ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
มาส์กหน้ากันด้วย เวชสำอาง จาก Vichy ให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งกระจ่างใส
Mon, 21 Jan 19, 23:00
Post: #1
มาส์กหน้ากันด้วย เวชสำอาง จาก Vichy ให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งกระจ่างใส
[Image: girl-3601243__340.jpg]

หากใครที่เริ่มรู้ตัวว่าผิว หน้าแห้ง และขาดความชุ่มชื่นไม่เปล่งปลั่งเหมือนเดิมแล้ว อาจจะมีคำถาม หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี วันนี้เราจะชวนไปมาส์กหน้ากันด้วย เวชสำอาง จาก Vichy ที่มี สลีปปิ้งมาร์ค ให้เลือกถึง 3 สูตรด้วยกัน ส่วนจะมีสูตรไหนบ้างนั้น ไปเลือกให้เหมาะกับผิวกันเลย

1. DETOX CLARIFYING CHARCOAL MASK มาส์กสูตรดีท็อกซ์ผิว เป็นมาส์กโคลนเนื้อนุ่มละเอียดที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นสิ่งสกปรกที่ฝังตัวอยู่ตามรูขุมขนหรือแบคทีเรียที่ฝังตัวอยู่บนผิว สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ อยู่บ่อย ๆ เช่น ควันรถยนต์ ท่อไอเสีย แสงแดด หรือของเสียทางอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยมาส์กตัวนี้จะช่วยดีท็อกซ์ผิวและปรับสมดุลผิวให้กลับมากระจ่างใสและดูสุขภาพดีขึ้น ทำให้ หน้าขาวใส ขึ้นได้แบบไร้กังวล

2. DOUBLE GLOW PEEL MASK มาส์กสูตรผิวกระจ่างใส เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือมีจุดด่างดำ โดยมาส์กสูตรนี้จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วทิ้งและมอบผิวใหม่ที่กระจ่างใส เนียนเรียบ ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ขาวใสมากขึ้น เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับการบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น เป็น ครีมบำรุงหน้า ที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

3. SOOTHING ALOE VERA MASK มาส์กสูตรปลอบประโลมผิวที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้น เหมาะสำหรับคนที่รู้สึกเหนื่อยล้าจากการตากแดดตากลม สูตรนี้จะช่วยคืนความชุ่มชื่นและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดีด้วยส่วนผสมของว่านหางจระเข้และสารสกัดจากชะเอมเทศ ทำให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้น นอกจากนี้มาส์กสูตรนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำแร่วิชี่ที่ช่วยลดการระเคืองและดูแลผิวให้ หน้าขาวใส อีกด้วย

และหลังจากการมาส์กหน้าแล้วอย่าลืมบำรุงผิวด้วย ครีมหน้าใส เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น หากใครที่ชอบมาส์กหน้าไม่ควรพลาดมาส์กดี ๆ ทั้ง 3 ตัวนี้ เพราะนอกจากจะมอบผิวที่สุขภาพดีให้แล้วยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระเคือง เนื่องจากเป็นมาส์กเวชสำอางนั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม