ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ปกป้องผิวจากฝ้า กระ รอยหมองคล้ำด้วย 5 ครีมกันแดดในราคาเบา ๆ
Sat, 26 Jun 21, 19:08
Post: #1
ปกป้องผิวจากฝ้า กระ รอยหมองคล้ำด้วย 5 ครีมกันแดดในราคาเบา ๆ
ปกป้องผิวจากฝ้า กระ รอยหมองคล้ำด้วย 5 ครีมกันแดด เนื้อบางเบาที่เหมาะกับสาวผิวมันในราคาเบา ๆ

ผลิตภัณฑ์กันแดด เช่น ครีม โลชั่น เซรัม หรือ สเปรย์กันแดด กลายเป็นสิ่งจำเป็นของสาว ๆ ในยุคนี้ เนื่องจากต้องเผชิญกับมลภาวะที่เพิ่มมากขึ้น สำหรับสาวผิวมันอาจรู้สึกว่าตนเองเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดได้ยากกว่าสาวที่มีผิวธรรมดาหรือผิวแห้ง เพราะผลิตภัณฑ์กันแดดมักมีความมัน ทิ้งคราบและซึมซาบลงสู่ผิวได้ยาก แต่วันนี้การปกป้องผิวจากแสงแดดสำหรับสาวผิวมันไม่ยากอีกต่อไป เพราะผลิตภัณฑ์กันแดดที่เรานำมาแนะนำนั้นผลิตมาเพื่อสาวผิวมันโดยเฉพาะ จะมีแบรนด์ไหน รุ่นอะไรบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กัน

- ลอรีอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟ็คท์ แมทท์ แอนด์ เฟรช เอสพีเอฟ50+พีเอ++++
กันแดดสูตร Oil Free เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวได้รวดเร็ว ช่วยปกป้องผิวของสาว ๆ จาก รังสี UVA Long UVA และรังสี UVB อย่างได้ผล ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของลอรีอัลปารีส ขนาด 15 กรัม ราคา 139 บาท ที่วัตสัน

- biore uv ไบร์ท มิลค์ เอสพีเอฟ50+พีเอ++++
ครีมกันแดด biore เนื้อน้ำนม บางเบา สบายผิว ช่วยให้เมคอัพสวยติดทน ไม่เยิ้ม ปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ผสานการใช้เทคโนโลยี Light Correcting ช่วยลดเลือนรูขุมขนทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น และใช้เทคโนโลยี Waterproof UV Film ช่วยให้เนื้อครีมกันแดดติดทนยาวนานขึ้น ทั้งยังสามารถใช้ทาซ้ำระหว่างวันได้โดยไม่ต้องลบเครื่องสำอางออก ขนาด 30 มล. ราคา 221 บาท ที่วัตสัน

- นีเวียซัน โพรเท็ค แอนด์ ไวท์ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ50+ พีเอ+++
ครีมกันแดดทาหน้า แบบควบคุมความมันเหมาะสำหรับสาวผิวมัน ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว เพราะนอกจะมี L-Carnitine ช่วยลดความมันในรูขุมขนแล้ว ยังมีสารสกัดจาก Licorice Extract ช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกทำลาย ปราศจากส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม จึงไม่เกิดการรายคายเคือง ขนาด 30 มล. ราคา 279 บาท ที่วัตสัน

- ซีเอ ทรูไวท์ อีเอ็กซ์ เพอร์เฟ็คโพรเทคเตอร์ SPF50+ PA++++
นอกจากจะช่วยปกป้องผิวของสาว ๆ จากรังสี UV ในแสงแดดแล้ว ซีเอ ทรูไวท์ อีเอ็กซ์ เพอร์เฟ็คโพรเทคเตอร์ ยังมีอีก 3 คุณสมบัติ ได้แก่ การปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน ช่วยควบคุมความมันและเป็นเมคอัพเบส สาว ๆ จึงแต่งหน้าได้สวยติดทนนาน ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่หนักหน้าหรือรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากแสงแดดยาวนาน 12 ชม. ขนาด 30 กรัม ราคา 320 บาท ที่วัตสัน

- อเนสซ่า เพอร์เฟ็ค ยูวี ซันสกรีน สกินแคร์ มิลค์ เอ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
ครีมกันแดด anessa สีทองที่จะช่วยปกป้องผิวของสาว ๆ จากฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยด้วยเทคโนโลยี Triple Defense จาก anessa เนื้อครีมบางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากจะช่วยปกป้องผิวแล้วยังช่วยบำรุงผิวด้วยส่วนผสมของคอลลาเจน ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิดและสารสกัดจากชาเขียว ขนาดบรรจุ 60 มล. ราคา 849 บาท ที่วัตสัน

รู้จักกับ 5 ผลิตภัณฑ์นี้แล้วสาวผิวมันก็สามารถปกป้องผิวของตนจากอันตรายของแสงแดดได้ง่าย ๆ ในราคาสบายกระเป๋า การป้องกันผิวจากแสงแดดช่วยลดการเกิดฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ รวมถึงริ้วรอยก่อนวัยอย่างได้ผล ดังนั้นสาว ๆ จึงไม่ควรละเลยการป้องกันที่ต้นเหตุ เพราะการรักษาปัญหาผิวหลังจากเกิดขึ้นแล้วไม่ใช่เรื่องง่ายเลยต้องใช้ทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย การปกป้องดูแลผิวจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในตอนนี้

การ์นิเย่ https://www.watsons.co.th/all-brands/b/1...bestSeller

ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/
[Image: s4Mp1b.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม