ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แอพทำสลิปเงินเดือนช่วยลดภาระของบริษัทได้อย่างไร
Tue, 20 Dec 22, 09:58
Post: #1
แอพทำสลิปเงินเดือนช่วยลดภาระของบริษัทได้อย่างไร
แอปบัญชีเงินเดือนเป็นบริการที่บริษัทสามารถใช้เพื่อทำให้กระบวนการจ่ายเงินเดือนเป็นไปโดยอัตโนมัติ เป็นการลดภาระของบริษัทในหลายๆ วิธีที่ชัดเจนที่สุดคือบริษัทไม่จำเป็นต้องมีทีมทรัพยากรบุคคลหรือนักบัญชีภายในบริษัท ซึ่งจำเป็นจะต้องคำนวณและประมวลผลบัญชีเงินเดือน นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดเวลา เนื่องจากคำนวณภาษีและการหักเงินโดยอัตโนมัติ และสร้างสลิปเงินเดือนสำหรับพนักงาน เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกสำหรับบริษัทในการจัดการสลิปเงินเดือนของพนักงาน แอปช่วยให้พนักงานสามารถรับสลิปเงินเดือนได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งหมายความว่าพนักงานสามารถตรวจสอบข้อมูลเงินเดือนได้แม้ไม่ได้อยู่ที่ทำงาน

[Image: JSFFm8.png]

บริษัทไม่จำเป็นต้องกังวลกับขั้นตอนที่เสียเวลาในการสร้างสลิปเงินเดือนทุกเดือนอีกต่อไป ตอนนี้พวกเขาสามารถสร้างสลิปเงินเดือนแบบดิจิทัลได้ทุกเมื่อที่ต้องการและจะพร้อมใช้งานสำหรับพนักงานทุกคน แอปบัญชีเงินเดือนเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้บริษัทจัดการบัญชีเงินเดือนได้ ช่วยลดภาระของบริษัทโดยทำให้กระบวนการเป็นไปโดยอัตโนมัติและทำให้พวกเขาจ่ายเงินให้พนักงานได้ง่ายขึ้น

แอพนี้ช่วยให้บริษัทคำนวณเงินเดือนและสร้างสลิปเงินเดือน นอกจากนี้ยังสร้างรายงานอื่นๆ เช่น รายงาน TDS, PF, EPF และ ESIC ช่วยลดภาระของบริษัทโดยให้วิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการประมวลผลเงินเดือน แอพนี้สามารถปรับแต่งได้สูงและสามารถใช้กับองค์กรประเภทใดก็ได้ เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายซึ่งขจัดความยุ่งยากทั้งหมดที่มาพร้อมกับการประมวลผลเงินเดือน โดยจะดูแลการคำนวณทั้งหมด ติดตามอัตราภาษี และจัดทำรายงานสรุปซึ่งมีรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับเงินเดือนของพนักงาน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม