ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สำนักงานบัญชีคุณภาพต่างจากสำนักงานบัญชีทั่วไปอย่างไร
Tue, 23 Aug 22, 10:06
Post: #1
สำนักงานบัญชีคุณภาพต่างจากสำนักงานบัญชีทั่วไปอย่างไร
สำนักงานบัญชีคุณภาพ (QAO) เป็นคำที่ใช้อธิบายสำนักงานของสำนักงานบัญชีที่เน้นการให้บริการการประกันคุณภาพและการปฏิบัติตามข้อกำหนดแก่ลูกค้า บริษัทเหล่านี้แตกต่างจากสำนักงานบัญชีทั่วไปเพราะเชี่ยวชาญในการให้บริการสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะ ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างสำนักงานบัญชีทั่วไปและสำนักงานบัญชีคุณภาพคือ สำนักงานบัญชีทั่วไปสามารถให้บริการสำหรับอุตสาหกรรมใดก็ได้ ในขณะที่ QAO ให้บริการเฉพาะอุตสาหกรรมเท่านั้น

การประกันคุณภาพและการปฏิบัติตามข้อกำหนดเป็นสองประเด็นที่สำคัญที่สุดในธุรกิจของสำนักงานบัญชี ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมคนจำนวนมากถึงชอบจ้างพวกเขามากกว่านักบัญชีประเภทอื่นๆ สำนักงานบัญชีคุณภาพต่างจากสำนักงานบัญชีทั่วไปเนื่องจากเน้นการให้บริการแก่ลูกค้าที่มีคุณภาพสูง พวกเขามักจะทำงานกับบริษัทมหาชน และบริการของพวกเขาไม่ได้จำกัดเพียงแค่การตรวจสอบและการให้คำปรึกษา แต่ยังรวมถึงการวางแผนภาษี การรายงานทางการเงิน และอื่นๆ

สำนักงานบัญชีคุณภาพมีแนวโน้มที่จะมีขนาดใหญ่กว่าสำนักงานบัญชีทั่วไป อันที่จริงพวกเขาสามารถมีรายได้ต่อปีสูงถึง 50 ล้านดอลลาร์หรือมากกว่านั้น สำนักงานบัญชีที่มีคุณภาพมักมีมาตรฐานสำหรับพนักงานที่สูงกว่าสำนักงานบัญชีทั่วไปเนื่องจากลักษณะงาน คือสำนักงานที่ทำงานร่วมกับธุรกิจที่ต้องการปฏิบัติตามกฎระเบียบ พวกเขาช่วยเหลือธุรกิจในหลากหลายวิธี รวมถึงผ่านการตรวจสอบและให้คำแนะนำด้านภาษี สำนักงานบัญชีทั่วไปคือสำนักงานที่ให้บริการมากกว่าสำหรับเจ้าของธุรกิจทั่วไป พวกเขาให้คำแนะนำด้านภาษี บริการตรวจสอบ และบริการบัญชีสำหรับธุรกิจโดยทั่วไป
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม