ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ประกันสุขภาพ opd คืออะไร เลือกบริษัทไหนดีถึงจะคุ้ม
Tue, 19 Dec 23, 19:17
Post: #1
ประกันสุขภาพ opd คืออะไร เลือกบริษัทไหนดีถึงจะคุ้ม
โดยปกติแล้วการทำประกันสุขภาพไม่ค่อยได้รับความสนใจจากคนทั่วไป เพราะการรักษาไม่ครอบคลุมถึงผู้ป่วยนอก แต่ความเจ็บป่วยที่ไม่รุนแรงก็มีค่าใช้จ่ายสูงเช่นกัน ประกัน สุขภาพ opd คุ้มครองทั้งโรคและอุบัติเหตุโดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล สำหรับหลายคนที่ไม่คุ้นเคยเรื่องประกัน เรามีข้อมูลมาแนะนำกัน ดังนี้

ประกันสุขภาพแบบ OPD คืออะไร
ก่อนอื่นมาทำความรู้จักประกันสุขภาพแบบ OPD คือ ประกัน สุขภาพ สำหรับผู้ป่วยนอกที่เข้ารับการรักษาแบบไม่ต้องนอนที่โรงพยาบาล ส่วนใหญ่เป็นการเจ็บป่วยเล็กน้อย ไม่รุนแรง เช่น เป็นหวัด อาการแพ้ หาหมอแล้วกลับบ้านหรืออยู่รอดูอาการแทรกซ้อนในโรงพยาบาลไม่ถึง 6 ชั่วโมงก็นับเป็นผู้ป่วยนอกเช่นกัน ประกันสุขภาพจะคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล ค่าปรึกษาแพทย์ ค่ายา และค่ารักษาของผู้ป่วย อาทิ ประกันไข้เลือดออก ที่ส่วนใหญ่ผู้ป่วยไม่ต้องนอนโรงพยาบาลนั่นเอง

ข้อดีของการทำประกันสุขภาพ OPD
ประกันสุขภาพแบบ opd มีข้อดีเรื่องการกำหนดวงเงินค่ารักษา ถ้าไม่เกินค่ารักษาต่อครั้งก็ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม หรือเป็น ประกันสุขภาพ (เพิ่มเติม: https://www.add-digital.co.th/life/pruo2o) เหมาจ่ายค่ารักษาทั้งปี ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเลย เพราะประกันไม่กำหนดจำนวนครั้ง หรือวงเงินที่ใช้ต่อครั้ง แต่เหมาจ่ายให้ทั้งปี

สิทธิประโยชน์ของ ประกันสุขภาพ OPD
PRUHealthy Plus ประกัน สุขภาพ ของ AIS เป็นประกันที่คุ้มครองได้อย่างคุ้มค่า จ่ายค่าเบี้ยคงที่ถึงอายุ 60 ปี ให้การคุ้มครองนานถึงอายุ 80 ปี แผนประกันดูแลครบถ้วนทั้งสุขภาพ ชีวิตและเงินคืนเป็นเงินสูงสุด 3 ล้านบาท ถึงเคลมประกันไปแล้วก็ยังได้รับเงินคืนสูงสุด 1 ล้านบาท เรียกว่าคุ้มครองจบหายห่วง

นอกจากนี้ยังมีประกันภัยโรคอื่น ๆ เช่น ประกันไข้เลือดออก และไข้หวัดใหญ่ ที่ระบาดหนักเป็นบางฤดูกาล ซึ่งประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลครอบคลุม 2 โรคนี้ด้วย สำหรับวัยทำงานยังรับค่าชดเชยรายได้ต่อวันด้วย

ประกันสุขภาพ opd เป็นแผนประกันที่มีความจำเป็นเพื่อแบ่งภาระค่าใช้จ่ายในปัจจุบัน แต่ละแผนมีความคุ้มครอง สิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขแตกต่างกันไป แนะนำให้ปรึกษาตัวแทนขายประกันโดยตรงเพื่อหาตัวเลือกที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณ หากอยากรู้ว่าประกัน ipd คืออะไร ดูได้ที่ https://www.add-digital.co.th/article/opd-ipd-insurance

ที่มาข้อมูล
https://vcare.viriyah.co.th/blog/opd
https://my-best.in.th/51391
https://www.tipinsure.com/DengueFever/step_1/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ประกัน สุขภาพ คืออะไร มีกี่แบบ คุ้มครองอะไรบ้าง jbtsaccount 0 148 Mon, 11 Dec 23 23:10
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ประกัน สุขภาพ คืออะไร มีกี่แบบ คุ้มครองอะไรบ้าง jbtsaccount 0 127 Tue, 21 Nov 23 22:54
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ประกัน สุขภาพ คืออะไร มีกี่แบบ คุ้มครองอะไรบ้าง jbtsaccount 0 120 Tue, 21 Nov 23 22:54
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ประกันสุขภาพ เริ่มต้น 150 บาท/ปี คุ่มครอง 3 โรคฮิต 21refin 0 2,202 Sat, 28 Sep 19 10:58
ข้อความล่าสุด: 21refin

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม