ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
กู้เงิน ง่ายๆ ด้วยสินเชื่อเงินสด ตัวช่วยทางการเงินของคนวัยทำงานที่อยากมีบ้าน
Mon, 27 Nov 23, 23:58 (แก้ไขล่าสุด: Mon, 27 Nov 23 23:58 โดย Unyana.)
Post: #1
กู้เงิน ง่ายๆ ด้วยสินเชื่อเงินสด ตัวช่วยทางการเงินของคนวัยทำงานที่อยากมีบ้าน
ในวันที่เราเข้าสู่วัยทำงานแล้วต้องเจอกับปัญหาการเงิน หลายๆ ครั้งสินเชื่อเงินสดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกช่วยเหลือที่ดี เนื่องจากเป็นแหล่ง เงินกู้ ในระบบที่คิดอัตราดอกเบี้ยแบบถูกต้องตามกฎหมายและถูกกว่าหนี้นอกระบบหลายเท่าตัว นอกจากนั้นเวลาที่ยื่นขอสมัครสินเชื่อกับธนาคารหรือสถาบันการเงินยังไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เวลาต้องการใช้เงินก้อนใหญ่สินเชื่อประเภทนี้จะกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ แล้วถ้าสนใจอยากขอสินเชื่อเงินกู้ฉุกเฉิน กรุงไทยต้องรู้จัก หรือทำอะไรบ้าง มาดูกัน

สินเชื่อเงินสดคืออะไร
ก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่าสินเชื่อเงินสด นั้นจัดอยู่ในกลุ่ม สินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งเป็นการ กู้เงิน กับธนาคารแบบครั้งเดียว ซึ่งหลังจากได้รับการอนุมัติแล้วทางธนาคารจะโอนเงินก้อนใหญ่เข้าบัญชีธนาคารที่ผู้ขอสินเชื่อได้ยื่นไว้ตามจำนวนที่ได้อนุมัติ ส่วนวิธีการผ่อนชำระนั้นผู้ขอสินเชื่อจะต้องชำระยอดหนี้บวกดอกเบี้ยเป็นงวดด้วยจำนวนเท่า ๆ กันทุกเดือนตามที่ธนาคารกำหนด โดยระยะเวลาการผ่อนชำระสินเชื่ออยู่ที่ประมาณ 1 - 5 ปี แต่อาจมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับประเภทของสินเชื่อด้วย อย่างไรก็ตามสินเชื่อประเภทนี้จะไม่สามารถขอ เงินกู้ เพิ่มได้เหมือนบัตรเงินสดและบัตรเครดิต

การคิดอัตราดอกเบี้ย
ในส่วนของการคิดอัตราดอกเบี้ยหากเป็นสินเชื่อเงินสดจะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยประมาณ 25% ต่อปี เป็นการคิดแบบลดต้นลดดอกด้วยจำนวนตามที่ระบุไว้ในสัญญาเงินกู้ และไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมในการเบิกเงินล่วงหน้า เพราะฉะนั้นในแต่ละงวดจึงจ่ายเพียงเงินต้นและดอกเบี้ยเท่านั้น

เอกสารที่ใช้ในการสมัครสินเชื่อ
ส่วนใหญ่แล้วจะเตรียมเอกสาร 2 ส่วน คือ เอกสารส่วนตัว อย่างสำเนาบัตรประชาชน สำเนาบัตรข้าราชการ สำเนาบัตรรัฐวิสาหกิจ สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาทะเบียนสมรส สำเนาจดทะเบียนการค้า ในขณะที่อีกส่วนจะเป็นเอกสารทางการเงิน ได้แก่ เอกสารรับรองเงินเดือน สลิปเงินเดือน สมุดบัญชีเงินฝาก หลักฐานรายรับ-รายจ่าย เอกสาร Statement เงินฝากย้อนหลัง 6 - 12 เดือน หลังฐานการเสียภาษีเงินได้ สำเนาใบเสร็จคำสั่งซื้อสินค้า

การเตรียมตัวก่อนยื่นขอสินเชื่อกู้เงินด่วน กรุงไทย
หากต้องการผ่านการพิจารณาสินเชื่อง่าย ๆ นอกจากศึกษาเงื่อนไข ข้อกำหนด และหลักเกณฑ์ในการพิจารณาของธนาคารที่ยื่นขอสินเชื่ออย่างละเอียดแล้ว แนะนำว่าควรรักษาประวัติและเครดิตทางการเงิน ด้วยการชำระหนี้สินที่มีอยู่ให้ตรงเวลา หยุดสร้างหนี้เพิ่ม และนำเงินฝากเข้าบัญชีอย่างสม่ำเสมออย่างน้อย 6 - 12 เดือน เพียงเท่านี้ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสผ่านอนุมัติสินเชื่อได้มากยิ่งขึ้น

สินเชื่อเงินสดนั้นมีประโยชน์มากสำหรับคนที่ต้องการเงินไว้ใช้เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินหรือหมุนเวียนใช้ในธุรกิจส่วนตัว ดังนั้นหากต้องการกู้เงินออนไลน์ กรุงไทย ก้อนใหญ่ ดอกเบี้ยถูก และไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน บอกเลยว่าสินเชื่อเงินกู้ฉุกเฉินตอบโจทย์อย่างที่ต้องการแน่นอน แต่อย่าลืมว่าได้เงินมาแล้วต้องบริหารให้ดีด้วยนะคะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม