ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
สำนักงานบัญชีคุณภาพต่างจากสำนักงานบัญชีทั่วไปอย่างไร - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: สำนักงานบัญชีคุณภาพต่างจากสำนักงานบัญชีทั่วไปอย่างไร (/showthread.php?tid=95622)



สำนักงานบัญชีคุณภาพต่างจากสำนักงานบัญชีทั่วไปอย่างไร - Jenniee - Tue, 23 Aug 22 10:06

สำนักงานบัญชีคุณภาพ (QAO) เป็นคำที่ใช้อธิบายสำนักงานของสำนักงานบัญชีที่เน้นการให้บริการการประกันคุณภาพและการปฏิบัติตามข้อกำหนดแก่ลูกค้า บริษัทเหล่านี้แตกต่างจากสำนักงานบัญชีทั่วไปเพราะเชี่ยวชาญในการให้บริการสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะ ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างสำนักงานบัญชีทั่วไปและสำนักงานบัญชีคุณภาพคือ สำนักงานบัญชีทั่วไปสามารถให้บริการสำหรับอุตสาหกรรมใดก็ได้ ในขณะที่ QAO ให้บริการเฉพาะอุตสาหกรรมเท่านั้น

การประกันคุณภาพและการปฏิบัติตามข้อกำหนดเป็นสองประเด็นที่สำคัญที่สุดในธุรกิจของสำนักงานบัญชี ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมคนจำนวนมากถึงชอบจ้างพวกเขามากกว่านักบัญชีประเภทอื่นๆ สำนักงานบัญชีคุณภาพต่างจากสำนักงานบัญชีทั่วไปเนื่องจากเน้นการให้บริการแก่ลูกค้าที่มีคุณภาพสูง พวกเขามักจะทำงานกับบริษัทมหาชน และบริการของพวกเขาไม่ได้จำกัดเพียงแค่การตรวจสอบและการให้คำปรึกษา แต่ยังรวมถึงการวางแผนภาษี การรายงานทางการเงิน และอื่นๆ

สำนักงานบัญชีคุณภาพมีแนวโน้มที่จะมีขนาดใหญ่กว่าสำนักงานบัญชีทั่วไป อันที่จริงพวกเขาสามารถมีรายได้ต่อปีสูงถึง 50 ล้านดอลลาร์หรือมากกว่านั้น สำนักงานบัญชีที่มีคุณภาพมักมีมาตรฐานสำหรับพนักงานที่สูงกว่าสำนักงานบัญชีทั่วไปเนื่องจากลักษณะงาน คือสำนักงานที่ทำงานร่วมกับธุรกิจที่ต้องการปฏิบัติตามกฎระเบียบ พวกเขาช่วยเหลือธุรกิจในหลากหลายวิธี รวมถึงผ่านการตรวจสอบและให้คำแนะนำด้านภาษี สำนักงานบัญชีทั่วไปคือสำนักงานที่ให้บริการมากกว่าสำหรับเจ้าของธุรกิจทั่วไป พวกเขาให้คำแนะนำด้านภาษี บริการตรวจสอบ และบริการบัญชีสำหรับธุรกิจโดยทั่วไป