ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สะดวกโดนใจ ต่อประกันรถยนต์ ออนไลน์ได้ง่าย ๆ ต้องทำอย่างไรบ้างที่นี่มีคำตอบ
Mon, 25 Apr 22, 22:35
Post: #1
สะดวกโดนใจ ต่อประกันรถยนต์ ออนไลน์ได้ง่าย ๆ ต้องทำอย่างไรบ้างที่นี่มีคำตอบ
ในช่วงที่สถานการณ์โรคโควิด 19 ยังคงมีความรุนแรงในทุกพื้นที่ แม้จะมีวัคซีนในการช่วยป้องกันแต่เชื้อโรคยังมีการพัฒนาสายพันธุ์ใหม่อย่างต่อเนื่องทำให้เป็นการยากที่จะยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคได้ ทางหนึ่งที่ทุกคนสามารถช่วยลดอัตราการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ นั่นคือการใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่ New Normal โดยเฉพาะการเว้นระยะห่างทางสังคม ไม่พบเจอกันโดยไม่มีเหตุจำเป็น เช่น ใส่หน้ากากเมื่อออกจากบ้าน ลดการออกไปรับประทานข้าวนอกบ้าน Work from Home หรือ Meeting from Home รวมถึงการทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านทางระบบออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันก็ได้มีการอำนวยความสะดวกให้ผู้คนไม่ต้องออกจากบ้าน สามารถทุรกรรมต่าง ๆ ทางอินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว

ธุรกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับรถยนต์สามารถทำผ่านระบบออนไลน์ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการต่อภาษีรถยนต์ หรือต่อ พ.ร.บ. สามารถทำผ่านเว็บไซต์ของกรมขนส่งทางบก หรือผ่านแอปพลิเคชัน DLT Vehicle Tax ได้ แต่หากรถยนต์ค้างชำระภาษีเกิน 1 ปี และมีอายุเกิน 7 ปี หรือต้องนำรถเข้าตรวจและมีผล “ผ่าน” การตรวจสภาพรถจากสถานตรวจสภาพรถเอกชน (ตรอ.) ก่อน ทั้งนี้สามารถชำระภาษีรถและต่อ พ.ร.บ. ล่วงหน้าได้ 90 วัน
แม้ว่าเราจะลดกิจกรรมนอกบ้านลงแต่ยังมีเหตุจำเป็นที่ต้องมีการเดินทางสัญจรไปมา ดังนั้นจึงควรทำประกันรถยนต์ไว้เพื่อเป็นการป้องกันเหตุไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและได้รับความคุ้มครองต่อเนื่อง ผู้ที่ต้องการ ต่อประกันรถยนต์ หรือผู้ที่ต้องการทำ ประกันรถยนต์ ปีแรกสามารถ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ผ่านทางระบบออนไลน์ SCB PROTECT ได้ง่าย ๆ สะดวกสบายด้วยการเลือกยี่ห้อรถ รุ่นรถ รุ่นย่อย ปีที่จดทะเบียนรถ และเลือกประเภทของประกันรถยนต์ที่ต้องการว่าเป็น ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2 พลัส ประกันชั้น 2 ประกันชั้น 3 พลัส หรือประกันรถยนต์ชั้น 3 ตามที่ต้องการและเหมาะสม จากนั้นจึงเปรียบเทียบเบี้ยประกันกับความคุ้มครองและผลตอบแทนของบริษัทประกันแต่ละเจ้ารวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวประกัน เช่น ราคาเบี้ยประกัน วงเงินคุ้มครองทรัพย์สินบุคคลภายนอก บริการซ่อมศูนย์หรือซ่อมอู่ มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมหรือไม่ เป็นต้น
สำหรับผู้มีประวัติการขับขี่ที่ดีไม่เคยเกิดอุบัติเหตุในการ ต่อประกันรถยนต์ สามารถเลือกส่วนลดขับดีเพื่อให้ได้ส่วนลดเบี้ยประกัน เมื่อเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ เรียบร้อยแล้วให้กดเลือกซื้อแล้วกรอกข้อมูลผู้เอาประกันภัย รายละเอียดเกี่ยวกับรถ เช่น สีป้ายทะเบียน เลขที่ตัวถัง เลขที่เครื่องยนต์ จากนั้นให้กดเลือกว่าต้องการรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมลหรือว่ารับเอกสารทางไปรษณีย์ เสร็จแล้วให้เลือกวิธีการชำระเงินโดยสามารถเลือกเป็นการโอนเงินผ่านทางธนาคารหรือชำระด้วยบัตรเครดิต โดยไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงติดเชื้อไวรัส
สำหรับประกันรถยนต์ SCB PROTECT มีการรับรองระบบออนไลน์จากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สามารถวางใจได้ว่าหากทำธุรกรรมผ่านทางเว็บไซต์แล้วจะได้รับความปลอดภัย สามารถเปรียบเทียบความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ได้ตามที่ต้องการ และที่สำคัญคือการันตีคืนเงิน 100% หากเจอข้อเสนอราคาเบี้ยประกันภัยที่ถูกกว่าจากที่อื่น

นอกเหนือจาก ประกันรถยนต์ ออนไลน์แล้ว SCB PROTECT ยังมีประกันอื่น ๆ ให้เลือกอีก เช่น ประกันสะสมทรัพย์ ประกันโรคร้ายแรง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เป็นต้น หากมีปัญหาระหว่างการซื้อประกันออนไลน์สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ SCB PROTECT Call Center 1314 ในวันและเวลาทำการ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ทำความรู้จัก SCB PROTECT ตัวช่วย ต่อประกันรถยนต์ ออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ jbtsaccount 0 1,294 Wed, 20 Apr 22 21:44
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม