ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ป้องกันเหตุร้าย ตรวจสารเสพติดและแอลกอฮอล์ด้วยชุดตรวจ THC
Fri, 02 Jun 23, 13:30
Post: #1
ป้องกันเหตุร้าย ตรวจสารเสพติดและแอลกอฮอล์ด้วยชุดตรวจ THC
การทดสอบโดยการใช้ชุดตรวจ THC เป็นชุดทดสอบสารเสพติดประเภทหนึ่งที่สามารถตรวจหาสารเตตระไฮโดรแคนนาบินอล (THC) ในปัสสาวะหรือเลือดของบุคคลได้ การทดสอบ THC ใช้เพื่อตรวจหาการใช้และการละเมิดกัญชา สามารถทำได้ทั้งตัวอย่างปัสสาวะและเลือด ผลลัพธ์ที่เป็นบวกของ THC บ่งชี้ว่าบุคคลนั้นเพิ่งบริโภคกัญชา ในขณะที่ผลเชิงลบหมายความว่าพวกเขาไม่ได้บริโภคผลิตภัณฑ์จากกัญชาเลยในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ชุดทดสอบสารเสพติดชนิดนี้มีประโยชน์หลายอย่าง เช่น ตรวจแอลกอฮอล์ โคเคน ฝิ่น เมทแอมเฟตามีน และสารเสพติดอื่นๆ
การทดสอบแอลกอฮอล์เป็นวิธีการตรวจสอบว่ามีคนดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่และดื่มไปมากน้อยเพียงใด มีอุปกรณ์ทดสอบแอลกอฮอล์ที่สามารถตรวจจับแอลกอฮอล์ในลมหายใจ เลือด หรือปัสสาวะได้ ขั้นตอนแรกในการจับกุมข้อหาชกต่อยคือการสังเกตของเจ้าหน้าที่ว่าผู้ขับขี่อยู่ภายใต้ฤทธิ์สุรา ซึ่งสามารถทำได้โดยการทดสอบความสุขุมภาคสนาม เช่น การเดินและหมุนเท้าข้างเดียว หรือให้พวกเขาทดสอบลมหายใจ หากคนขับไม่ผ่านการทดสอบเหล่านี้ เขาหรือเธอจะถูกจับกุมในข้อหาชกต่อย การตรวจแอลกอฮอล์เป็นวิธีการวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของแต่ละคน วิธีนี้ใช้โดยหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายและผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เพื่อระบุว่าบุคคลนั้นดื่มหรือไม่ ในกรณีส่วนใหญ่ ปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด (BAC) จะวัดโดยการวิเคราะห์ปริมาณเอทานอลในลมหายใจหรือปัสสาวะของบุคคลนั้น
การตรวจสารเสพติดเป็นวิธีการตรวจหาสารเสพติด แอลกอฮอล์ และสารอื่นๆ ในร่างกาย สามารถทำได้ก่อนหรือระหว่างงานหรือการแข่งขั การทดสอบยาใช้เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาไม่ได้ใช้ยาเพิ่มประสิทธิภาพ ซึ่งรวมถึงการใช้ยาเช่นสเตียรอยด์ซึ่งเชื่อมโยงกับประสิทธิภาพการกีฬาที่เพิ่มขึ้นในกีฬาบางประเภท การตรวจสารเสพติดยังสามารถใช้เพื่อตรวจหาสารเสพติดที่ผิดกฎหมาย เช่น กัญชา โคเคน และเฮโรอีน
[Image: 1-46.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม