ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เช็กให้ชัวร์ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ดีอย่างไร
Sun, 27 Aug 23, 01:29
Post: #1
เช็กให้ชัวร์ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ดีอย่างไร
อุบัติเหตุมีหลากหลายรูปแบบและความรุนแรง สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้จะไม่อยากให้เกิด แต่หาก ทำประกันอุบัติเหตุ หรือมี ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จะช่วยเป็นหลักประกัน สร้างความมั่นคงอีกทางให้ชีวิต และไม่เดือดร้อนตนเองและคนข้างหลัง รวมทั้ง ข้อดีต่าง ๆ มากมาย วันนี้จะมาบอกเล่าข้อดีต่าง ๆเหล่านี้ ไปดูกันเลย
1. ทำให้ใช้ชีวิตได้เต็มที่ ทั้งชีวิตประจำวันและหน้าที่การงาน หรืออยู่ในการทำงานที่อันตราย รองรับความเสี่ยง ไม่ต้องกังวลกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม คนที่ประกอบอาชีพความเสี่ยงน้อย เช่น พนักงานออฟฟิศ ก็ใช่ว่าจะไม่ต้อง ทำประกันอุบัติเหตุ (เพิ่มเติม: https://www.add-digital.co.th/pa/readygo) เพราะเหตุด่วนเหตุร้ายหรืออุบัติเหตุเล็กน้อย เกิดขึ้นได้เสมอ อาจต้องเสียค่าวัคซีนและค่าทำแผล แต่หากมีประกันอุบัติเหตุก็หมดกังวลเพราะประกันจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ เพื่อชีวิตที่ปลอดภัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เมื่อมี ประกัน อุบัติเหตุ ซึ่งช่วยคุ้มครอง ดูแลทุกย่างก้าวในชีวิตประจำวัน ไม่ต้องกลัวไม่มีเงินจ่าย การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จะช่วยเตรียมพร้อม บรรเทาความเดือดร้อนจากค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งเรื่องค่ารักษาหากต้องรักษาตัว ในโรงพยาบาล และคุ้มครองดูแลกรณีเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะ ที่เป็นไปตามวงเงินในกรมธรรม์ที่เลือกซื้อไว้ และควรศึกษาเงื่อนไขเกี่ยวกับอาชีพให้คุ้มครองมากขึ้นและครอบคลุม
2. ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า มีเงินสำรองจ่ายในโรงพยาบาล เงินรักษาตัว ดูแลร่างกาย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากเหตุฉุกเฉิน ไม่ต้องไปกู้หนี้ยืมสิน รวมทั้ง อาจได้รับค่าชดเชย โดยเริ่มต้นจ่ายกรมธรรม์จำนวนไม่มากนัก ซึ่ง ประกัน อุบัติเหตุ เบี้ยประกันไม่แพงอย่างที่คิด ตามแผนต่างๆของแต่ละบริษัท แต่ได้ความคุ้มครองที่เกินคุ้ม พร้อมความสะดวกสบายต่างๆ เลือกโรงพยาบาลได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย บริการหลังการขายพร้อมทุกเมื่อ
3. เบี้ยประกันอุบัติเหตุคงที่ตลอดอายุสัญญา ไม่ปรับเพิ่ม การ ทำประกันอุบัติเหตุ จะจ่ายเบี้ยคงที่ตลอดอายุสัญญา สามารถวางแผนค่าใช้จ่ายของตนเองได้ง่าย ไม่ต้องตอบปัญหาสุขภาพ แนะนำเลือกให้เหมาะกับตัวเอง
4. ได้เงินปลอบขวัญประกันอุบัติเหตุ นอกจากมีข้อดีที่ช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยหากสูญเสียชีวิตและอวัยวะหรือทุพพลภาพ ประกันอุบัติเหตุยังจ่ายค่าทำขวัญ ชดเชยระหว่างเป็นผู้ป่วยใน ค่าปลงศพ ค่าชดเชยรายได้กรณีต้องหยุดงาน ซึ่งความคุ้มครองต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับกรมธรรม์
5. คุ้มครองภัยที่คาดไม่ถึง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองจากอุบัติเหตุทุกประเภท
ควรศึกษาข้อมูลสิทธิเบิกค่ารักษาพยาบาลของกรมธรรม์ต่าง ๆ ในเรื่องการเบิกค่ารักษา ค่าชดเชย
ความคุ้มครองต่าง ๆ การยกเว้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หากทำความเข้าใจข้อดีต่าง ๆ เหล่านี้แล้ว อย่าลังเลที่จะทำประกันอุบัติเหตุ หรือซื้อประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ ซึ่งไม่ใช่การลงทุนที่เสียเปล่า แต่ควรต้องศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนลงมือซื้อกรมธรรม์


ที่มาข้อมูล
https://www.add-digital.co.th/buy/PA-family/Info
https://www.add-digital.co.th/pa/readygo
https://www.add-digital.co.th/buy/PA-senior/Info
https://www.gourmetandcuisine.com/stories/detail/2061
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 2 ผู้เยี่ยมชม