ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ทำความรู้จักอาชีพยอดฮิต ไรเดอร์ส่งอาหาร พร้อมวิธีการสมัครแบบง่ายๆ
Thu, 18 Jan 24, 13:29
Post: #1
ทำความรู้จักอาชีพยอดฮิต ไรเดอร์ส่งอาหาร พร้อมวิธีการสมัครแบบง่ายๆ
หากพูดถึงอาชีพใหม่ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในยุคการแพร่ระบาดของโควิด-19 แน่นอนว่าต้องยกให้อาชีพ ไรเดอร์ส่งอาหาร นอกจากเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่ไม่อยากเดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านให้เสี่ยงแล้ว อาชีพไรเดอร์ยังได้รับความนิยมจนมีจำนวนไรเดอร์เกิดขึ้นมากนับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 เป็นต้นมา จนใคร ๆ ก็อยากรู้ว่าอาชีพนี้ต้องทำอะไรบ้างและมีดีอย่างไร

อาชีพ ไรเดอร์ส่งอาหาร คืออะไร

อาชีพไรเดอร์ส่งอาหารแค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าอาชีพนี้ทำหน้าที่รับอาหารและนำไปส่งแก่ลูกค้า ซึ่งลูกค้าจะกดใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน โดยจะต้องเดินทางไปส่งอาหารให้ลูกค้าในเวลาไม่เกิน 30 - 60 นาที และอาหารจะต้องไม่ได้รับความเสียหาย หลังจบงานจะได้ค่าจ้างแบบรายวัน หากรับงานมากก็มีโอกาสได้รับเงินมากเช่นกัน

เพราะอะไรจึงควร สมัครไรเดอร์

อาชีพที่ได้รับความนิยมจนใคร ๆ ก็อยากสมัครนั่นเพราะอาชีพไรเดอร์มีข้อดีมากมายดังนี้

- เลือกเวลาทำงานได้
จุดเด่นสำคัญที่คนมีรายได้ประจำสนใจสมัครไรเดอร์เพราะสามารถทำช่วงเลิกงานได้หรือจะทำวันหยุดก็ได้ เวลาทำงานที่ยืดหยุ่นทำให้ไม่กระทบต่องานประจำและยังทำให้มีรายได้มากขึ้น สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น

- งานจบรับเงินทันที
ไม่ต้องรอเงินเดือนออกอีกต่อไปเพราะอาชีพนี้เบิกเงินได้ทุกวัน หลังงานจบสามารถกดถอนเงินได้ทันที มีรายได้เข้ามาแบบรายวัน

- มีสวัสดิการ
หลายคนยังไม่รู้ว่าอาชีพไรเดอร์มีสวัสดิการ สิ่งที่น่าสนใจคือประกันอุบัติเหตุ สิทธิผ่อนชำระเครื่องใช้ไฟฟ้า และยังมีสินเชื่อสูงสุด 100,000 บาทอีกด้วย

3 ขั้นตอน สมัครไรเดอร์ แบบง่าย ๆ

1. กรอกใบสมัครแบบง่าย ๆ และสะดวกสบายที่เว็บไซต์ https://www.grab.com/th/ หลังจากนั้นคุณจะได้รับ OTP เพื่อยืนยันตัวตนและเพื่อเป็นการลงทะเบียน ตามด้วยสแกนเอกสารและรูปถ่ายตามที่ระบบแจ้งเตือน
2. หากต้องมีการเข้าอบรมก่อนเริ่มงาน ไรเดอร์จะต้องเข้ารับการอบรมที่สำนักงานใหญ่ Grab ซึ่งสามารถอบรมได้ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ มีการอบรมวันละหลายรอบ คนทำงานประจำเลือกวันและเวลากันได้เลย
3. ขั้นตอนสุดท้ายก่อนเข้าสู่อาชีพไรเดอร์เต็มตัวคือการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GrabDriver เพื่อเปิดระบบ จากนั้นสามารถเริ่มงานได้ทันที รับงานได้แบบรัว ๆ เลยทีเดียว

การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคทำให้คนเลือกใช้บริการไรเดอร์เพื่อตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบาย นั่นทำให้อาชีพงานไรเดอร์ไม่ว่าจะเป็น GrabFood หรือ GrabBike กลายเป็นที่ต้องการของตลาด รายได้ดี สวัสดิการเพียบ นี่จึงเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้ที่มองหารายได้เสริมหลังเลิกงานและวันหยุด ใครที่ยังไม่ได้สมัครรีบสมัครตามขั้นตอนด้านบนกันเลย

สมัครไรเดอร์ด้วยตัวเองได้เลย https://www.grab.com/th/blog/driver/ขั้นตอนการสมัคร-grab-food/

[Image: alA5Jt.md.png]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เปิดข้อดีเน้น ๆ ที่คุณจะได้จากอาชีพ ไรเดอร์ส่งอาหาร radnana 0 201 Thu, 21 Sep 23 15:21
ข้อความล่าสุด: radnana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม