เกิดสิวแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตอบโจทย์ ก็อาจส่งผลเสียได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นใครกำลังมองหา โฟมล้างหน้าสําหรับคนเป็นสิว​​ อยู่ ขอแนะนำ Benzac Spots Daily Facial Foam Cleanser เลยค่ะ เป็น โฟม ล้าง หน้า รักษา สิวที่ใช้ได้กับผิวทุกประเภท อ่อนโยนละมุนละไม ช่วยปลอบประโลมผิวอักเสบเป็นสิว และรอยแดง ทำความสะอาดทุกอณูผิวอย่างล้ำลึก ช่วยควบคุมความมัน ลดและป้องกันการเกิดสิวอย่างได้ผล ใครยังไม่เคยลอง สามารถหาอ่าน Benzac รีวิว และเลือก​ซื้อได้ง่าย ๆ ตาม Watsons, Boots และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

[Image: LrXX6Q.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม