ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คอนโดกรุงเทพ บรรยากาศดี เดินทางง่าย ใกล้แอร์พอร์ตลิงก์
Sat, 25 Apr 20, 20:51
Post: #1
คอนโดกรุงเทพ บรรยากาศดี เดินทางง่าย ใกล้แอร์พอร์ตลิงก์
คอนโดกรุงเทพ บรรยากาศดี เดินทางง่าย ใกล้แอร์พอร์ตลิงก์

การขนส่งระบบรางเป็นการคมนาคมรูปแบบหนึ่งที่มีประสิทธิภาพหากได้รับการจัดการอย่างมีคุณภาพ ซึ่งปัจจุบันระบบรางในประเทศไทยก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยแอร์พอร์ตลิงก์ที่เป็นรถไฟฟ้าเชื่อมต่อจากสถานีพญาไทไปยังท่าอากาศสุวรรณภูมิก็เป็นหนึ่งในนั้น จึงทำให้ คอนโดกรุงเทพ ที่ตั้งอยู่บนแนวรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน เราจึงขอนำเสนอ เดอะ เบส การ์เดน พระราม9 ที่เป็น คอนโดรัชดา -พระราม9 ที่อยู่ใกล้กับแอร์พอร์ตลิงก์ และจะมีความน่าสนใจอย่างไรอีกบ้างไปดูกัน
คอนโดกรุงเทพ โครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนพระราม9 ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังเส้นทางหลักใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก โดยอยู่ห่างจากจุดขึ้น-ลงทางด่วน 800 เมตรและอยู่ห่างจากแอร์พอร์ตลิงก์สถานีรามคำแหง 700 เมตร ถึงแม้จะไม่ได้เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า แบบใกล้มากนัก แต่ก็อยู่ในระยะที่สามารถเดินได้โดยไม่เหนื่อย หรือไม่ก็สามารถเรียกใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างบริเวณนั้นได้ จึงทำให้สามารถเลือกเส้นทางการเดินทางได้อย่างสะดวก นอกจากนี้รอบโครงการก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เดอะไนน์ พระราม9 เดอะมอลล์ รามคำแหง เดอะมอลล์ บางกะปิ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 รพ.แพทย์ปัญญา รพ.เพชรเวช รพ.เวชธานี รพ.ปิยะเวท รพ.พระราม9 รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) รร.มัธยมวัดธาตุทอง และ รร.วัฒนาวิทยาลัย เป็นต้น
คอนโดรัชดา -พระราม9 โครงการนี้ เป็นคอนโดสูง 36 ชั้น 639 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย ซึ่งมีทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน โดยมีพื้นที่ใช้สอย 26.5-55.0 ตร.ม. ราคาเริ่มที่ 2.45 ล้านบาท มีการออกแบบโดยนำพื้นที่สีเขียว สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายรวมไว้ด้วยกัน เกิดเป็นพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่ที่สร้างความผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ การตกแต่งภายในเลือกใช้หินอ่อน และวัสดุที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติทำให้คงความสวยงามท่ามกลางความเรียบหรูได้อย่างลงตัว และยังมีพื้นที่พักผ่อนและห้องสมุดที่เปิดต้อนรับความสดชื่นจากธรรมชาติ ช่วยสร้างไอเดียใหม่ ๆ ได้เป็นอย่างดี
หากใครต้องการซื้อคอนโดเพื่อการลงทุนการ ซื้อคอนโดมือสอง ในอนาคตกับโครงการนี้ ก็มั่นใจได้ในศักยภาพของทำเลในอนาคต เพราะรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งระบบสาธารณูปโภค บริษัท องค์กรต่าง ๆ ทำให้เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับคอนโด ได้อีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ก็ควรตกแต่งคอนโดให้เข้ากับ target คนซื้อ เพื่อที่จะสร้างความประทับใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นอีกด้วย โดยกลุ่มผู้ซื้อของโครงการนี้ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนทำงานจึงต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานได้ครอบคลุม ยิ่งเป็นแบบพร้อมเข้าอยู่ได้เลย ก็จะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจได้อีกด้วย และถ้าใครมีห้องที่ต้องการปล่อยขาย หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็สามารถมาขายคอนโดกับ Plus Property ได้
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  คอนโดกรุงเทพ สำหรับคนรักความสงบ ตอบโจทย์ชีวิตเรียบง่าย Teera.18 0 2,233 Mon, 15 Jun 20 23:12
ข้อความล่าสุด: Teera.18
  เดอะลอฟท์ อโศก คอนโดกรุงเทพ สุดหรู ย่านสุขุมวิทตอนต้น Teera.18 0 2,166 Mon, 01 Jun 20 22:45
ข้อความล่าสุด: Teera.18
  พาชม คอนโดกรุงเทพ กลางย่านสุขุมวิท ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ Teera.18 0 2,289 Tue, 19 May 20 23:20
ข้อความล่าสุด: Teera.18
  ส่อง ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 คอนโดกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท Teera.18 0 2,528 Sat, 11 Jan 20 23:31
ข้อความล่าสุด: Teera.18

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม