ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำโครงการ บ้าน ปิ่นเกล้า บ้านในฝันของคนรุ่นใหม่จากแสนสิริ
Thu, 28 Mar 24, 21:10
Post: #1
แนะนำโครงการ บ้าน ปิ่นเกล้า บ้านในฝันของคนรุ่นใหม่จากแสนสิริ
บ้าน ในฝันของหลาย ๆ คน ไม่ถึงกับต้องเป็นคฤหาสน์โอ่อ่าหรูหราที่น้อยคนจะเอื้อมถึง ระดับ บ้านเดี่ยว พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบายก็นับว่าโดนใจแล้ว หนึ่งในนั้นคือ “สราญสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า” บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า พร้อมที่ดินรอบตัวบ้าน ห้องนั่งเล่นเพดานสูง ใกล้ถนนบรมราชชนนีและคู่ขนานลอยฟ้า ราคาเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท
บ้าน ปิ่นเกล้า สราญสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ Urban Farmhouse เป็นบ้านหลังใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยครบครัน มีทั้งห้องนอนชั้นล่างและห้องครัวขนาดใหญ่ รองรับผู้อยู่อาศัยตั้งแต่ 2 - 4 คน มาพร้อมฟังก์ชัน Open Plan ที่เชื่อมต่อทุกพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านถึงกันหมด ไฮไลท์อยู่ที่เพดานสูง 5.6 เมตร และการออกแบบพื้นที่ชั้นล่างให้เชื่อมต่อกันเพื่อให้สามารถจัดแต่งพื้นที่ได้ตามต้องการ
บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า ดีไซน์ตัวบ้านมีกระจกใสบานใหญ่รอบบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโซนหน้าบ้านหรือหลังบ้าน ทำให้พื้นที่ภายในเต็มไปด้วยแสงสว่าง ช่วยระบายอากาศได้ง่าย ทั้งยังกลมกลืนไปกับบรรยากาศธรรมชาติรอบบ้านได้ดี เรียกได้ว่าเป็น โครงการบ้านใหม่ โอบล้อมด้วยบรรยากาศการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติให้คุณได้ใช้ชีวิตตามต้องการ
บ้าน ปิ่นเกล้า แห่งนี้ตั้งอยู่ติดถนนสำเร็จพัฒนา ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี บ้านเดี่ยวบนทำเลใกล้เมือง เดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อโซนบรมราชชนนี-ศาลายา และบางใหญ่-นนทบุรี เชื่อมต่อถนนได้หลายเส้นทั้งถนนศาลาธรรมสพน์, ถนนพุทธมณฑลสาย 3, 4 และ 5, ถนนบรมราชชนนี, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนราชพฤกษ์ ไปจนถึงทางด่วนประจิมรัถยา และในอนาคตมีรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มมาถึงสถานีศาลายา
​ โครงการบ้านในกรุงเทพ แห่งนี้รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ ทั้งเซ็นทรัล ศาลายา, มินิบิ๊กซี ศาลายา, แม็คโคร ศาลายา, เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก, อีเกีย บางใหญ่ และเซ็นทรัล เวสต์เกต ที่ตั้งโครงการ บ้าน ปิ่นเกล้า รองรับทุกความต้องการของครอบครัว ใกล้ทั้งสถานพยาบาลและสถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา, โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย, โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, โรงพยาบาลศาลายา, โรงพยาบาลพุทธมณฑล และโรงพยาบาลธนบุรี
นอกจากโครงการบ้านเดี่ยวแล้วยังมีโครงการทาวน์โฮมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ นั่นคือ "สิริ เพลส จรัญ - ปิ่นเกล้า" เป็นโครงการ ทาวน์โฮม มีพื้นที่โดยรวมมากกว่าคอนโดและยังรองรับการทำธุรกิจส่วนตัวในอนาคตได้ ด้วยราคา ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า เริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท ถ้าเทียบกับบ้านเดี่ยวในโซนเดียวกันแล้วราคาลดลงไปกว่าครึ่ง
ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า มีจุดเด่นน่าสนใจตรงที่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า ทาวน์เฮ้าส์ ผังบ้านคล้ายกับบ้านเดี่ยว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ และระบบความปลอดภัยที่ไม่ต่างจากบ้านเดี่ยวเลย ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ โทนสีส้มอิฐและเทาทันสมัย มีพื้นที่กว้างและเป็นส่วนตัว เหมาะกับชีวิตคนเมือง ชั้นล่างใต้โถงบันไดปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามต้องการ
ทำเลที่ตั้ง ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า เดินทางง่าย มีแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ให้เลือกใช้บริการหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์, โฮมโปร ราชพฤกษ์ รายล้อมด้วยสถาบันการศึกษาชื่อดัง เช่น โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนเซนต์คาเบรียล, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และอยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก โรงพยาบาลยันฮี


เอกลักษณ์ของทาวน์เฮาส์และ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า ทั้งสองโครงการคือการปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยให้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ จะเป็นบ้านพักอาศัย เป็นโฮมออฟฟิศ หรือปล่อยเช่าหารายได้เสริมในอนาคตก็ได้ หากต้องการรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ https://www.sansiri.com/location/pinklao/



ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/pinklao/
https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...inklao/th/
https://yusabuy.com/2024/02/22/สราญสิริ-...-ปิ่นเกล้/
https://www.home.co.th/review/review-sar...klao-59704
https://propertyscout.co.th/แนะนำ/บ้านทา...างเลือกคน/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เปิดโพย บ้าน วัชรพล ซีรีส์ใหม่ ทำเลสะดวกสบาย ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว jbtsaccount 0 23 Wed, 24 Apr 24 20:43
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดบ้านในฝันโครงการ บ้าน กรุงเทพกรีฑา ทำเลคุณภาพตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง jbtsaccount 0 34 Tue, 23 Apr 24 21:43
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เติมแรงบันดาลใจให้ชีวิตกับบ้านดีไซน์ใหม่กลิ่นอายตะวันตก โครงการ บ้าน พัฒนาการ radnana 0 33 Mon, 22 Apr 24 15:16
ข้อความล่าสุด: radnana
  รีวิว บ้าน รามคำแหง พร้อมเข้าอยู่ เดินทางง่าย ฟังก์ชันครบ ถูกใจทุกวัยในครอบครัว jbtsaccount 0 41 Sat, 20 Apr 24 10:34
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  พาชม 3 โครงการ บ้าน ราชพฤกษ์ พื้นที่ศักยภาพ อัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก jbtsaccount 0 68 Sun, 14 Apr 24 16:18
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ บ้าน พัฒนาการ บ้านโมเดิร์นบนสุดยอดทำเลที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ jbtsaccount 0 76 Fri, 12 Apr 24 11:12
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  พาส่อง บ้าน ปิ่นเกล้า ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ jbtsaccount 0 77 Tue, 09 Apr 24 11:13
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ผ่าเส้นทางหลักคนกรุง เจาะที่อยู่อาศัยใกล้เมือง บ้าน พระราม 2 ที่กำลังมาแรง jbtsaccount 0 82 Thu, 04 Apr 24 21:38
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เริ่มต้นชีวิตครอบครัวสะดวกสบายใน บ้าน กรุงเทพกรีฑา jbtsaccount 0 75 Thu, 04 Apr 24 06:11
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิด 2 โครงการ บ้าน ปทุมธานี บ้านพร้อมอยู่ใกล้ทางด่วน ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง jbtsaccount 0 73 Thu, 04 Apr 24 05:51
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม