ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เริ่มต้น ซื้อขายทองออนไลน์ อย่างไรให้ได้ผลตอบแทนสูง การลงทุนที่ใคร ๆ ก็ทำได้
Fri, 19 Apr 24, 14:21
Post: #1
เริ่มต้น ซื้อขายทองออนไลน์ อย่างไรให้ได้ผลตอบแทนสูง การลงทุนที่ใคร ๆ ก็ทำได้
หากถามว่าการลงทุนกับทองคำมีข้อดีอย่างไรนั้น มั่นใจว่าคำตอบส่วนใหญ่นั้นหนีไม่พ้นเรื่องผลการตอบแทนที่คุ้มค่า และเนื่องจากทองคำเป็นสินทรัพย์สากลที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว จึงไม่ต้องหาข้อมูลมากมายเท่ากับการลงทุนในหุ้นหรือกองทุนที่นำเงินลงทุนไปสร้างผลประโยชน์อีกที นอกจากนั้นปัจจุบันการลงทุนในทองยังสะดวกมากมายเพราะสามารถซื้อขายผ่านช่องทางออนไลน์ จึงทำให้สามารถทำควบคู่ไปกับงานอื่น ๆ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางหรือเฝ้าติดตามราคาขายผ่านหน้าจอเหมือนเช่นในอดีต แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องยอมรับว่าหลายคนยังคงสับสนและไม่รู้จะเริ่มต้นแบบไหนให้ได้ผลตอบแทนสูงอย่างที่ต้องการ ดังนั้นวันนี้เราจึงมีวิธี ซื้อขายทองออนไลน์ มาฝาก รับรองว่าไม่ยากอย่างที่คิดแน่นอน

ศึกษาและเลือกประเภทการลงทุนที่เหมาะสำหรับตัวเอง
บ้างคนอาจไม่ทราบว่าการ ลงทุนทอง นั้นมีหลายประเภทเช่นเดียวกับการลงทุนในหุ้น กองทุน พันธบัตร หรืออสังหาริมทรัพย์ โดยจะแบ่งเป็น 4 ประเภทใหญ่ ได้แก่ การลงทุนกับทองคำแท่ง กองทุนรวมทองคำ กองทุนรวมอีทีเอฟทองคํา (Gold ETFs) และสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้า (Gold Futures) เพราะฉะนั้นก่อนเริ่มต้นลงทุนควรศึกษาอย่างละเอียดก่อนว่าตัวเองเหมาะกับการลงทุนสไตล์ไหน หากเป็นคนที่กล้าเสี่ยง ต้องการลงทุน และใช้ระยะสั้นในการลงทุนอาจเลือกเป็นกองทุน Gold ETFs หรือ Gold Futures แต่หากชอบเสี่ยงน้อยและอดทนรอผลตอบแทนได้แนะนำให้เลือกลงทุนกับกองทุนรวมทองคำหรือทองคำแท่ง ซึ่งในปัจจุบันการซื้อขายทองคำแท่งไม่ใช่แค่การ ซื้อขายทอง กับร้านขายทองเท่านั้น แต่ยัง ซื้อขายทองผ่านแอพ ได้ตลอดเวลา

เลือกโบรกเกอร์ที่มีความน่าเชื่อถือ
ต้องยอมรับว่าการ เทรดทองออนไลน์ กำลังเป็นที่นิยม จึงทำให้ตอนนี้มีโบรกเกอร์ด้านการซื้อขายทองคำให้เลือกมากมาย ทำให้ต้องระวังและตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนว่าเป็นโบรกเกอร์ที่มีความน่าเชื่อถือ มีตัวตนจริงสามารถติดต่อได้เมื่อมีปัญหา เครื่องมือใช้งานง่าย และการบริการที่รวดเร็ว เพราะในการ ลงทุนทองออนไลน์ จะมีการดำเนินการซื้อขายผ่านโบรกเกอร์ ซึ่งนั้นหมายความว่าเงินทั้งหมดที่ลงทุนจะอยู่กับโบรกเกอร์ หากเป็นโบรกเกอร์ที่ไม่มีความน่าเชื่อถือหรือดำเนินการสั่งซื้อขายช้าก็อาจทำให้สูญเงินทั้งหมดที่ลงทุนได้

เริ่มต้นซื้อขายทองคำออนไลน์
หลังจากศึกษารายละเอียดการลงทุนและเลือกโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือเริ่มต้น ลงทุนทอง แต่อย่างไรก็ตามก่อนเริ่มลงมือจริงควรฝึกเล่นกับโปรแกรมจำลองของโบรกเกอร์ที่เลือกเพื่อให้คุ้นชินกับคำสั่งและเครื่องมือต่าง ๆ ในแอปพลิเคชัน จากนั้นจึงเริ่มต้นลงทุนจากน้อยไปหามากเพื่อศึกษาแนวโน้มของตลาดทองคำเพื่อลดความเสี่ยงในการขาดทุน

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับวิธีเริ่มต้น ซื้อขายทองออนไลน์ ที่เรานำมาฝาก ซึ่งโดยสรุปแล้วต้องเริ่มจากการศึกษาหาความรู้ ทดลอง และจึงค่อยลงทุน แต่ถึงแม้ว่าจะเริ่มมีความชำนาญ มีประสบการณ์ และได้ผลกำไรจากการ ลงทุนทองออนไลน์ แล้ว การศึกษาหาความรู้ วิเคราะห์ และวางแผนการลงทุนก็ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้การ เทรดทองออนไลน์ได้ผลกำไรอย่างที่ต้องการ

[Image: 75f23d37c63c7c3b1e66732629fc49e7.png]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  หากเราจะขอสินเชื่อเพื่อธุรกิจ sme ก็ทำได้ เพราะมีเป็นผลิตภัณฑ์ไว้เฉพาะ muthita 0 1,451 Fri, 26 Mar 21 11:13
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม