ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวม เมนูกาแฟ ชงง่าย เหมาะกับชั่วโมงเร่งด่วน
Tue, 17 Oct 23, 03:21
Post: #1
รวม เมนูกาแฟ ชงง่าย เหมาะกับชั่วโมงเร่งด่วน
เพราะช่วงเวลาตอนเช้าเป็นช่วงเวลาแห่งความเร่งรีบ การเลือกทานอะไรง่าย ๆ หรือเครื่องดื่มรสชาติดีสักแก้ว โดยไม่ต้องเตรียมส่วนผสมอะไรให้ยุ่งยากย่อมเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย และกาแฟก็ถือเป็นเครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะมื้อเช้า เพราะช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า พร้อมต่อการทำกิจกรรม แถมกลิ่นของกาแฟยังมีความหอมเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟเป็นชีวิตจิตใจและกำลังมองหา เมนูกาแฟ ชงง่าย ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์ให้วุ่นวาย ลองมาดู 3 เมนูชงสะดวกที่สามารถรังสรรค์เมนูได้ผ่านเครื่องชงกาแฟ Nespresso
1. Iced Americano
อเมริกาโน่เย็น ถือเป็นเมนูสุดคลาสสิกที่ใคร ๆ ต่างเลือกดื่ม โดยเฉพาะสายสุขภาพ เพราะกาแฟดำมาพร้อมคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย แถมยังมอบรสชาติเข้มข้น เช่นเดียวกับ อเมริกาโน่เย็น แก้วนี้ที่รสชาติไม่ธรรมดา เพราะเลือกใช้แคปซูลกาแฟ Kazaar ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเข้มข้น เมื่อใส่ลงในเครื่องชงกาแฟจาก Nespresso รอไม่นานก็ได้กาแฟสีสันน่าทาน จากนั้นเติมน้ำแข็งตามเหมาะสม หากต้องการเพิ่มความหวานก็สามารถเติมน้ำเชื่อมได้ แต่หากเป็นสายสุขภาพแนะนำให้เติมน้ำผึ้ง ก็ให้ความหอมหวานน่าลิ้มลอง
2. Mocca Latte
มากันที่ สูตรชงกาแฟสด ของ Nespresso เอาใจคนชอบช็อกโกแลตกันบ้าง โดยนี่คือ สูตรลาเต้เย็น ที่ใช้เวลาทำไม่นาน เริ่มต้นจากการใส่ผงช็อกโกแลตลงในแก้ว จากนั้นทำกาแฟแคปซูล Livanto ปริมาณ 15 ออนซ์ และเทลงในแก้วที่มีผงช็อกโกแลต ก่อนเตรียมฟองนมด้วยเครื่อง Aeroccino เพื่อตกแต่งบนแก้วกาแฟ อย่าลืมโรยผงช็อกโกแลตบนฟองนมอีกครั้ง แก้วนี้นอกจากได้สัมผัสความเข้มข้นของกาแฟแล้ว ยังได้รสชาติหวานกลมกล่อมจากช็อกโกแลตอีกด้วย
3. Iced Cappuccino
นอกจาก สูตรลาเต้เย็น แล้ว เมนูคาปูชิโน่เย็นก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ใช้เวลาเพียงไม่เกิน 15 นาที ก็ได้ลิ้มรสความอร่อย เริ่มต้นด้วยการเลือกใช้กาแฟแคปซูลรสชาติ Roma จำนวน 3 แคปซูล เมื่อได้กาแฟแล้วให้นำมาผสมกับนมสดและแช่ตู้เย็นประมาณ 10 นาที จากนั้นเตรียมฟองนมประมาณ 7 ออนซ์ เมื่อได้ฟองนมนุ่ม ๆ ให้ค่อย ๆ วางบนกาแฟ ตามด้วยการโรยอบเชยและผงช็อกโกแลต รับรองว่าเมนูนี้ทำง่ายและอร่อยจนต้องยกนิ้ว เพราะนอกจากมีกลิ่นโกโก้แล้ว ยังแทรกด้วยกลิ่นอบเชย เพิ่มความสดชื่นระหว่างดื่มได้เป็นอย่างดี
จะเห็นว่าหากที่บ้านหรือที่ทำงานมีเครื่องชงกาแฟ Nespresso การชงกาแฟจะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาก มีเวลาไม่นานก็สามารถออกแบบกาแฟรสชาติโปรดปรานได้ ไม่ว่าจะอยากทดลอง สูตรชงกาแฟสด ใหม่ ๆ รวมถึงสูตร เมนูกาแฟ ร้อนและกาแฟเย็นชงกาแฟให้อร่อยก็สามารถทดลองออกแบบเมนูต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ เพราะฉะนั้นใครรู้ตัวว่าเป็นคอกาแฟและมีเวลาค่อนข้างจำกัดในช่วงเช้า แนะนำให้หาซื้อเครื่องทำกาแฟ Nespresso เอาไว้ รับรองว่าจะได้ดื่มกาแฟแบบรวดเร็วทันใจ แถมยังออกแบบรสชาติได้แบบไม่ซ้ำ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เมนูกาแฟ เอสเพรสโซ่ ทำเองได้ที่บ้าน ด้วยเครื่องชงกาแฟจาก Nespresso Unyana 0 1,666 Mon, 01 Feb 21 19:58
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม