ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
วันเดียวเที่ยวได้ทั้งครอบครัว ใกล้ทาวน์โฮม รังสิตแค่นี้ไม่ไปได้ไง
Sun, 19 Nov 23, 09:28
Post: #1
วันเดียวเที่ยวได้ทั้งครอบครัว ใกล้ทาวน์โฮม รังสิตแค่นี้ไม่ไปได้ไง
เราจะมาแนะนำทริปง่าย ๆ ที่เที่ยวเพลินกันได้ทั้งวัน และลงตัวกับสมาชิกทุกคนในครอบครัวด้วย ที่สำคัญอยู่ใกล้ทาวน์โฮมโครงการสิริ เพลส รังสิต 2 อีกด้วยนะ

เอาใจผู้ใหญ่และผู้สูงวัยที่วัดปัญญานันทาราม

เติมบุญในช่วงเช้าของวันให้กับผู้ใหญ่และผู้สูงวัยกันก่อน กับการแวะไปเที่ยววัดปัญญานันทารามที่สวยงามตระการตา จากบ้านโครงการสิริ เพลส รังสิต 2 สามารถใช้เส้นทางถนนคลองหลวง และใช้ทางพิเศษอุดรรัถยา มุ่งหน้าไปยังถนนปท.4001 ขับไปตามเส้นทางก็จะมาถึงวัดแห่งนี้ได้ ระยะทางก็ประมาณ 36 กิโลเมตร แต่ใช้เวลาเดินทางแค่เพียง 40 นาทีเท่านั้น วัดแห่งนี้โดดเด่นตรงที่สถาปัตยกรรมที่มีการสร้างเป็นเจดีย์พุทธคยาจำลอง ซึ่งมีการถอดแบบมาจากประเทศอินเดียเลย ดูสวยงามน่าตื่นตามาก ภายในกว้างขวางแต่เงียบสงบสุด ๆ อีกหนึ่งจุดที่มีความน่าสนใจของวัดนี้ก็คือ ภาพปริศนาธรรมขนาดใหญ่ที่เป็นแบบ 3 มิติ ชวนให้ทุกคนได้ขบคิดความ และทำให้เราทุกคนได้ระลึกถึงสัจธรรมที่แท้จริงของชีวิต ซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยทำให้จิตใจของเรา และของผู้สูงวัยในบ้านมีความสงบเย็น ไม่ร้อนรุ่มและมีความสุขอยู่กับชีวิตในวันนี้ได้อย่างเต็มที่

เอาใจเด็ก ๆ ด้วยการเที่ยวสวนสนุก Dream World

หลังจากไหว้พระทำบุญ ทำให้ใจสงบเย็นได้แล้ว ก็ไปกันต่อ คราวนี้ลองเอาใจเด็ก ๆ กันบ้าง ให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสสนุกสนานกับเครื่องเล่นอลังการมากมาย โดยมุ่งหน้าไปกันที่ Dream World หากมาจากวัดปัญญานันทาราม ก็ใช้เวลาเดินทางประมาณครึ่งชั่วโมงเท่านั้น และหากจะมุ่งตรงมาจากโครงการสิริ เพลส รังสิต 2 เลยก็สะดวกเช่นกัน ใช้เวลาเดินทางจากโครงการประมาณ 20-25 นาทีเท่านั้น สวนสนุกแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 160 ไร่ เป็นสวนสนุกที่ใหญ่มาก และเป็นสถานที่พักผ่อนหลัก ๆ ของคนที่อยู่อาศัยในทาวน์โฮม รังสิตเช่นกัน ซึ่งรวบรวมความบันเทิงนานาชนิดเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีการแบ่งเครื่องเล่นเป็นโซนไว้ ระหว่างรอเด็ก ๆ สนุกกับเครื่องเล่น ผู้ใหญ่ก็แวะไปนั่งดื่มน้ำหรือกาแฟกันก่อนได้ ภายในก็จะมีร้านค้า ร้านกาแฟไว้ให้แวะอยู่โดยตลอด หลังจากสนุกกันได้ทั้งครอบครัวแล้วก็ค่อยเดินทางกลับ เป็นการปิดทริปครอบครัวแบบง่าย ๆ ในหนึ่งวัน

จะเห็นได้ว่าจากทำเลจุดที่ตั้งทาวน์โฮม รังสิตโครงการสิริ เพลส รังสิต 2 นั้นเป็นทำเลที่ดีมาก สะดวกในการเดินทางและยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในย่านรังสิต-ปทุมธานีด้วย ใครอยู่ในโครงการนี้หรืออยู่ในโซนใกล้ ๆ จะจัดทริปแบบนี้บ้างก็ดีไม่น้อยเลยนะ แต่ก็อย่าลืมคอนโด รังสิตที่เป็นคอนโดมิเนียมแถวนั้นด้วยนะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม