ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
บ้านเมทัลชีท
Wed, 23 Jun 21, 15:39
Post: #1
บ้านเมทัลชีท
บ้านเมทัลชีทและอิฐบล็อกต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้บ้านแบบหลังคาบ้านเมทัลชีทและอิฐบล็อกเป็นหลังคาเมทัลชีทมีกี่แบบที่มีการสร้างกันจำนวนมากเพราะว่าประหยัดค่าใช้จ่ายและแรงงานจำนวนมากนั่นเองบ้านสวยแต่การใช้งานไม่ดีฝนสาดเปิดต่อพื้นที่กลางแจ้งไม่ได้กลับบ้านธรรมดาใช้งานได้ลื่นไหลฝนตกก็ไม่กังวลบ้านมีแดดก็ไม่ร้อนผู้คนมักจะชอบแบบใดบางคนไม่ชอบวาดรูปร่างงดงามวัสดุเกรด A แต่ถ้างบประมาณในมือไม่เยอะจะต้องอยู่บ้านที่รู้สึกไม่สบายก็ต้องเลือกแบบสวยวัสดุธรรมดามีฟังก์ชั่นการตอบโจทย์ชีวิตใส่ลูกเล่นในการศึกษาทำให้บ้านดูเก๋แบบที่เพื่อนถึงนั่นเอง
บ้านสองชั้นแบบหลังคาเมทัลชีทและบล็อกคอนกรีต
บางที่จะกล่าวถึงในวันนี้เป็นบ้านพื้นที่ 150 ตารางเมตรสร้างในสเปนหากพิจารณาเผินๆเหมือนบ้านในญี่ปุ่นที่เป็นเจ้าแห่งความเรียบง่ายไม่ธรรมดาเจ้าของบ้านเป็นคู่สามีภรรยาที่มีลูก 2 คนต้องการบ้านที่ดูทันสมัยไม่ต้องดูแลรักษาใหญ่แต่มีความเป็นส่วนตัวมีความสัมพันธ์แนบชิดกับส่วนสามารถซึมซับธรรมชาติได้ตลอดทั้งปีเดิมเจ้าของมีความสนใจในสถาปัตยกรรมภายในประเทศญี่ปุ่นร่วมสมัยก่อนแล้วจึงมีการประยุกต์ใช้วัสดุที่หาง่ายไม่ว่าจะเป็นเมทัลชีทต่อคอนกรีตหรือว่ากระจกรวมถึงไม้มาใส่ในบ้านนั่นเอง
จุดเด่นของที่นี่คือช่องเปิดที่มีขนาดใหญ่มีการสร้างวัตถุให้สูงเท่าที่จะทำได้คือประมาณ 2 เมตรวางบ้านให้อยู่ตรงกลางค่อนไปทางทิศตะวันออกตัวบ้านใช้พื้นที่เต็มอัตรายกเว้นทางทิศตะวันตกที่แสงแดดส่องตลอดทั้งปีจะเหลือพื้นที่ห่างจากรั้ว 6 เมตรจะทำเป็นสวนทางทิศเหนือปลูกต้นไม้เขียวชอุ่มเมื่อเวลาผ่านไปทำให้มองไม่เห็นบ้านที่อยู่ใกล้เคียงพื้นที่ส่วนที่เหลือก็จะตามกฎหมายระยะร่นของสเปนคือ 3 เมตรนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีช่องว่าง 5-6 ไม่จากถนนอีกด้วย จุดเด่นของที่นี่คือผนังเมทัลชีทที่สามารถเลื่อนเปิดและปิดได้อาคาร 2 ชั้นดีไซน์ง่ายๆชั้นล่างคุมด้วยเหล็กหลังคาทรงเฉียงลงมาคุมรอบตัวบ้านในขณะที่ฉัน
มีการทำให้สูงเป็นปลอกไฟดูแปลกตาคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลักนั่นเองนอกจากนี้ยังมีชายขายาวกว้างขวางเป็นเฉลียงอีกด้วยงในฤดูร้อนเมื่อเปิดประตูบ้านและปิดประตูบ้านก็จะได้รับการปกป้องจากแสงแดดใช้ค้าที่ยื่นออกมาทำหน้าที่เป็นทั้งกันสาดและม่านกันแสงจากด้านนอกสร้างพื้นที่สี่เหลี่ยมกว้างสำหรับปกป้องแสงแดดและม่านกันแสงสร้างพื้นที่สำหรับนั่งชมวิวรับบรรยากาศรอบบ้านผนังที่เปิดได้กว้างเพื่อให้เกิดระบบระบายอากาศแบบธรรมชาติรอบรอบบ้านและมีความเอียงของหลังคาเพื่อให้เกิด การระบายน้ำฝนที่ทำได้ดีสำหรับฤดูหนาวหน้าต่างกระจกที่มุมห้องจะเปิดอิสระทางสายตามองเห็นวิวทิวทัศน์ของสวนและจับแสงดวงอาทิตย์ตะวันตกได้โดยไม่ต้องเปิดประตูไม่ว่าฤดูไหนบ้านก็รับมือกับสภาพอากาศได้ไม่มี
ในขณะที่ใช้คราวยืนยาวรอบบ้านนั้นรวมถึงปทุมเมทัลชีททำหน้าที่ผนังในตัวมีโครงสร้างเสาหลัก 5 หลัก 5 ทำจากไม้แผ่นเมทัลชีททำหน้าที่เป็นทั้งประตูและผนังที่เลื่อนปิดเปิดได้เมื่อยามค่ำมาเยือนก็ปิดทึบเป็นกล่องเหล็กที่ดูหนาวอบรมทุกพื้นที่กิจกรรม
อีกทั้งยังมีการใช้งานที่ยืดหยุ่นควรมินิมอลสีขาวผนังบล็อกคอนกรีตใช้ลูกเล่นการเคลือบทับในบางแสนทำให้ได้สีเข้มสีเทาของป๊อกเข้ากันได้ดีกับพื้นขัดมันตัดกับสีขาวของวัสดุตกแต่งบ้านชนิดอื่นการใช้พื้นผิวและแนวก่อดิบไม่ฉาบทับเดินแนวท่อเหล็กสายไฟเปลือยให้อารมณ์บ้างเท่ๆสไตล์ร็อคที่ไม่รู้สึกว่าเป็นบ้านราคาถูกนั่นเอ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
บ้านเมทัลชีท - Unyana - Wed, 23 Jun 21 15:39

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม