ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ก่อนเลือกซื้อโทรศัพท์ก็ดูความจุของเครื่องกันด้วย
Sun, 26 Mar 23, 20:54
Post: #1
ก่อนเลือกซื้อโทรศัพท์ก็ดูความจุของเครื่องกันด้วย
สำหรับในปัจจุบันนั้นเราต้องยอมรับว่าชีวิตคนเรานั้นมีความสะดวกสบายมากขึ้นเมื่อมีการนำเทคโนโลยีมาใช้ให้ถูกที่ถูกทาง ยกตัวอย่างเช่น ในเรื่องของการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์นั้นมันก็ช่วยทำให้เราสามารถเบิกถอนโอนเติมจ่ายโดยที่เราไม่ต้องไปธนาคารกันแล้วแต่เรานั้นเพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนและดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของธนาคารนั้นๆมาไว้ใช้งานเพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะทำธุรกรรมทางการเงินได้เพียงแค่ปลายนิ้วกันแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในการที่เราจะเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือและใช้งาน application ธุรกรรมทางการเงินต่างๆนั้นก็ควรเลือกโทรศัพท์มือถือที่มีประสิทธิภาพในการทำงานและมีฟังก์ชั่นเกี่ยวกับระบบการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลไม่ให้รั่วไหลไปสู่ภายนอกกันให้ดีด้วย
โดยฟังก์ชันความปลอดภัยในข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือนั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญและใครหลายๆคนต่างก็มุ่งเป้ามาประเด็นนี้กันก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือในรุ่นใดยี่ห้อใด ซึ่งหากเราลองพิจารณาย้อนกลับไปหลายปีก่อนนั้นเราจะเห็นได้ว่าโทรศัพท์มือถือของ apple ซึ่งก็คือ iPhone นั้นได้มีการวางระบบเกี่ยวกับฟังก์ชันฟีเจอร์เกี่ยวกับการปกป้องคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลการออกมาเป็นค่ายแรกๆเลย และแม้ว่าในปัจจุบันจะเปิดตัวมาถึงรุ่น iPhone 14 กันแล้วแต่ฟังชั่นนี้ก็ยังคงได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งถ้าหากว่าเพื่อนๆคนไหนก็ตามพี่จะเลือกซื้อ iPhone 14 นั้นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่เราอยากจะให้เพื่อนๆได้พิจารณากันก่อนเลือกซื้อเพราะด้วยราคา iPhone ที่สูงแล้วนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องพิจารณาในเรื่องของความจุข้อมูลของโทรศัพท์กันด้วยว่าเพียงพอต่อการใช้งานของเรามากน้อยเพียงใดยิ่งถ้าหากว่าเพื่อนๆคนไหนก็ตามที่เลือกใช้โทรศัพท์ส่วนตัวและโทรศัพท์สำหรับการทำงานหรือติดต่อธุรกิจต่างๆเป็นเครื่องเดียวกันแล้วความจุของโทรศัพท์มือถือที่เราควรจะมีนั้นก็ยิ่งต้องมีมากเพิ่มขึ้นด้วยและแน่นอนว่าหากเราเลือกซื้อเป็น iPhone 14 นั้นก็จะมีราคาที่แตกต่างกันออกไปตามความจุของแต่ละรุ่นย่อยกันด้วยฉะนั้นแล้วเพื่อนๆก็ควรที่จะพิจารณาในส่วนนี้กันเอาไว้ก่อนให้ดีด้วย ซึ่ง iPhone 14 รุ่นกลางของมันก็คือ iPhone 14 pro และรุ่นสูงทำไมนั่นคือ iPhone 14 pro max ที่จะมีความจุในหลายระดับเช่นเดียวกันเพียงแต่จะมีความแตกต่างในเรื่องของราคา ซึ่งiPhone 14 pro ราคาของมันก็จะเริ่มต้นอยู่ที่ 41,900 บาทส่วน iPhone 14 pro max ราคา นั้นก็จะเริ่มต้นที่ 44,900 บาทนั่นเอง
และจากที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วสำหรับความจุของ iPhone ในรุ่น 14 นี้ก็จะเริ่มต้นความจุที่ 128 GB , 256 GB ,512 GB และความจุสูงสุดของ iPhone 14 นี้ก็จะอยู่ที่ 1 TB ฉะนั้นแล้วราคาของความจุในแต่ละรุ่นก็จะมีความแตกต่างกันไปตามฟังชั่นการทำงานและรุ่นย่อยของ iPhone 14 นี้ ดังนั้นก่อนที่เราจะเลือกซื้อ iPhone ในรุ่นใดยี่ห้อใดและความจุในประเภทใดก็หาข้อมูลกันให้ครบถ้วนซะก่อนจะได้ไม่ต้องมาเสียดายเงินในภายหลังนั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม