ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เปลี่ยนวิธีการชงกาแฟแบบเดิม ด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูลจาก Nespresso
Fri, 14 Jul 23, 18:52
Post: #1
เปลี่ยนวิธีการชงกาแฟแบบเดิม ด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูลจาก Nespresso
ถ้าให้เรานึกถึงการชงกาแฟแบบเดิม ๆ หลายคนคงนึกถึง การชงกาแฟที่ใช้ความพิถีพิถัน การจดจ่อ การใช้เวลาในชงนาน ๆ กว่าที่จะได้ กาแฟสด สุดพรีเมียมสักแก้วหนึ่ง... คงจะดีไม่น้อยถ้าเราสามารถทำกาแฟสดแก้วโปรดได้ด้วยตนเอง สำหรับถ้าใครสนใจอยากเปลี่ยนวิธีการชงแบบเดิม ๆ อย่ามองข้ามตัวช่วยในการชงกาแฟอย่าง เครื่องชงกาแฟสด อัตโนมัติ ที่จะทำให้คุณลืมการชงกาแฟแบบเดิม ๆ ไปได้เลย
เครื่องชงกาแฟสุดล้ำจากแบรนด์ Nespresso ที่จะเปลี่ยนวิธีชงกาแฟแบบเดิม
• ถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องชงกาแฟที่สามารถชงกาแฟนมได้อย่างกับไปดื่มที่ร้านกาแฟดัง ๆ เครื่องชงกาแฟแคปซูล จากแบรนด์ Nespresso รุ่น Creatista Plus Metal Stainless Steel เครื่องชงกาแฟที่จัดเต็มมาแบบสุด ๆ มาพร้อมกับก้านสตรีมฟองนมที่มีประสิทธิภาพ ตีฟองนมได้ถึง 4 รูปแบบด้วยกัน มีเทคโนโลยีสร้างฟองนมขนาดเล็ก ทำให้เราสามารถครีเอทเมนูได้หลากหลาย โดยตัวเครื่องนี้สามารถทำเมนู กาแฟสด ได้ถึง 8 เมนูทั้งเมนูกาแฟดำและเมนูกาแฟนม เราสามารถใช้เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ทำลาเต้อาร์ตสวย ๆ ได้อย่างสบาย ความแตกต่างของเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้กับรุ่นอื่น ๆ คือ สามารถปรับอุณหภูมิของนมได้หลายระดับตามต้องการ ความจุของถังน้ำเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้อยู่ที่ 1.5 ลิตร แรงดัน 19 บาร์ ถ้าพูดถึง วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ เครื่องนี้ต้องบอกเลยว่าง่ายมาก ๆ มีทั้งปุ่มกดและหน้าจอระบบสัมผัสใช้งานง่ายมาก ๆ เพียงใส่แคปซูลกาแฟลงในช่องใส่แคปซูลกาแฟและเลือกเมนูที่ต้องการชงเท่านั้นเอง
• ส่วนถ้าใครเน้นดื่มกาแฟดำเป็นประจำทุกวันอยู่นั้น ขอแนะนำ เครื่องชงกาแฟแคปซูล ขนาดเล็กน่ารัก ดีไซน์สวยลงตัว รุ่น Essenza Mini มีความจิ๋วแต่แจ๋ว จะนำไปตั้งอยู่ห้องไหน ๆ ของบ้านก็ช่วยส่งเสริมให้บ้านดูดีมากยิ่งขึ้น วิธีใช้งานตัวเครื่อง ก็ไม่ยากอย่างที่คิด แค่กดปุ่มเลือกเมนูกาแฟดำที่ต้องการชงคือ กาแฟแบบเอสเปรสโซและกาแฟลุงโก เมื่อกดปุ่มแล้ววางแก้วกาแฟที่แท่นวางและรอเพียงไม่กี่สิบวินาทีก็จะได้กาแฟสุดหอมกรุ่นออกมาแล้ว ตัวเครื่องทำความร้อนได้เร็ว ถึงน้ำถอดเติมน้ำได้ การเติมน้ำหนึ่งครั้งสามารถทำกาแฟได้ต่อเนื่องหลายแก้ว
จากข้อมูลทั้งหมดข้างต้น เครื่องทำกาแฟสดอัตโนมัติ จาก Nespresso รุ่น Creatista Plus Metal Stainless Steel และเครื่องชงกาแฟรุ่น Essenza Mini คือตัวช่วยในการชงกาแฟที่จะทำให้คุณลืมการชงกาแฟแบบเดิม ๆ ให้คุณสามารถสร้างสรรค์เมนูกาแฟสดอย่างที่คุณต้องการได้ด้วยตัวเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Atelier คุ้มค่า ครบทุกฟังก์ชัน Unyana 0 1,727 Wed, 18 Aug 21 22:47
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม