ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชวนปักหมุดโครงการทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว บางนา ทำเลศักยภาพ ฟังก์ชันครบ
Sun, 03 Mar 24, 10:42
Post: #1
ชวนปักหมุดโครงการทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว บางนา ทำเลศักยภาพ ฟังก์ชันครบ
สำหรับย่านบางนาอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงเทพฯ มีพื้นที่ติดกับเขตพระโขนงทางทิศเหนือ ติดกับเขตประเวศและอำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) ทางทิศตะวันออก ติดกับอำเภอเมืองสมุทรปราการและอำเภอบางพลีทางทิศใต้ และติดกับอำเภอพระประแดง (สมุทรปราการ) ทางทิศตะวันตก โดยพื้นที่บางนามีย่านที่อยู่อาศัยและย่านธุรกิจที่สำคัญอยู่ 3 ย่าน ดังต่อไปนี้
ช่วงบางนาตอนต้น : พื้นที่สำคัญคือบริเวณแยกบางนา ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา และศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา ถือเป็นย่านที่มีอาคารสำนักงานต่าง ๆ รวมทั้งโครงการที่อยู่อาศัย ทั้ง โครงการบ้านเดี่ยว และโครงการทาวน์โฮมเป็นจำนวนมาก
ช่วงบางนาตอนกลาง : พื้นที่ย่านนี้ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงของการค้าปลีก เพราะมีศูนย์การค้าปลีกขนาดใหญ่ ทั้งเมกาบางนา อิเกีย บุญถาวร แกรนด์โฮมมาร์ท และไทวัสดุ
ช่วงบางนาตอนปลาย : พื้นที่ กม.10 เป็นต้นไป ส่วนใหญ่จะเป็นหมู่ บ้านจัดสรร ตลาด และชุมชน แต่ในอนาคตบางนาตอนปลายมีแนวโน้มเติบโตทางเศรษฐกิจมากขึ้นจากการได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ลงทุนด้านการค้าปลีกที่มีแผนจะเปิดเอาท์เล็ตในพื้นที่นี้



ทำไมย่านบางนาจึงเหมาะที่จะอยู่อาศัย?
อย่างที่เราได้บอกไปแล้วว่าย่านบางนาถือเป็นประตูบานแรกที่ผู้คนต้องการเดินทางไป-มาระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดต่าง ๆ ในภาคตะวันออกส่วนใหญ่จะต้องผ่าน โดยมีถนนบางนา-ตราดหรือชื่ออย่างเป็นทางการคือทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 34 เป็นถนนสายหลักที่สำคัญมาก ๆ เชื่อมต่อการเดินทางตั้งแต่แยกบางนาผ่านจังหวัดฉะเชิงเทรายาวไปจนถึงจังหวัดชลบุรี ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์และรถสาธารณะในย่านนี้มีความสะดวกสบายอย่างมาก ยังไม่รวมถึงการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่เชื่อมพื้นที่บางนากับย่านอื่น ๆ ในกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ การเดินทางเข้า-ออกเมืองจึงมีความสะดวกรวดเร็วอย่างมาก
นอกจากนี้ในอนาคตหากโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่เชื่อมระหว่างย่านบางนากับสนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินก่อสร้างแล้วเสร็จ ผู้คนย่านบางนาจะมีตัวเลือกในการเดินทางที่หลากหลายมากขึ้น และคาดว่าจะทำให้เกิดการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อีกหลายโครงการด้วย ดังนั้นใครที่กำลังมองหาบ้านในกรุงเทพที่มีทำเลศักยภาพ มีโอกาสพัฒนาให้มีมูลค่ามากขึ้นในอนาคต จึงไม่ควรมองข้ามพื้นที่ย่านบางนาอย่างเด็ดขาด

เส้นทางคมนาคมในย่านบางนา
ถนนสายหลักเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่สำคัญที่สุดของย่านบางนามีอยู่ 2 สาย ได้แก่
ถนนบางนา-ตราด หรืออีกชื่อคือทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 34 เป็นถนนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ประกอบด้วยช่องจราจร 9 - 14 ช่อง ทอดยาวตั้งแต่แยกบางนา กรุงเทพฯ ผ่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เข้าอำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ยาวไปจนถึงอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
ถนนสุขุมวิท หรืออีกชื่อคือทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3 เริ่มตั้งแต่บริเวณแยกใต้ทางด่วนเพลินจิตทอดยาวไปจนถึงอำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด
ถนนทั้ง 2 สายมีถนนและซอยต่าง ๆ แยกย่อยออกไปอีกเป็นจำนวนมาก เช่น ถนนอุดมสุข ถนนลาซาล ฯลฯ นอกจากนี้ย่านบางนายังมีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวให้บริการ และในอนาคตยังจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเชื่อมบางนากับสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

โครงการบ้านจัดสรรย่านบางนาที่น่าสนใจ
สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการทาวน์โฮมหรือ บ้านเดี่ยว บางนา ที่มีทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางเข้าเมืองและออกต่างจังหวัดอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูว่ามีโครงการไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

สิริ เพลส บางนา - เทพารักษ์

บ้านโครงการใหม่ 2567 บางนา สไตล์ New York Chic ให้บรรยากาศเหมือนได้อยู่ในมหานครนิวยอร์ก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่จัดวางอย่างลงตัวเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยแปลนเริ่มต้นแบบ LOFT 99 เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 99 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องอเนกประสงค์ ส่วนรับประทานอาหาร พร้อมพื้นที่จอดรถได้ 1 คัน
จุดเด่น ตัวโครงการอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนวงแหวนกาญจนาฯ เพียง 2.7 กม. รวมทั้งใกล้รถไฟฟ้า MRT ศรีเทพา เพียง 7 กม. และอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สำโรง แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งตลาดนัดทิพย์นิมิตร ศูนย์การค้าเมกา บางนา บิ๊กซี บางพลี โรงพยาบาลบางนา 5 โรงเรียนทรงวิทยาเทพารักษ์ ฯลฯ
สิ่งอำนวยความสะดวก ด้านในโครงการมีคลับเฮาส์และพื้นที่พักผ่อนส่วนกลางที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Central Park นิวยอร์ก มีสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ราคา เริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท
ที่ตั้งโครงการ ซ.ขจรวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

สราญสิริ บางนา

โครงการบ้านเดี่ยว สุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมยุโรป Cape Dutch Architecture ประเทศเนเธอร์แลนด์ ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่ในชนบทที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติแสนเงียบสงบ โดยแปลนบ้านเริ่มต้นแบบซินเนีย (Zinnia) เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 153 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร พร้อมพื้นที่จอดรถได้ 2 คัน
จุดเด่น เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี เพียง 1 กม. แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งศูนย์การค้าเมกา บางนา ตลาดเสริมสุข บิ๊กซี บางพลี มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ โรงพยาบาลบางนา 2 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา ฯลฯ
สิ่งอำนวยความสะดวก ด้านในโครงการมีพื้นที่ทะเลสาบขนาด 3 ไร่ พร้อมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่สไตล์ยุโรป มีสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่ Co Working Space พื้นที่สวน พื้นที่สันทนาการ สนามเด็กเล่น และมีระบบรักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
ราคา เริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท
ที่ตั้งโครงการ ถ.รัตนราช ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

ทั้งหมดนี้คือจุดเด่นต่าง ๆ ของย่านบางนาที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ และสำหรับใครที่กำลังวางแผนซื้อบ้านเดี่ยวหรือ ทาวน์โฮม บ้าน บางนา กับแสนสิริ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ที่เว็บไซต์ http://www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล
https://www.ddproperty.com/areainsider/บ...บเจาะ-6335
https://www.apthai.com/th/blog/homestory...use-bangna
https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...pharak/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/sara...bangna/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิวโครงการ บ้านเดี่ยว บางนา หรูหราเหนือระดับตอบโจทย์คุณภาพชีวิตในฝัน jbtsaccount 0 40 Mon, 22 Apr 24 21:39
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิว บ้าน รามคำแหง พร้อมเข้าอยู่ เดินทางง่าย ฟังก์ชันครบ ถูกใจทุกวัยในครอบครัว jbtsaccount 0 41 Sat, 20 Apr 24 10:34
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำคอนโดและ บ้านเดี่ยว รามคำแหง ตอบโจทย์ทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ jbtsaccount 0 76 Mon, 15 Apr 24 10:43
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิวโครงการ บ้านเดี่ยว บางนา หรูหราเหนือระดับตอบโจทย์คุณภาพชีวิตในฝัน jbtsaccount 0 61 Sun, 14 Apr 24 10:28
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  พาส่อง บ้าน ปิ่นเกล้า ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ jbtsaccount 0 77 Tue, 09 Apr 24 11:13
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รวม บ้านเดี่ยว วัชรพล บ้านหรูบนทำเลคุณภาพจากแสนสิริ jbtsaccount 0 65 Tue, 26 Mar 24 22:42
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิวความน่าอยู่ของสราญสิริ เทียนทะเล 30 บ้านเดี่ยว พระราม 2 สำหรับคนรักธรรมชาติ jbtsaccount 0 75 Sun, 24 Mar 24 15:41
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำโครงการเศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว รังสิต สุดหรู บรรยากาศสนามกอล์ฟ jbtsaccount 0 67 Sun, 24 Mar 24 11:00
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  บ้านเดี่ยว พัฒนาการอยู่แล้วไม่ต้องกลัวเหงา กินหรือช้อปก็ครบทุกความต้องการ jbtsaccount 0 97 Mon, 29 Jan 24 21:55
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ละเลียดไปกับรสชาติความสงบแบบใกล้คอนโด บางนา ไม่มาไม่ได้แล้ว jbtsaccount 0 100 Thu, 14 Dec 23 22:59
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม