ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ความคุ้มครองจากค่ายดัง ก่อนซื้อประกันสุขภาพแพ็คประหยัด
Fri, 29 Dec 23, 15:41
Post: #1
ความคุ้มครองจากค่ายดัง ก่อนซื้อประกันสุขภาพแพ็คประหยัด
หลายคนอยากทำ ประกัน สุขภาพ แต่ก็กลัวว่าจะต้องจ่ายเบี้ยแพง แนะนำแผนประกันเหมาจ่ายที่วงเงินประมาณ 500,000 บาท จะได้ไม่ต้องกังวลกับค่าเบี้ย หรือถ้าไม่อยากจ่ายค่าเบี้ยประกันครั้งละจำนวนมาก ๆ ก็เลือกเป็นการ ประกัน สุขภาพ ราย เดือน ได้เช่นกัน เราลองมาดูแผนประกันแบบแพ็คประหยัดที่น่าสนใจมีของบริษัทไหนบ้าง

ประกัน สุขภาพ PRU Easy Care Extra จาก AIS
วงเงินคุ้มครอง 500,000 บาทกรณีเจ็บป่วย ผ่าตัด หรืออุบัติเหตุ ไม่ว่าจะต้องนอนโรงพยาบาลหรือไม่ต้องนอนโรงพยาบาล ครอบคลุมการผ่าตัดเล็กและใหญ่ สามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มสำหรับโรคมะเร็งและถ้าตรวจเจอบริษัทจ่ายเงินก้อนให้ 1 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังได้สิทธิลดหย่อนภาษีสำหรับผู้ที่ซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติม ผู้ที่ไม่สะดวกจ่ายค่าเบี้ยรวมครั้งเดียวเป็นเงินจำนวนมาก สามารถเลือกจ่ายเป็นเดือน ๆ ไปเช่นเดียวกับประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย (เพิ่มเติม: https://www.add-digital.co.th/life/prueasycare)


ลองเลือกกันดูให้เหมาะกับแผนการเงินและเบี้ยประกันสุขภาพลดหย่อนภาษี (เพิ่มเติม: https://www.add-digital.co.th/article/Health-saving) ของคุณ และเลือกแบบที่ไม่เกินงบแต่ได้ความคุ้มครองครบตามที่ต้องการ หากต้องการทราบว่านอนไม่หลับทําไงดี (เพิ่มเติม: https://www.add-digital.co.th/article/health) ลองดูวิธีนอนให้หลับได้ที่ https://www.add-digital.co.th/article/health

ที่มาข้อมูล
https://money.kapook.com/view270060.html
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม