ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ลงทุนกับคอนโดหัวหินพร้อมอยู่ อย่างไรให้เหมาะสมกับการลงทุนที่คุ้มค่า
Tue, 16 Jan 24, 14:24
Post: #1
ลงทุนกับคอนโดหัวหินพร้อมอยู่ อย่างไรให้เหมาะสมกับการลงทุนที่คุ้มค่า
สำหรับการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์แล้ว การมองหาทำเลสำหรับการซื้อบ้านหรือคอนโดคงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่นักลงทุนต้องให้ความสนใจ กับทำเลอย่างเมืองหัวหิน ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมลำดับต้นๆ ของเมืองไทย การมองหาบ้านเดี่ยวหรือคอนโดหัวหินพร้อมอยู่สำหรับการลงทุน ทั้งเพื่อปล่อยเช่า หรือเพื่อขายในอนาคตก็ยังคงเป็นเรื่องที่ให้ผลตอบแทนได้เป็นอย่างดี
แต่การลงทุนกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ นอกจากจะมีปัจจัยเสี่ยงน้อยแล้ว แต่การได้ผลตอบแทนอาจจะต้องใช้เวลาเพื่อให้ผลที่คุ้มค่ามากที่สุด วันนี้เรามีทิปดีๆ สำหรับการซื้อคอนโดหรือบ้านมือสองเพื่อนำไปต่อยอดกัน ไปดูกันว่ามีอะไรกันบ้าง

[Image: 46lrnyf.png]

1. ปรับปรุง ตกแต่ง และให้เช่า
หากการลงทุนที่จะได้ผลกำไรที่คุ้มค่า หนึ่งในนั้นคือการต่อยอดจากอสังหาฯ ที่เราได้ลงทุนซื้อมาแล้ว ไม่ว่าคุณจะซื้อคอนโดหัวหินพร้อมอยู่ หรือบ้านเดี่ยวมือสองมาก็ตาม การปรับแต่งหรือปรับปรุงให้สถานที่น่าอยู่ขึ้น ก็จะเป็นตัวช่วยให้บ้านหรือคอนโดขายคล่อง หรือปล่อยให้เช่าง่ายขึ้นด้วย เพราะการนำสถานที่เหล่านั้นมาปรับปรุงให้สวยงาม และตกแต่งในสไตล์ที่ได้ในแบบที่ถูกใจกับตลาด ก็จะยิ่งสร้างจุดสนใจได้เป็นอย่างดีทีเดียว

2. มองหาทำเลที่ง่ายต่อการเดินทาง
เรื่องของทำเลเป็นเรื่องในลำดับต้นๆ ที่คุณจะเลือกซื้อคอนโดหิวหินพร้อมอยู่ หรือบ้านมือสองสักหลัง เพราะทำเลที่เดินทางสะดวก จะช่วยเพิ่มมูลค่าเพิ่มให้กับการซื้อขาย คุณอาจลองหาคอนโดมือสองหรือบ้านมือสองสภาพที่คุณคิดว่าพอเอาอยู่ (แต่อย่าดูโทรมจนเกินไป เพราะอาจจะเกินงบที่คุณได้ตั้งเอาไว้) พอได้ทำเลที่ดีแล้ว และคุณคิดว่ามีศักยภาพในการนำมารีโนเวทใหม่ ก็ลุยลูกเดียว หากสุดท้ายแล้วถ้าการตกแต่งใหม่ประสบความสำเร็จเป็นไปอย่างที่คุณต้องการ คุณอาจจะมีสร้างผลกำลังเกินความคาดหมายก็เป็นได้

3. มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน
อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้การลงทุนของคุณคุ้มค่า คือการมองหาบ้านเดี่ยวหรือคอนโดหัวหินพร้อมอยู่ที่ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ทั้งโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า หรือโรงเรียนต่างๆ เพราะอย่าลืมว่าเมื่อคุณเลือกทำเลที่ดีแล้ว ก็ย่อมต้องมีความสะดวกสบายเพิ่มเติมอย่างรอบด้านให้กับกลุ่มลูกค้า และถ้าหากคุณได้คอนโดหรือบ้านที่มีพร้อมทุกสิ่งรอบด้านแล้ว เชื่อเถอะว่าการลงทุนของคุณครั้งนี้จะคุ้มค่าอย่างแน่นอน

4. สำหรับคอนโด เลือกโครงการที่ได้มาตรฐาน
ถ้าหากว่าคุณเลือกที่จะรีโนเวทคอนโดมิเนียม การมองหาคอนโดหิวหินพร้อมอยู่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะไม่ต้องแต่งเพิ่มเติมมากนัก คุณสามารถนำคอนโดไปต่อยอดได้ทันที แต่สำหรับใครที่เลือกคอนโดมือสอง ก็ควรที่จะคำนึงถึงการบริหารจัดการของนิติบุคคลของคอนโดนั้นๆ ด้วย เพราะในอนาคตการมีนิติบุคคลที่บริหารงานดี ลูกบ้านที่ทำการซื้อคอนโดไปแล้วก็จะได้รับความประทับใจไปด้วยนั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม