ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รู้จักเพชร ทรัพย์สินที่ต้องมีประกันเพชรเกิดขึ้น
Tue, 02 May 23, 15:57
Post: #1
Wink รู้จักเพชร ทรัพย์สินที่ต้องมีประกันเพชรเกิดขึ้น
เพชรคืออะไร?
เพชรเป็นอัญมณีที่หายากและมีค่า โดยทั่วไปแล้วจะเกิดขึ้นเป็นเวลาหลายแสนปีจากการสะสมตัวของคาร์บอนที่ต้องใช้อุณหภูมิและความดันสูง เพชรเป็นสารธรรมชาติที่แข็งที่สุดที่มนุษย์รู้จัก โดยมีดัชนีการหักเหของแสงอยู่ที่ 2.4-2.5 ซึ่งหมายความว่าแสงที่ส่องผ่านเพชรนั้นประกอบด้วยรังสีตั้งฉากสองเส้น แต่ละอันมีมุมหักเหเท่ากับดัชนีการหักเหของแสงที่ความยาวคลื่นนั้น

ทำไมเพชรถึงได้รับความนิยม?
เพชรเป็นแหวนหมั้นยอดนิยม แต่ก็เป็นการลงทุนเช่นกัน เพชรมีรูปทรงและขนาดต่างๆ มากมาย ในขณะที่มูลค่าของเพชรจะขึ้นอยู่กับรูปร่างและขนาดของเพชร เพชรรูปทรงต่างๆ มีมูลค่าต่างกัน หมายความว่าคุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าหากคุณซื้อเพชรที่มีป้ายราคาสูงกว่า ตัวอย่างเช่น เพชรที่แพงที่สุดที่เคยขายคือเพชร “Graff Pink” และมีมูลค่าถึง 71 ล้านเหรียญ รูปทรงที่พบมากที่สุดสำหรับเพชรคือทรงกลมและมีมูลค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 3,500 ถึง 5,000 เหรียญสหรัฐต่อกะรัต เพชรมักใช้สำหรับแหวนหมั้น แต่การใช้งานอื่น ๆ ได้แก่ เครื่องประดับสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิง ต่างหู; สร้อยคอ; กำไล; แหวน; และจี้

ข้อดีและข้อเสียของเพชร
เพชรเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความผูกพัน และความรักนิรันดร์ เพชรถูกนำมาใช้ในหลายๆ วิธีในการแสดงความรู้สึก พวกเขายังเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับแหวนหมั้นและแหวนแต่งงาน เพชรเป็นสสารที่แข็งที่สุดในโลกและยังเป็นอัญมณีธรรมชาติที่สวยงามที่สุดที่คุณสามารถพบได้บนโลก เชื่อกันว่าเพชรเกิดจากลาวาที่เย็นตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้เพชรแข็งกว่าอัญมณีอื่นๆ ในโลก ข้อดีของการใช้เพชรเป็นแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงาน เช่น ความทนทาน ความสวยงาม และความหายาก
หากคุณได้ทำการซื้อเพชรแล้ว ซึ่งเพชรนั้นก็มีราคาไม่น้อย การรักษาความปลอดภัยให้กับตัวคุณและสมบัติของคุณจึงมีความจำเป็น คุณอาจจำเป็นที่จะต้องทำประกันเพชรหรือประกันที่ครอบคลุมการสูญหายของทรัพย์สิน เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของตัวคุณ
[Image: 6.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม