ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำสิริเพลส บ้านดอนเมือง–สรงประภา สไตล์อัมสเตอร์ดัมเหมือนอยู่ต่างประเทศ
Sat, 26 Nov 22, 09:48
Post: #1
แนะนำสิริเพลส บ้านดอนเมือง–สรงประภา สไตล์อัมสเตอร์ดัมเหมือนอยู่ต่างประเทศ
สิริ เพลส บ้าน ดอนเมือง – สรงประภา บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่สไตล์อัมสเตอร์ดัม ตั้งอยู่บนถนน ร.พ.ช เชื่อมต่อถนนกำแพงเพชร 6 ถนนวิภาวดี ถนนเลียบคลองประปา ถนนศรีสมาน ถนนติวานนท์ ถนนสรงประภา และถนนแจ้งวัฒนะ อยู่ใกล้ทางพิเศษอุดรรัถยา (ทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด) และทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง สถานีรถไฟดอนเมือง และสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง สิริ เพลส บ้านจัดสรร ใจกลางดอนเมืองที่เดินทางสะดวกไม่ว่าจะไปโรงเรียน ไปมหาวิทยาลัย ไปทำงาน ไปตลาด ไปห้างสรรพสินค้า ไปโรงพยาบาล หรือแม้แต่จะเดินทางไปต่างประเทศ

สิริ เพลส บ้านใหม่ ดอนเมือง – สรงประภา ต้อนรับคุณสู่เนเธอร์แลนด์ด้วยทางเข้าโครงการและคลับเฮาส์สไตล์เนเธอร์แลนด์ บ้านทาวน์เฮ้าส์ ในโครงการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากอาคารริมน้ำของเมืองอัมสเตอร์ดัม ตลอดทางเข้าบ้านเหมือนกำลังชมวิวต่างประเทศ ด้วยบรรยากาศที่แตกต่างจาก โครงการบ้านจัดสรร อื่นทำให้คุณรู้สึกแปลกใหม่ ผ่อนคลาย และช่วยสร้างแรงบันดาลใจ

สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง – สรงประภา มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ขนาด 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 – 2 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 99 – 128 ตารางเมตร มาพร้อมกับฟังก์ชันครบครันที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ห้องนอนใหญ่มีเพดานสูง 3.5 เมตร เหมือนกำลังนอนพักในโรงแรมหรู มองออกมาหน้าบ้านก็เห็นบ้านหน้าตาสวยงามเหมือนกำลังมองดูวิวเมืองนอก และหากได้มาใช้บริการของคลับเฮาส์ที่ด้านหน้าเป็นสระว่ายน้ำยาว 15 เมตร มองเห็นสวนส่วนกลางขนาดใหญ่และทางเข้าโครงการ ยิ่งให้ความรู้สึกเหมือนกำลังพักผ่อนอยู่ในเมืองแห่งสายน้ำอย่างเนเธอร์แลนด์

สิริ เพลส ทาวน์โฮมบ้านโครงการใหม่ 2565 วางผังบ้านที่ช่วยให้พื้นที่ชั้นล่างกว้างขึ้น รวมกับมุมผนังของห้องนอนชั้นล่างที่เป็นกระจกใสมองทะลุเห็นกันได้ ยิ่งทำให้บ้านดูกว้างขึ้นไปอีก พื้นชั้นล่างเป็นพื้น SPC กระเบื้องยางที่มีส่วนผสมจากพลาสติก PVC มีคุณสมบัติเหนียว ยืดหยุ่น มีความทนทาน และแข็งแรงสูงมาก พื้นชั้นบนเป็นพื้นลามิเนตที่ให้สัมผัสเหมือนไม้จริงและทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดี บันไดขึ้นบ้านชั้น 2 เป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก มีความมั่นคงและไม่มีเสียงดัง บ้านออกแบบให้รับแสงธรรมชาติรอบบ้านช่วยประหยัดไฟตอนกลางวัน และมีหน้าต่างระบายอากาศในห้องน้ำช่วยให้ห้องน้ำแห้งตลอดเวลา

สิริ เพลส บ้าน ดอนเมือง – สรงประภา สไตล์อัมสเตอร์ดัม เดินทางสะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยครบครัน ให้คุณกลับบ้านแล้วเหมือนได้ไปต่างประเทศทุกวัน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.79 - 5 ล้านบาท ชมบรรยากาศโครงการและบ้านตัวอย่างได้ที่ https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...prapha/th/ หรือโทร. 1685 เพื่อหาบ้านโครงการจริง รีบหน่อยเพราะบ้านบรรยากาศอบอุ่นน่ารักแบบนี้มีจำกัดเพียง 138 ยูนิตเท่านั้น

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/โซน/วิภาวดี-ดอนเมือง
https://www.homenayoo.com/siri-place-don...ongprapha/
https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...a/th/#home
https://nocnoc.com/blog/did-you-know-spc-floor/
https://www.leowood.com/content/4334/ข้อ...ม้ลามิเนต-
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม