ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาเช็กอินคาเฟ่หาดใหญ่สุดเก๋ ใครอยู่คอนโด หาดใหญ่แวะไปชิลกันได้
Fri, 29 Dec 23, 16:29
Post: #1
พาเช็กอินคาเฟ่หาดใหญ่สุดเก๋ ใครอยู่คอนโด หาดใหญ่แวะไปชิลกันได้
ในบางครั้งเราก็คงต้องการออกไปใช้ชีวิต ออกไปนั่งเล่นที่อื่นบ้างเพื่อเปลี่ยนอารมณ์ของตัวเอง ด้วยเพราะยังไม่คุ้นเคยกับพื้นที่ใหม่ จึงไม่ค่อยรู้จักที่เที่ยวหรือร้านคาเฟ่นั่งชิลที่ไหน หากคุณรู้สึกเช่นนี้ก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะครั้งนี้เราอาสาพาคุณไปปักหมุดกับคาเฟ่เก๋ ๆ ในหาดใหญ่ รับรองคุณต้องชอบแน่

4 คาเฟ่สุดเก๋ที่อยู่ไม่ไกลดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่

1. Namkee Cafe

จากดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ไปเพียง 3.2 กิโลเมตรก็จะพบกับคาเฟ่สไตล์มินิมอลที่ดูคลีน ๆ ชื่อว่า “น้ำกี่” ร้านตกแต่งสวยด้วยโทนสีขาว เด่นทั้งเครื่องดื่มอร่อย ๆ และเมนูเบเกอรี่มีให้เลือกเพียบ ที่แนะนำให้ลองก็คือ Molten Chocolate Cake และ Lemon Cake รับรองว่าได้ลองสักครั้งคุณจะติดใจ

2. Krane

ขับรถจากคอนโดมิเนียม ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ไปบนถนนศุภสารรังสรรค์ ประมาณ 14 นาที ก็จะพบกับร้านกาแฟที่ตกแต่งแบบ Industrial Style ดูดิบ ๆ แต่ก็เก๋โดนใจคนรุ่นใหม่ไม่เบา ใครที่เป็นคอกาแฟเชื่อว่าต้องถูกใจร้านนี้แน่ เพราะกาแฟของร้านนี้เป็นกาแฟคั่วเข้มมีทั้งความหอมและรสชาติดี ส่วนเมนูเบเกอรี่ก็เด็ดไม่แพ้ใครเหมือนกัน

3. Hood

อีกหนึ่งร้านคาเฟ่ใกล้ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ ขับรถไปตามถนนราษฎร์ยินดีประมาณ 4.3 กิโลเมตรเท่านั้น ก็จะพบกับร้านที่ดูเก๋ ร้านนี้เน้นตกแต่งร้านแบบเป็นธรรมชาติ มีความโมเดิร์นผสานด้วยความคลาสสิกที่ดูลงตัว ทำให้บรรยากาศของร้านดูดีมีมุมให้ถ่ายรูปไปอวดเพื่อน ๆ ในโซเชียลมีเดียเยอะมาก และไม่ได้มีดีแค่มุมถ่ายรูป เพราะเมนูอาหารเครื่องดื่มร้านนี้ก็เด็ดสุดเหมือนกัน โดยเฉพาะเมนูกาแฟน้ำมะพร้าวสด กับกาแฟน้ำอ้อยสด ถ้ามาแล้วไม่สั่งถือว่าพลาดเลย ใครกำลังหาร้านคาเฟ่สวย ๆ ใกล้คอนโด หาดใหญ่ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในวันหนัก ๆ ของชีวิต มาร้านนี้ไม่ผิดหวังชัวร์

4. Rest is More

ขยับไกลขึ้นไปอีกหน่อยจากดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ ไปบนถนนราษฎร์ยินดีประมาณ 7 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางราว 20 นาที ก็จะถึงคาเฟ่สุดน่ารัก ตกแต่งสวยบรรยากาศดี เมนูทีเด็ดก็เยอะ ที่มาแล้วต้องสั่งเลยก็คือ ไอศกรีมโฮมเมด ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ส่วนเมนูเครื่องดื่มกาแฟอื่น ๆ ก็สุดยอดไม่แพ้กัน จะเด็ดแค่ไหนต้องลองสั่งมาชิม

ทั้ง 4 ร้านคาเฟ่นี้ อยู่ไม่ไกลจากโครงการคอนโดใหม่ 2566 ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ทั้งสิ้น เป็นอีกหนึ่งสีสันและความน่าสนใจที่ทำให้ชีวิตดูไม่น่าเบื่อ ใครอยู่คอนโด หาดใหญ่บอกเลยว่าคุณควรแวะมา
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม