ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ตามหาร้านเด็ดสุดอินดี้อยู่ไม่ไกลทาวน์โฮม บางนา เฮฮาได้เต็มที่
Sat, 06 May 23, 18:10
Post: #1
ตามหาร้านเด็ดสุดอินดี้อยู่ไม่ไกลทาวน์โฮม บางนา เฮฮาได้เต็มที่
อาจมีบางท่านที่กำลังพิจารณาทาวน์โฮม บางนาของโครงการสิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิเอาไว้ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อดีไหม แม้จะถูกใจกับสไตล์การออกแบบตกแต่งบ้านทาวน์โฮมในโครงการ ที่ใส่มาเต็มที่ตามสไตล์นิวยอร์ก อยู่เมืองไทยแต่ได้กลิ่นอายบรรยากาศเหมือนเมืองนอก แต่ถึงอย่างไรก็ยังต้องดูสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณรอบ ๆ โครงการด้วย ถ้าคุณยังตัดสินใจไม่ได้ ครั้งนี้เราจะมาตอกย้ำให้คุณมั่นใจ กับอีกหนึ่งสถานที่ที่เป็นร้านอาหารชื่อดังในย่านบางนา และที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากโครงการสิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิด้วย ซึ่งจะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเป็นเจ้าของบ้านทาวน์โฮมได้เร็วขึ้น จะเป็นร้านไหนมาดูกัน

เอาใจสายปาร์ตี้ด้วยร้านอาหารสุดอินดี้กับ แซ่บ อินดี้ บางนา
ร้านอาหารแซ่บ อินดี้น่าจะเป็นชื่อที่คุ้นหูของใครหลายคน เพราะร้านอาหารร้านนี้ถือเป็นร้านดังและมีอยู่หลายสาขา ส่วนสาขาที่จะมาแนะนำกันในครั้งนี้ก็คือแซ่บ อินดี้สาขาบางนา ซึ่งถือว่าอยู่ไม่ไกลจากโครงการบ้านใหม่ 2566 สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิมากนัก จากทาวน์โฮม บางนาของโครงการสิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิสามารถเดินทางมาถึงร้านนี้ได้ไม่ยาก ให้ใช้เส้นทางถนนหมายเลข 34 มุ่งไปตำบลบางโฉลง และตัดเข้าทางคู่ขนานถนนบางนา-ตราด ขับตามเส้นทางมาเรื่อย ๆ ระยะทาง 29 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงเท่านั้น ร้านอาหารร้านนี้เหมาะมากกับนักเที่ยวสายอินดี้ ใครเป็นสายปาร์ตี้ต้องการนัดเพื่อน ๆ มาเฮฮาหลังเลิกงานไม่ควรพลาดร้านนี้เลยจริง ๆ เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบกินชอบดื่มแบบสุด ๆ

บรรยากาศของร้าน เมื่อมองภาพรวมแล้วก็ตกแต่งได้สวยงามไอเดียเก๋อยู่ไม่น้อย เพราะร้านนำพื้นที่สนามฟุตบอลเดิมมาแปลงโฉมจนกลายเป็นร้านอาหารที่มีพื้นที่เปิดโล่ง ดูโปร่งสบายให้บรรยากาศที่ดี เหมาะกับการจัดปาร์ตี้อย่างมาก รวม ๆแล้วการตกแต่งร้านจะเน้นไปในแนว Contemporary แต่ก็จะมีบางมุมที่เสริมความย้อนยุคดูวินเทจเข้าไป ทำให้ร้านดูมีมุมที่น่านั่งหลายมุมทีเดียว

เน้นทาน เน้นดื่ม แซ่บ อินดี้ตอบโจทย์เสมอ
นอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว เมนูอาหารของร้านนี้ก็สุดยอดเหมือนกัน แน่นอนเลยว่าชื่อร้านก็บ่งบอกอยู่แล้วว่า เมนูหลัก ๆ ของร้านจะเป็นสไตล์อาหารไทยและอาหารอีสาน ที่เน้นหนักไปทางอาหารรสจัดจ้าน แต่ใช่ว่าจะมีแค่เมนูอาหารไทย ร้านนี้คัดสรรเมนูหลากสไตล์มาผสมผสาน ให้มีตัวเลือกสำหรับลูกค้ามากขึ้น แต่ละเมนูโดดเด่น อร่อย มีความแปลกเป็นเอกลักษณ์เลยทีเดียว แต่ที่ถือเป็นไฮไลต์ของที่นี่เลยก็ต้องเป็นค็อกเทลและเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ ตามคอนเซปต์ของร้านนี้เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าสายปาร์ตี้นั่นเอง ใครที่อยู่ทาวน์โฮมในย่านนี้ อยากนัดเพื่อน ๆ มาสังสรรค์ ร้านนี้ถือเป็นจุดนัดพบที่ใกล้บ้านและพร้อมต้อนรับทุกคนเสมอ

ร้านอาหารสำหรับนักดื่ม นักกิน สายปาร์ตี้ตัวจริง ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทำให้บ้านเดี่ยว บางนาของโครงการสิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิดูน่าสนใจขึ้นอีกมาก เพราะมีร้านดังอยู่ไม่ไกลจากบ้าน จึงทำให้เวลาจะดื่มก็ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเดินทางกลับไกลให้อันตราย เพราะอยู่ใกล้จึงลดความเสี่ยงในการเดินทางได้ ซึ่งเชื่อว่าจุดเด่นแบบนี้คงทำให้คนที่สนใจทาวน์โฮมโครงการนี้อยู่ตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น แต่อย่างไรก็ดี อย่าลืมคอนโด บางนา ที่เป็นโครงการคอนโดใหม่ 2566 ด้วยนะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาสำรวจทาวน์โฮม บางนา มีโครงการไหนที่น่าจับตาและปักหมุด jbtsaccount 0 353 Wed, 15 Mar 23 22:37
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดลิสต์โครงการพร้อมอยู่ บ้าน บางนา เติมความสุขให้ทุกคนในบ้านจากแสนสิริ jbtsaccount 0 436 Fri, 09 Dec 22 05:20
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดลิสต์โครงการพร้อมอยู่ บ้าน บางนา เติมความสุขให้ทุกคนในบ้านจากแสนสิริ jbtsaccount 0 752 Tue, 10 May 22 22:38
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  พาไปชมทาวน์เฮ้าส์ บางนา 3 ห้องนอน Nirvana BEYOND muthita 0 1,721 Wed, 09 Sep 20 16:59
ข้อความล่าสุด: muthita
  โครงการบ้านเดี่ยว บางนา แอท ยู พาร์ค สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ muthita 0 1,656 Sun, 30 Aug 20 22:51
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม