ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การประชุมกับกระดานอัจฉริยะ ประสิทธิภาพและความสะดวก
Wed, 03 May 23, 10:23 (แก้ไขล่าสุด: Wed, 03 May 23 10:24 โดย Jenniee.)
Post: #1
การประชุมกับกระดานอัจฉริยะ ประสิทธิภาพและความสะดวก
การประชุมเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมการทำงาน พวกเขาใช้เพื่อให้พนักงานได้รับข้อมูลล่าสุดและช่วยให้พวกเขาทำงานร่วมกันได้ อย่างไรก็ตาม การประชุมอาจทำให้เสียเวลาได้หากการประชุมไม่มีจุดประสงค์ที่ชัดเจนหรือมีโครงสร้างที่ไม่เหมาะสม ซึ่งในปัจจุบัน ก็มีการประชุมที่ใช้งานร่วมกับกระดานอัจฉริยะที่จะทำให้การประชุมสะดวกยิ่งขึ้น
การประชุมควรกำหนดล่วงหน้าและมีเป้าหมายที่ชัดเจน เพื่อให้สามารถดำเนินการได้เมื่อเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับบางอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อทำให้การประชุมของคุณมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น
เคล็ดลับการประชุม:
- ตั้งความคาดหวังที่ชัดเจนล่วงหน้า
- เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวไม่กี่นาที
- มอบหมายงานเฉพาะสำหรับสมาชิกแต่ละคนในการประชุม
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนมีความเห็นตรงกันเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำ
- กำหนดการติดตามอย่างสม่ำเสมอหลังการประชุม
การประชุมไวท์บอร์ดเป็นวิธีที่ดีในการระดมสมองและระดมความคิด มักใช้สำหรับงานสร้างสรรค์ แต่ก็มีประโยชน์สำหรับช่วงกลยุทธ์เช่นกัน เป็นวิธีที่ดีในการรับความคิดของทีมลงบนกระดาษก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้เครื่องมือการทำงานร่วมกันที่เป็นทางการและมีโครงสร้างมากขึ้น

การประชุมไวท์บอร์ดมีมานานหลายทศวรรษแล้ว แต่ด้วยการเพิ่มขึ้นของเครื่องมือการทำงานร่วมกันแบบดิจิทัล การประชุมจึงกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น เครื่องมือดิจิทัลเหล่านี้ช่วยให้ผู้คนแบ่งปันความคิดแบบเรียลไทม์และทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไวท์บอร์ดไม่มีวิธีใดวิธีหนึ่งที่ถูกต้อง ดังนั้นสิ่งสำคัญคือคุณต้องค้นหาสไตล์ของคุณเองที่เหมาะกับคุณและสมาชิกในทีมมากที่สุด
การประชุมการทำงานด้วยไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบเป็นวิธีการประชุมแบบใหม่ที่ช่วยทำลายน้ำแข็งและสร้างความสัมพันธ์

ไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เกิดการระดมความคิดและความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีสำหรับคนที่มาจากแผนกต่างๆ เพื่อทำงานร่วมกัน
การประชุมการทำงานด้วยกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ในสำนักงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ เช่น การโฆษณา การออกแบบ การตลาด หรือแม้กระทั่งสตาร์ทอัพ
[Image: 6-1.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 2 ผู้เยี่ยมชม