ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เปิดทางเลือก 3 โครงการบ้าน วัชรพลความสะดวกที่ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว
Sun, 14 Jan 24, 23:30
Post: #1
เปิดทางเลือก 3 โครงการบ้าน วัชรพลความสะดวกที่ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว
ทำเลที่อยู่อาศัยย่าน “วัชรพล” นั้นถือว่าติดอยู่ 1 ใน 10 ทำเลที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมสูง ด้วยภูมิทัศน์ของทำเลที่มีความน่าสนใจ ไม่พลุกพล่านเหมือนย่านเศรษฐกิจการค้า แต่มีศักยภาพพร้อมตอบสนองการใช้ชีวิต ทำให้ย่านนี้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ใครกำลังหาบ้านในย่านนี้อยู่ เรามี 3 โครงการบ้าน วัชรพลที่พร้อมในทุก ๆ ด้าน มาเป็นทางเลือกให้กับคุณ
บ้าน วัชรพล 3 โครงการที่ลงตัวสุดกับการอยู่อาศัย

1. บุราสิริ วัชรพล
บ้านเดี่ยวที่ออกแบบตกแต่งสวยงามให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในรีสอร์ต งานออกแบบบ้านเน้นหลักการผสมผสานกลมกลืนไปกับธรรมชาติ แต่ยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชันที่พร้อมตอบสนองความสะดวกสบาย โดยมีการรวมเอานวัตกรรมยุคใหม่มารวมเข้ากับวิถีธรรมชาติ จนได้ความสมบูรณ์แบบที่แตกต่าง ห้องนอนชั้นล่างมีการปูด้วยพื้นกันกระแทก และตัดสเต็ปของพื้นระหว่างห้องน้ำกับห้องนอนออกเพื่อให้เกิดความปลอดภัยมากขึ้น นับว่าเป็นการออกแบบอย่างใส่ใจเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดของคุณและครอบครัวอย่างแท้จริง

ในส่วนทำเลที่ตั้งของบ้าน วัชรพลโครงการนี้ก็น่าสนใจ เพราะทำให้คุณสามารถใกล้ทุกจุดหมายในการเดินทางมากขึ้น โครงการอยู่ทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) และยังมีสถานที่ต่าง ๆ เพื่อการใช้ชีวิตรายล้อม ทั้งห้างสรรพสินค้าเดอะ พรอมานาด โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ และโรงพยาบาลสายไหม ครอบคลุมความต้องการทุกด้านของชีวิต

2. เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล
โครงการบ้านหรูสุดสง่างาม ที่เปี่ยมไปด้วยความลึกซึ้งในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ทุกพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้รับการดีไซน์มาอย่างดี ไม่ใช่แค่จัดวางองค์ประกอบสวยลงตัว แต่ทุกสัดส่วนพร้อมตอบสนองการใช้งานจริง ดูมีความสมดุลกลมกลืน มอบความผ่อนคลาย ช่วยให้คุณและสมาชิกในครอบครัวได้มีช่วงเวลาปลดปล่อยความวุ่นวายออกจากชีวิตแบบเต็มที่

สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการก็ไม่ธรรมดา เพราะโครงการตั้งอยู่บนถนนเทพรักษ์ บริเวณที่เป็นศูนย์กลางความสะดวกสบายของพื้นที่ย่านวัชรพล โครงการยังอยู่ใกล้สถานที่ต่าง ๆ หลายแห่งพร้อมรองรับการใช้ชีวิตของสมาชิกครอบครัวทุกคน ทั้งใกล้กับคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ใกล้กับโรงเรียนเลิศหล้า ถนนเกษตร-นวมินทร์ และโรงพยาบาลซีจีเอช พหลโยธิน

3. คณาสิริ วงแหวน-ลำลูกกา
โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากวิถีชีวิตแบบไทย ๆ จึงดีไซน์ออกมาให้มีกลิ่นอายของบ้านริมน้ำ ที่มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การออกแบบตัวบ้านจะเน้นเรื่องความเรียบง่าย ให้มีพื้นที่เปิดโล่งรับลมมากขึ้น เหมาะสมกับสภาพอากาศของไทย รวมถึงการเลือกโทนสีก็ยังให้อารมณ์ที่ดูมีความเป็นไทย อย่างสีรวงข้าว สีหมาก และสีแบบทุ่งหญ้า ทำให้ดูผ่อนคลายสบายตาแบบสุด ๆ

ความพิเศษเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการบ้านใหม่ 2566 ของ Sansiri แห่งนี้ก็ไม่ได้เป็นรองใคร เพราะตั้งอยู่ในจุดที่เชื่อมต่อการเดินทางได้ง่าย โครงการจะเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เช่น ถนนรังสิต ถนนลำลูกกา และถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก และอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์อย่างบิ๊กซี ลำลูกกา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อยู่ใกล้กับสถานศึกษาอย่างโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย โรงเรียนโชคชัยรังสิต รวมถึงยังใกล้กับโรงพยาบาลสายไหมอีกด้วย

บ้านเดี่ยว วัชรพลของ Sansiri ทั้ง 3 โครงการที่กล่าวมานี้จัดว่ามีจุดเด่นอยู่ไม่น้อย ทุกโครงการล้วนได้รับการดีไซน์อย่างพิถีพิถัน ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังคิดจะซื้อและมองหาบ้านในย่านวัชรพลอยู่ ลองพิจารณา 3 โครงการนี้ดูได้ บอกเลยไม่ผิดหวังแน่นอน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  2 โครงการบ้าน เชียงใหม่ ที่ลงตัวทั้งการอยู่อาศัยและการทำงาน jbtsaccount 0 88 Mon, 26 Feb 24 14:05
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม