ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เข้าโรงพยาบาลไม่มีประกัน อยากได้เงินมาใช้จ่ายทำอย่างไรดี
Wed, 17 Jan 24, 16:50
Post: #1
เข้าโรงพยาบาลไม่มีประกัน อยากได้เงินมาใช้จ่ายทำอย่างไรดี
เมื่อเราไม่สบาย หรือต้องไปโรงพยาบาลแต่ถ้าเราไม่มีประกันนั้น เรื่องของเงินเป็นสิ่งที่สำคัญมาก หากสถานการณ์บังคับให้คุณต้องใช้เงินและ อยากได้เงินด่วน เพื่อมาเคลียร์ปัญหา แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เราได้รวมวิธีหาเงินด่วนมาให้แล้วที่นี่

ขาย จำนำ ทรัพย์สินของตัวเอง
แม้ว่าทรัพย์สินเป็นสิ่งสำคัญแต่ถ้าหากจำเป็นจริง ๆ ขอให้คิดว่าทรัพย์สินทุกอย่างยังสามารถหามาได้ใหม่ แต่ในสถานการณ์ฉุกเฉินต้องแก้ไขให้ได้ก่อน นำออกไปขายให้ได้เงินก้อนเพราะคนที่เรารักก็สำคัญเช่นกัน โดยทรัพย์สินที่สามารถนำมาแปรเป็นเงินได้ เช่น ทองคำ บ้าน ที่ดิน รถยนต์ เป็นต้น

ขอความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด
หลายๆ คนอาจจะรู้สึกว่าไม่ได้อยากจะขอความช่วยเหลือ หรือกลัวว่าคนอื่นก็ลำบากอยู่เหมือนกัน การขอหยิบยืมอาจจะเป็นช่องทางที่ต้องดูว่าญาติสนิทเรามีกำลังทรัพย์ไหม

สมัครใช้บริการบัตรกดเงินสด
วิธีนี้สมัครง่าย และผ่านการอนุมัติได้ในเวลาเพียงไม่นาน อย่างมากที่สุดประมาณ 1 – 2 สัปดาห์ เร็วที่สุดอาจใช้เวลา 2 – 3 วันเท่านั้น บัตรกดเงินสดเปิดให้คนที่มีฐานเงินเดือนน้อยสามารถสมัครได้ด้วย แนะนำสำหรับผู้ที่ อยากได้เงินก้อนด่วน ในกรณีที่จำเป็นจริง ๆ เท่านั้นเพราะดอกเบี้ยสูง ถ้ากดเงินแล้วต้องรีบหาเงินมาคืนวงเงินเพื่อไม่ให้เสียดอกเบี้ยมากเกินไป ลองติดต่อธนาคารได้เลย เพราะบัตรนี้มีให้บริการที่ธนาคารทุกแห่ง

ใครมีบัตรเครดิต ใช้ก่อนผ่อนทีหลัง
เป็นวิธีที่แนะนำสำหรับผู้ที่จำเป็นจริง ๆ อีกเช่นเดียวกัน ถ้าใช้บัตรเครดิตต้องพยายามหาเงินก้อนมาโปะให้ได้ ช่วงแรกที่ยังไม่มีเงินก้อนต้องทำใจจ่ายดอกเบี้ยไปสักระยะ แต่ถ้าสามารถเคลียร์ได้ยิ่งเร็ว ก็ยิ่งช่วยปลดภาระจากหนักให้เป็นเบา บัตรเครดิตสามารถใช้กดเงินสดได้ด้วย แต่ต้องเสียดอกเบี้ยเหมือนกับบัตรกดเงินสด จึงขอย้ำว่าใช้เฉพาะยามจำเป็นเท่านั้น

กู้เงินดอกเบี้ยต่ำจากธนาคาร
สินเชื่อกู้เงินด่วนทันใจนั้นมีดอกเบี้ยต่ำ เช่น ธ.กรุงไทยเป็นทางเลือกหนึ่ง อยากได้เงินก้อนด่วน สามารถติดต่อขอสินเชื่อจาก ธ.กรุงไทย เลือกได้ระหว่างกรุงไทยใจป้ำ กรุงไทยเปย์เดะ สินเชื่ออเนกประสงค์ 5 Plus และสินเชื่อเงินด่วนกรุงไทย Smart Money การกู้เงินด่วนจากธนาคาร ช่วยให้ไม่ต้องรบกวนญาติพี่น้อง ช่วยรักษาสัมพันธภาพที่ดีระหว่างคนในครอบครัว แต่เราต้องบริหารเงินอย่างดีด้วย เพื่อลดการเกิดหนี้

ปัญหาค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเป็นเรื่องน่าหนักใจ แต่ในที่สุดแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายด้วยการตั้งสติและหาวิธีที่ดีที่สุด และหากเป็นไปได้ การทำประกันไว้เป็นแผนสำรองเผื่อการเจ็บป่วยครั้งต่อไป
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 3 ผู้เยี่ยมชม