ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เปิดข้อดีเน้น ๆ ที่คุณจะได้จากอาชีพ ไรเดอร์ส่งอาหาร
Thu, 21 Sep 23, 15:21
Post: #1
เปิดข้อดีเน้น ๆ ที่คุณจะได้จากอาชีพ ไรเดอร์ส่งอาหาร
อาชีพงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร เป็นอาชีพเกิดใหม่ที่ได้รับความนิยมสูงมาตั้งแต่ยุคโควิด-19 ระบาดเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน บางคนยึดเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงาน นักศึกษาหลายคนหาเงินค่าเทอมด้วยการเป็น ไรเดอร์ส่งอาหาร และมีอีกจำนวนไม่น้อยที่ยึดเป็นอาชีพหลักไปเลย เนื่องจากรายได้ดี ยิ่งขยันเท่าไหร่ยิ่งมีรายได้เพิ่ม บางคนรายได้ต่อเดือน 4-5 หมื่นเลยทีเดียว

ทำไมใคร ๆ ถึงเลือกขับรถรับส่งอาหารเป็นอาชีพเสริม มาดูข้อดีหลาย ๆ ข้อของอาชีพนี้กัน
1.เป็นงานอิสระ เป็นนายตัวเอง ช่วงไหนขยันอยากเก็บเงินเยอะ ๆ อยากได้โบนัสก็ทำเยอะได้ตามที่ใจอยากทำ ช่วงไหนเหนื่อยแล้วอยากพักผ่อนดูหนังฟังเพลงหรืออยากพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงก็หยุดได้ หรือวันนี้อยากรับงานน้อย ๆ แค่งานสองงานพอก็ไม่มีใครว่าอะไร หรือมีเวลาเยอะทำให้เต็มเวลาที่มีก็ได้อีกเช่นเดียวกัน ใครรักงานอิสระ ทำเท่าที่ตัวเองพอใจ งานนี้ตอบโจทย์คุณได้
2.ไม่ต้องลงทุนมาก แค่มีมือถือ ใบขับขี่และมีพาหนะเป็นของตัวเองจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ หรือรถยนต์กับเงินแค่หลักร้อยต้น ๆ คุณก็สามารถทำงานนี้ได้แล้ว พีคได้อีกตรงที่หากคุณไม่มีรถ อยากเดินส่งอาหารในรัศมีไม่เกิน 1 กิโลเมตรคุณก็ทำได้อีก พูดได้เลยว่า งานไรเดอร์ เป็นงานที่ตัดปัญหาข้อจำกัดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ขอแค่ให้คุณขยันและใจสู้คุณก็ทำได้
3. รายได้ดี งานประจำของคุณขยันแค่ไหนเงินเดือนก็เท่าเดิม แต่ถ้าอาชีพอิสระอย่างขับรถรับส่งอาหาร ขยันมากก็ได้มาก ขยันน้อยก็ได้น้อย พูดได้ว่า รายได้ขึ้นอยู่กับความขยันและอดทน เมื่อทำงานจบก็ได้รับเงินทันที เคยมีข่าวคนขับรถส่งอาหารมีรายได้หลักหมื่น ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะเดี๋ยวนี้ หลายคนยอมซื้อความสะดวกควักเงินแลกกับการไม่ต้องออกไปผจญกับแดดร้อน ฝนตกรถติด กดเบอร์สั่งอาหาร นอนรออยู่ที่ห้องหรือคอนโดก็มีอาหารมาส่งถึงหน้าประตู เป็นเรื่องที่สะดวกสบายสุด ๆ และเป็นช่องทางให้คนขยันหัวคิดดีได้ทำมาหากินหรือเป็นงานเสริมเพิ่มรายได้หลังเลิกงาน
4.มีสวัสดิการ ทำงานขับรถส่งอาหาร สถานที่ทำงานคือท้องถนน บางทีเราก็อดกังวลไม่ได้ว่า เคราะห์หามยามร้าย ยามเกิดอุบัติเหตุเล็กใหญ่ใครจะรับผิดชอบ ใคร สมัครไรเดอร์ ไม่ต้องห่วงเพราะอาชีพนี้เขามีฟรีประกันอุบัติเหตุ ทั้งยังสามารถผ่อนชำระสินค้ารายวัน สินเชื่อเงินสดสูงถึง 1 แสนบาท และได้รับส่วนลดตลอดจนสิทธิพิเศษต่าง ๆ เมื่อทำคะแนนได้ระดับแพลตตินั่มขึ้นไป (ไม่ต้องใช้ใบขับขี่สาธารณะ)

เห็นข้อดีเน้น ๆ ของ งานไรเดอร์ กันแล้วใช่ไหม ทั้งเป็นงานอิสระและได้รับประโยชน์หลายอย่าง หากสนใจก็สามารถสมัครไรเดอร์ ได้ แค่มีโทรศัพท์มือถือหรือไปสมัครด้วยตัวเองที่สำนักงานใหญ่หรือสำนักงาน Grab ประจำจังหวัดที่มีบริการ ก็สามารถเป็นพาร์ทเนอร์กับ GrabFood ได้ง่าย ๆ แล้ว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่อยากมีอาชีพเสริม


[Image: alDVyI.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ทำความรู้จักอาชีพยอดฮิต ไรเดอร์ส่งอาหาร พร้อมวิธีการสมัครแบบง่ายๆ radnana 0 117 Thu, 18 Jan 24 13:29
ข้อความล่าสุด: radnana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม